Phim Ảnh

Tập 6: Linh hát tặng 'Bèo dạt mây trôi', Junsu vẫn cứng đầu thốt ra 4 từ đau đớn!

Vân Ngọc
Chia sẻ

Tập 6 "Tuổi thanh xuân 2" chứng kiến vô số pha “đau tim” với những màn lướt qua nhau của cặp đôi Linh và Junsu.

Trong tập 5 của bộ phim Tuổi thanh xuân 2, khán giả đã vô cùng đau lòng khi chứng kiến cảnh Junsu (Kang Tae Oh) đã tìm được hạnh phúc mới thì trong tập 6, mọi thứ còn bị đẩy lên cao trào hơn nữa. Như đã biết, giám đốc Phong (Mạnh Trường) đã quyết định thuê một kiến trúc sư từ Mỹ đến Việt Nam để cải tạo khu resort B, và quả nhiên trái đất tròn, người được chọn không ai khác lại chính là Cynthia, tình mới của Junsu.

2

Linh (Nhã Phương) vẫn phải tiếp tục đối mặt với những khó khăn trong việc hợp tác cùng giám đốc Phong (Mạnh Trường).

Có vẻ trong thời gian ngắn, tình cảm giữa Junsu và cô gái xinh đẹp, mạnh mẽ, cá tính đã tiến triển rất tốt. Thậm chí Cynthia còn quyết định đưa Junsu đi cùng mình sang Việt Nam lần này. Giữa không gian đẹp thơ mộng của Đà Nẵng, Junsu cũng cảm thấy có chút quen thuộc, nhưng không thể nhớ ra mình đã từng đến đây. Điều này khiến hàng triệu fan đau lòng.

the-hien-tinh-cam-ngay-trong-bua-tiec

Những cảnh thân mật của Junsu với Cynthia khiến hàng triệu fan “ức phát khóc”.

5

di-dau-cung-co-nhau-co-ve-nhu-cynthia-va-junsu-cang-luc-cang-tro-nen-than-thiet junsu-toan-tam-toan-y-cham-soc-cho-co-gai-ben-canh-minh junsu-va-cynthia-o-san-bay-da-nang-2-nguoi-chuan-bi-cho-du-an-thiet-ke-lai-khu-b-cua-resort tan-huong-khong-gian-thanh-binh-tuyet-dep-cua-bai-bien-da-nang

Và giờ đây, ở Đà Nẵng, Junsu vẫn tiếp tục say đắm bên cạnh một cô gái khác, không phải là Linh. Ở bữa tiệc từ thiện do công ty Linh tổ chức, Junsu cũng đến dự nhưng mang trên gương mặt một chiếc mặt nạ. Điều này cũng khiến cho cặp đôi Linh - Junsu có vô số lần lướt qua nhau nhưng không hề nhận ra sự tồn tại của người đối diện.

trong-mot-ngay-tam-trang-khong-duoc-tot-linh-da-khong-chu-y-toi-nguoi-buoc-qua-minh

Những cảnh lướt qua nhau của Linh và Junsu khiến fan đau tim.

16 19 ngang-qua-nhau-ma-khong-the-thay-nhau-mot-trong-nhung-phan-canh-khien-fan-cuc-dau-long

Tập 6: Linh hát tặng Bèo dạt mây trôi, Junsu vẫn cứng đầu thốt ra 4 từ đau đớn!

Họ đã lướt qua nhau như thế…

Trong khi Linh lên sân khấu hát ca khúc Bèo dạt mây trôi, Junsu chợt có chút rung động, nhưng không đủ để anh nhớ ra điều gì. Khi Junsu và Cynthia lên sân khấu, Linh có việc riêng nên lại đi ra ngoài. Cứ thế, duyên phận như một trò chơi cút bắt khiến hai người đối diện rồi lại lướt qua nhau.

9

Trong buổi dạ tiệc, Linh lên sân khấu thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi.

8

Junsu có chút rung động, nhưng anh không thể nhớ ra.

Phân đoạn Linh thể hiện ca khúc Bèo dạt mây trôi trên sân khấu.

Phân đoạn cao trào nhất đến ở cuối phim, khi cuối cùng Linh cũng được gặp Junsu sau 4 năm xa cách. Vượt qua những nhung nhớ, hờn giận, tủi hổ, cô lao đến ôm trầm người đàn ông mình yêu thương nhất trên đời. Sự chờ đợi, day dứt suốt thời gian qua của cô cuối cùng cũng được đền đáp bằng cuộc gặp gỡ với người mà cô yêu thương nhất. Nước mắt chảy tràn trên gương mặt, Linh nức nở những lời mình ấp ủ suốt 4 năm: “Junsu đã về rồi, cảm ơn Junsu vì đã quay về, em không còn phải nằm mơ nữa rồi”. Đáp lại tất cả những yêu thương đó, anh chàng điển trai chỉ lạnh lùng đáp lại: “Cô buông tôi ra”.

18 19 20 21 22

Có lẽ tất cả nỗi đau đớn, tủi hổ Linh phải chịu đựng 4 năm quá cũng không có tính sát thương bằng bốn chữ đó. Mạch phim dừng lại đột ngột, khiến nỗi đau của Linh cùng hàng triệu khán giả cũng như đứng khựng lại ở khoảnh khắc vô tình.

Chuyện gì sẽ xảy ra sau câu nói định mệnh đó, có lẽ khán giả sẽ phải chờ đợi ở những tập tiếp theo. Cuộc gặp gỡ này giúp Linh giải tỏa những day dứt bấy nay, nhưng cũng đặt lên vai cô một sức ép mới. Junsu đã quên cô thật ư? Anh đã có người yêu mới? Liệu anh có thể nhớ ra tất cả những chuyện về cô? Tất cả chỉ là những dấu hỏi liên tiếp nối dài miên man vô định. Nhưng duy chỉ có một điều có thể chắc chắn rằng, cuộc gặp mặt này sẽ là một nút thắt đẩy mạnh sự dằn vặt của mỗi người lên một tầm cao mới.

Tập 6: Linh hát tặng Bèo dạt mây trôi, Junsu vẫn cứng đầu thốt ra 4 từ đau đớn!

Khoảnh khắc đau lòng nhất tập 6 là đây. Junsu lạnh lùng buông lời: “Cô buông tôi ra”.

Vẫn ở Đà Nẵng, mảnh đất ngập tràn kỷ niệm, nhưng sau 4 năm cả Linh và Junsu đều đã ở trong tâm thế khác nhau. Liệu những người yêu thương nhau có dễ dàng tìm lại được nhau? Câu trả lời sẽ có trong những tập phim Tuổi thanh xuân 2 tiếp theo. Phim được phát sóng vào 21h10 thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất