Phim Ảnh

Tập 7 'Hạnh phúc trong tầm tay': Nụ hôn đầu…?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Chu Phóng đã phải mang đồ đến trường cho Tiểu Địch, cùng lúc đó đã gặp Tống Lẫm chở Lạc Lạc đi học. Nhưng ngay lúc trở về thì chiếc taxi chở Chu Phóng đã chạy trước mất (cũng đều do một tay “hắn” làm), khiến cô không biết làm sao để trở về. Tống Lẫm, mời cô đi cùng xe, nhưng tiếc là ngay sau đó chiếc xe đắt tiền kia đã hết xăng, khiến anh không biết phải xử trí ra sao.

Không dừng lại tại đó, chiếc xe mà Chu Phóng đặt cũng đã hủy chuyến, khiến cô không còn cách nào ngoài việc Tuy nhiên, chính nhờ cơ hội này, cả 2 đã có dịp để nói chuyện với nhau.

Những tưởng đó sẽ là một chuyến đi bình an trở về nhà, thì trời bỗng đổ mưa, khiến Chu Phóng và Tống Lẫm đều ướt hết. Chính nhờ vậy, khán giả đã có dịp được chiêu đãi một khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào của cả 2 dưới mưa.

Sau hôm đó, Tống Lẫm đã lên sốt và phải nằm ở nhà suốt cả ngày. Dù chỉ có mỗi Lạc Lạc để nhờ vả, nhưng cô bé hoàn toàn chứng minh cho anh mình thấy mình chẳng chăm sóc được ai, bằng cách mua thuốc sổ cho người bị cảm sốt. Ngay sau khi bị anh mình xua đuổi, Lạc Lạc đành phải nhờ Chu Phóng cứu trợ.

Sau khi thấy tình cảnh quá tồi tàn của anh chàng, Chu Phóng đành chấp nhận ở lại và nấu canh gừng cho anh ăn. Điều đó khiến Tống Lẫm vô cùng cảm động, và cả 2 lại thêm một lần nữa có những khoảnh khắc ngọt lịm, khi Tống Lẫm ôm má và khen Chu Phóng xinh đẹp. Đương nhiên, chứng kiến điều này, khiến Lạc Lạc nổi cả da gà. Về phía khán giả, có lẽ nhiều người đã rất tiếc vì mong đợi đây là cảnh hôn nhau.

Về phía Tả Vũ LâmTần Thanh, cặp đôi này có vẻ như đang có những tiến triển vô cùng nhanh, hơn hẳn với 2 người bạn thân của họ. Tả Vũ Lâm, trong thời gian nhập viện, đã được Tần Thanh đến chăm sóc, thậm chí là có những hành động vô cùng đáng yêu. Khi Chu Phóng và Tống Lẫm đến bệnh viện và chứng kiến điều này, không khí trở nên vô cùng ngại ngùng.

Lộ Na, vì biết Chu Phóng đã dọn đến gần nhà Tống Lẫm sống, nên đã hẹn gặp riêng và yêu cầu cô rời khỏi nhà trong vòng 3 ngày. Tuy nhiên, Chu Phóng hoàn toàn không phải là người dễ bắt nạt, khi cô ngay lập tức từ chối lời đề nghị đó, khiến Lộ Na vô cùng tức giận.

Dù nói là vậy, nhưng sau đó cô cũng đã suy nghĩ lại và có ý định dọn đi. Nhưng rồi Tống Lẫm biết được ý định đó và ngay lập tức ngăn cản.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất