Phim Ảnh

Tập 26 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': 7749 mưu hèn kế bẩn, giả bệnh nịnh crush chưa bao giờ là cũ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập trước, đã có đám cháy xảy ra trong khuôn viên trường đại học, và các sinh viên đã phải nhanh chóng di tản. Tuy nhiên, Triệu Phiếm ChuThái Á Tư đã quay trở lại để cứu Chu Tiêu, nhưng kết quả là chỉ mỗi Phiếm Chu cứu được cô, dù cả 2 chàng trai đều bị thương.

Triệu Phiếm Chu đã đến phòng y tế của trường để băng bó, và Chu Tiêu đã giúp anh mặc lại áo, đồng thời cô cũng cảm thấy khá cảm kích vì Phiếm Chu đã hy sinh thân mình để cứu cô.

Ngày hôm đó, toàn bộ sinh viên trong trường đã phải di tản đến sân vận động để ngủ tạm, vì cơ sở vật chất đang trong quá trình được kiểm tra lại sau sự cố trước đó. Gần như toàn bộ sinh viên đều đã mệt mỏi sau một ngày dài và ngủ ngay tức khắc, nhưng Chu Tiêu và Phiếm Chu, với những phiền muộn trong lòng, vẫn không thể nào chợp mắt.

Trước đó, Thái Á Tư cũng đã gọi điện để hỏi thăm tình trạng sức khỏe của “crush” mình, và lại một lần nữa cậu phải chịu sự vô tâm đến từ người mình thương.

Hôm sau, bà Triệu lại gọi Chu Tiêu sang qua nhà để ăn chung, nhưng rồi lại một lần nữa, Phiếm Chu trở về trong khi 2 “mẹ con” đang vui đùa cùng nhau. Vì biết 2 đứa đang giận hờn, nhưng vẫn còn thương nhau, nên bà quyết định dùng “tuyệt chiêu”, khi đi ra ngoài và nhốt cả 2 trong nhà suốt buổi tối.

Lúc này, Triệu Phiếm Chu nghĩ ra trò giả sốt để nhận được sự chăm sóc của Chu Tiêu, và có vẻ như kế hoạch đã thành công mỹ mãn.

Từ việc nấu cơm, đến dọn thức ăn, lấy thuốc, Chu Tiêu đều làm hết cho Triệu Phiếm Chu được nghỉ ngơi. Nhưng rồi khi đến màn đo thân nhiệt, thì tất cả đã bị bại lộ, khi Phiếm Chu hơi “quá tay”, khiến nhiệt kế nhảy lên đến 42 độ. Khi biết được sự thật, Chu Tiêu ngay lập tức rời khỏi phòng, nhưng Phiếm Chu đã cảm lại, và một cuộc nói chuyện đầy nước mắt lại diễn ra.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất