Phim Ảnh

Tập 4 'Hạnh phúc trong tầm tay': Bị mẹ bắt đi xem mắt, Địch Lệ Nhiệt Ba gặp 7749 thể loại đàn ông khác nhau

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến của tập trước, người xem đã thấy được mối quan hệ căng thẳng giữa 2 anh em Tống LẫmLạc Lạc. Điều này có lẽ một phần là vì lối suy nghĩ quá cứng nhắc và có phần bảo thủ của Tống Lẫm. Nghe lời khuyên của Chu Phương, anh quyết định nói chuyện với em mình, đồng thời mua cả vé ca nhạc để 2 anh em có thể cùng dành thời gian với nhau.

Nhưng rồi ngay trước khi cả 2 lên đường, Tống Lẫm lại nhận được cuộc gọi của công ty, bàn về công chuyện gấp, cần sự có mặt trực tiếp của anh. Lại một lần nữa, anh thất hứa với em mình, khiến cô bé vô cùng giận dữ.

Về phía Chu Phóng, cô đã bắt được người chồng “suýt cưới” Uông Trạch Dương, và gọi Tống Lẫm đến để gặp hắn ta, nhằm giải quyết mọi hiểu lầm đã xảy ra trước đó về việc anh nghĩ Chu Phóng đã đánh cắp bản thiết kế trang phục của hãng thời trang April.

Dù Tống Lẫm đã đến tận nơi để nói chuyện với anh ta, nhưng Trạch Dương nhất định không chịu khai nhận bất kì điều gì, cũng như đường dây hoạt động của chúng. Trạch Dương nằng nặc đòi nói chuyện riêng với Chu Phóng, vậy nên Tống Lẫm đành đồng ý, nhưng vẫn không quên đưa cô chiếc điện thoại có mở sẵn chế độ ghi âm.

Đây cũng chính là cơ hội để Uông Trạch Dương lạy lục, ăn nỉ ỉ ôi nhằm xin cô tha thứ và quay lại từ đầu, dù cho hắn đã cắm sừng cô hơn 2 năm, đồng thời trộm lấy hết tiền và biến mất. Đương nhiên, Chu Phóng không hề mắc những trò năn nỉ rẻ tiền đó, và cô cũng đã đưa lại đoạn ghi âm cuộc nói chuyện của mình cho Tống Lẫm. Sự hiểu lầm giữa cả 2 cũng từ đó mà được gỡ bỏ.

Quay lại với Lạc Lạc, cô bé vì tức giận anh mình, nên đã cùng hội bạn đi nhậu nhẹt say xỉn cả đêm, khiến Tống Lẫm vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, lúc này anh đang ở xa không thể về nhà được, nên dù đã nửa đêm, nhưng vẫn phải gọi điện cho Chu Phóng để nhờ cô tìm giúp cô bé. Nhờ vào định vị có sẵn, Chu Phóng đã tìm được đến quán karaoke nơi mà Lạc Lạc đang ở. Lúc này, một người đàn ông lạ đang định dẫn Tống Lạc về nhà, may mà Chu Phóng đã xuất hiện kịp thời và giải nguy.

Ngày hôm sau, Tống Lẫm đã đến tận công ty để cảm ơn Chu Phóng vì đã giúp đỡ cho em gái mình. Đó cũng là lúc anh nghe lén được cuộc gọi giữa cô và mẹ, qua đó biết được rằng cô sắp có buổi ra mắt (đương nhiên là do bị mẹ ép buộc).

Buổi ra mắt diễn ra vô cùng…lạc quẻ, bởi tất cả những người đàn ông xuất hiện trước mặt Chu Phóng đều có những điểm xấu chí mạng, người thì quá khoe khoang, người thì sến súa, Chu Phóng thậm chí còn phải nghi ngờ về độ “menly” của vài người.

Ngay lúc đó, Tống Lẫm đã có mặt và giải cứu Chu Phóng ngay trước mặt mẹ cô. Đương nhiên khi thấy con gái của mình nói chuyện hợp với một người đàn ông có diện mạo bảnh bao, bà vô cùng hạnh phúc và liền cho Chu Phóng rời khỏi buổi xem mắt đó.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất