Phim Ảnh

Tập 5 'Hạnh phúc trong tầm tay': Quen nhau chưa lâu, Hoàng Cảnh Du đã nói điều này với Địch Lệ Nhiệt Ba

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, cô em lì lợm Lạc Lạc của Tống Lẫm đang giam mình trong phòng, trong khi người anh của cô thì lại tìm đủ cách để làm hòa, sau khi hủy kèo đi xem ca nhạc chung. Rất may là nhờ có Chu Phóng đã hiểu được tâm lý của học sinh cũng như biết kha khá kiến thức về hội họa, nên đã có thể phần nào “dụ” được Lạc Lạc.

Nữ diễn viên Lộ Na, người thích thầm Tống Lẫm từ lâu, đã biết đến Chu Phóng, cũng như việc cô dạo này khá thân thiết với người mình thích. Chính vì vậy, cô đã gọi cho Chu Phóng, và yêu cầu một bộ đồ cho thảm đỏ sắp tới của mình, kèm theo đó là những yêu cầu vô cùng…”lạc quẻ”.

Tối hôm sau, Tống Lẫm đã đến chỗ làm của Chu Phóng để rủ cô đi ăn. Cũng chính tại đây, anh thừa nhận tình cảm của mình với Chu Phóng. Đồng thời, Tống Lẫm bác bỏ mọi hiểu lầm trong mối quan hệ giữa anh và nữ diễn viên Lộ Na.

Tại trường, Lạc Lạc, sau vài ngày nghỉ bệnh, lại tiếp tục bày trò quậy phá, khi dùng sơn vẽ khắp nơi lên tường. Điều này khiến giám thị vô cùng bực tức, và tìm đến từng lớp để điều tra. Xui cho cô nàng, thầy giám thị đã nhớ được kiểu tóc thủ phạm, chính vì vậy, Lạc Lạc ngay lập tức bị bắt lên phòng hiệu trưởng. Ngay lúc này, Tiểu Địch đã nhận tội thay khi thừa nhận rằng chính mình đã vẽ lên tường, đồng thời cậu cũng nhận hộp sơn trong ngăn bàn là của mình. Rất tiếc, thay vì được tha, cả 2 cùng dắt tay nhau xuống phòng giám thị để cô giáo chủ nhiệm có hình phạt thích đáng.

Quay lại với Chu Phóng, sau một tuần, cô được yêu cầu mang váy đến cho Lộ Na thử. Tại đó, cũng có cũng có sự xuất hiện của Tống Lẫm, và anh không hề hay biết điều này. Trước mặt của anh, Lộ Na thẳng thừng chê bai, dù cho chiếc váy hoàn toàn được làm giống với yêu cầu của cô trước đó. Không những vậy, cô còn thẳng thừng giẫm lên chiếc váy mà Chu Phóng đã cất công chuẩn bị.

Tống Lẫm, ngay tối hôm đó đã đến đón Chu Phóng và đưa cô ra bờ sông để giúp cô giải tỏa phần nào những sự uất ức mà Lộ Na đã gây ra. Một lần nữa, anh nhấn mạnh rằng giữa mình và cô nàng diễn viên kia không có gì xảy ra.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất