Phim Ảnh

Tập 4 '12 truyền thuyết': Đã rõ gã sát nhân trong trường đại học rồi ngụy trang bằng hàng loạt truyền thuyết ma quỉ

Nga Cao
Chia sẻ

Dùng hàng loạt truyền thuyết trong trường đại học Quốc tế để giết người, hung thủ đương nhiên là kẻ ở trong trường. Không ngờ, hắn còn dùng chiêu vu oan giá họa hòng đổ tội lên đầu người khác, nhưng "Sherlock Holmes phiên bản nữ" Phan Đóa Lạp đã vạch trần mọi chuyện.

Nghi can số 1 - chủ nhiệm Cố Tại Dung (Âu Thoại Vỹ) thì ra chỉ là “ma chết thay”. Ông ta đánh tráo chìa khóa của “Sherlock Holmes phiên bản nữ” Phan Đóa Lạp (Lâm Hạ Vy) là chỉ để bưng bít vụ năm xưa mình sao chép luận văn đã bị giáo sư Phó Thông Minh - cha của Phó Tử Bác (Tiêu Chính Nam), cũng là người thầy mà Phan Đóa Lạp tôn kính phát hiện mà thôi!

Cảnh sát tổ trọng án Dịch Minh Hiền (Trương Dĩnh Khang) tiếp tục tìm ra một Usb quay lại đoạn phim nạn nhân thứ hai Hoàng Nhã Tử trình bằng chứng có một vị giáo sư quan hệ tình ái với nạn nhân đầu tiên Lưu Vịnh Thi để lấy học bổng một cách cố ý. Dường như ai đó luôn canh sẵn Dịch Minh Hiền xuất hiện là lại lòi ra thêm bằng chứng chĩa mũi dùi vào Cố Tại Dung. Rõ ràng có kẻ âm thầm đứng đằng sau vu oan giá họa.

Đồng thời, Phan Đóa Lạp cũng đã phát hiện ra xảo thuật trong việc Hoàng Nhã Tử đưa canh đuôi bò rồi bị giết, vì thực ra, cô ta đã bị giết trước 1h30 rồi. Vì thế, bây giờ, nghi phạm còn xuất hiện thêm hai vợ chồng giáo sư La Hoán Hào nữa. Chưa kể là trong đoạn tin nhắn mà Lưu Vịnh Thi chat với nhân tình có dòng chữ “You are my muse”, vốn dĩ trước đây, La Hoán Hào từng hay sử dụng khi nói chuyễn với Phan Đóa Lạp.

La Hoán Hào là người tình cũ của Phan Đóa Lạp. Năm xưa, La Hoán Hào vì tin vào tin đồn Phan Đóa Lạp yêu đương với Phó Thông Minh mà nói lời chia tay cô ấy.

Ngoài ra, nhóm người Phó Tử Bác còn phát hiện ra có một loại bút khi gặp 65 độ sẽ làm biến mất hàng chữ, còn khi đạt đến 10 độ âm, thì hàng chữ sẽ lại xuất hiện. Trên các bưu phẩm, dòng chữ hiện ra lại là gửi đến người mang tên La Hoán Hào, rồi có kẻ dán đè lên tên của Cố Tại Dung nhằm đổ tội. Chính La Hoán Hào mới là người có quan hệ tình ái phi đạo đức với Lưu Vịnh Thi.

Không lâu sau đó, tới lượt La Hoán Hào cũng phát hiện chết trong phòng 111 - nay được đổi thành phòng 101 vì một truyền thuyết lan truyền rằng có sinh viên khoa kĩ thuật điện tử vì áp lực học hành mà tự tử bằng một thiết bị điện, để lại vết máu đỏ không tẩy sạch trên gạch. Kèm theo đó, là một tin nhắn thú tội trong điện thoại của La Hoán Hào.

Nhưng hiện trường vụ án này rất lạ, công tắc đèn đã tắt, phòng lại che kín rèm, có ai lại ở trong gian phòng tối om mà lại có thể tự sát không, hay chẳng lẽ tự sát xong rồi lại nhàn rỗi đi… tắt đèn?! Rõ là La Hoán Hào không hề vì sợ tội mà tự tử!

Nhóm người Phó Tử Bác, Phan Đóa Lạp, Dịch Minh Hiền cùng nhau dựng ra cái bẫy để đưa Tina Lương Tiểu Quyên (Triệu Hy Lạc) vào tròng, lộ ra đuôi cáo. Thì ra, chính cô ta năm xưa tung tin đồn Phan Đóa Lạp và giáo sư Phó Thông Minh yêu đương, cũng chính cô ta phá hỏng cây cầu trên hồ sen nhằm khiến Phan Đóa Lạp gặp nạn. Phan Đóa Lạp không chết đuối, nhưng khi ấy, cả trường ai cũng đồn ầm lên cô vì Phó Thông Minh mà tự tự.

Bổn cũ soạn lại, sau khi biết chồng mình - La Hoán Hào lăng nhăng với Lưu Vịnh Thi, Lương Tiểu Quyên tiếp tục giết hại Lưu Vịnh Thi bằng cách đẩy cô gái trẻ tội nghiệp xuống hồ sen, rồi tiếp tục giết Hoàng Nhã Tử diệt khẩu.

Mọi âm mưu của Lương Tiểu Quyên đều bị chồng mình phát hiện, anh quyết định nói lời chia tay với cô. Trong lúc giằng co, Lương Tiểu Quyên lỡ tay đâm chết người mà cô ta nói rằng cô ta yêu thương nhất, sau đó ngụy trang thành vụ tự sát trong phòng kín 111.

Tập 5 12 truyền thuyết tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 19/7/2019.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất