Phim Ảnh

Tập 4 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn': Cãi tay đôi với mẹ, Lý Khải Hinh bỏ nhà đi

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim 'Noãn Noãn, xin chỉ giáo nhiều hơn' với sự tham gia diễn xuất của Lý Khải Hinh và Lương Tịnh Khang, chắc chắn sẽ là bộ phim được các fan của thể loại ngôn tình - vườn trường săn đón nhiệt tình trong thời gian tới.

Trailer phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

OST phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me

Ngay từ đầu tập 4, Noãn Noãn đã đón nhận tin vui khi biết được rằng, mình là người mang về doanh thu cao thứ 2 cho công ty trong tháng vừa rồi.

Tuy nhiên, niềm vui không kéo dài được bao lâu, khi mẹ của cô là bà đã xuất hiện tại cửa hàng quần áo để làm loạn về công việc mà cô đang làm. Phải khó khăn lắm Noãn Noãn mới có thể kéo mẹ mình rời khỏi chỗ đó.

Noãn Noãn dẫn mẹ mình về nhà của Hàn Triệt và xin phép anh cho mẹ mình được ở ké vài ngày. Trái ngược hoàn toàn với thái độ lạnh lùng, kiêu ngạo hàng anh, Hàn Triệt lại vô cùng nhiệt tình và nhẹ nhà với bà Tô. Có vẻ như sau khi phát hiện được rằng chính Noãn Noãn là người năm xưa đã chăm sóc mình, anh đang cố gắng làm gì đó để có thể báo đáp.

Ngay sau đó, bà Tô đã có cuộc gặp gỡ với Hàn Triệt, Hàn Tuyết và cả Cốc Lập để có thể cảm ơn mọi người vì cho bà ở tạm trong nhà chung với Noãn Noãn.

Ngày hôm sau, bà Tô đã làm một điều mà không ai có thể lường trước, đó là đến thẳng công ty chủ quản cũ của Noãn Noãn để đòi tiền bồi thường, thậm chí là van xin ông chủ để Noãn Noãn được quay trở lại làm một thực tập sinh.

Nhận được tin báo, Noãn Noãn ngay lập tức đến công ty để đưa mẹ về. Cũng chính vì mối bất đồng quan điểm giữa cả 2, Noãn Noãn cùng mẹ đã cãi nhau rất lớn, và cô bỏ nhà đi để có thể khuây khỏa.

Đến tối vẫn không thấy con gái về, bà Tô đã vô cùng lo lắng khi Noãn Noãn thậm chí còn bỏ lại cả ví tiền và điện thoại ở nhà. Chính vì vậy, bà đã nhờ Hàn Triệt đi tìm con gái về. Tuy nhiên khi tìm được Noãn Noãn, Hàn Triệt lại thấy cô đang ở cùng người con trai khác, nên đã âm thầm bỏ về. Đồng thời trong lúc giữ điện thoại cô, anh cũng đã phát hiện được sự cố gắng của Noãn Noãn trong quá trình làm thực tập sinh, và phần nào ân hận về việc đã can thiệp vào kết quả của nhóm nhạc nữ sắp được ra mắt.

Bộ phim Noãn Noãn, Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn - My Love, Enlighten Me sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 45 phút mỗi tập. Bộ phim sẽ được bắt đầu phát sóng vào ngày 13/5 sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất