Phim Ảnh

Tập 6 'Hạnh phúc trong tầm tay': Địch Lệ Nhiệt Ba tuyên bố Tuesday không có tuổi

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến của tập trước, nữ diễn viên Lộ Na đã bày đủ trò để chọc tức Chu Phóng, cô thậm chí còn đạp lên chiếc váy được thiết kế riêng cho mình. Tuy nhiên, không vì thế mà Chu Phóng gục ngã. Cô vẫn hoàn thành được chiếc váy một cách vô cùng tỉ mỉ, và mang đến tặng nó cho Lộ Na, khiến nữ diễn viên kia vô cùng khó chịu khi thấy Chu Phóng không hề tức giận.

Tống Lẫm, để có thể thu hút mọi người nhiều hơn đối với thương hiệu thời trang April, đã nghĩ ra ý định mời những người nổi tiếng về để tham gia vào chương trình thiết kế thời trang do công ty tổ chức. Họ sẽ không tham gia với tư cách khách mời, mà sẽ trực tiếp làm những người chơi, tự sáng tạo cho mình những bộ trang phục với cá tính riêng, sau đó được khán giả bầu chọn xem đâu là sản phẩm đẹp nhất.

Tiểu Địch địch, sau khi giúp bao che cho Lạc Lạc vì tội vẽ bậy lên tường của trường, đã nhận được sự thiện cảm của cô. Mối quan hệ của cả 2 cũng từ đây mà trở nên thân thiết hơn.

Về phía Chu Phóng, cô cũng đang gặp một vài khó khăn tại công ty của mình, khi không hề có bất kì đơn đặt hàng nào trong suốt thời gian dài. Điều này cũng khá dễ hiểu, khi cô vẫn còn là một nhà thiết kế không có tiếng tăm, công ty cũng chỉ mới quay lại hoạt động. Ngay lúc này, mọi người tại chỗ làm của Chu Phóng đang bàn về cuộc thi do Tống Lẫm tổ chức, và đương nhiên, Chu Phóng đang cân nhắc việc tham gia vào đó để được nhiều người biết đến.

Lộ Na, sau buổi nói chuyện vô cùng “lạc quẻ” với Tống Lẫm, đã nghĩ ra cách khác để tiếp cận anh, đó chính là nhờ vào cô em gái Lạc Lạc. Cô đã đến tận trường để tặng quà, thậm chí là kết bạn trên We Chat với cô bé. Có vẻ như Lộ Na nghĩ, thông qua Lạc Lạc, cô có thể hiểu được nhiều hơn về người mình thích. Dù chuyện vẫn chưa đến đâu, cô đã tự xưng mình chính là chị dâu của Lạc Lạc.

Về phía Chu Phóng, cô đã quyết định dọn đến ngay cạnh nhà của Tống Lẫm, khiến cho tất cả mọi người đều phải vô cùng ngạc nhiên. Tuy nhiên, điều cô không ngờ, rằng căn nhà đó là của Tống Lẫm, và anh đã nhờ người mô giới giấu đi tên thật của người đứng tên.

Đến khi phát hiện được điều này thì mọi thứ đã quá muộn, Tống Lẫm tuyên bố không trả lại tiền cọc, và nếu như Chu Phóng dời đi thì người chịu thiệt nhiều hơn tất nhiên là cô. Chính vì vậy, Chu Phóng đành phải chịu việc sống cạnh nhà của anh chàng oan gia kia trong một năm tới.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất