Phim Ảnh

Tập 25 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Dẹp Nhân Ngữ đi, fan đam mỹ vote Cung Tuấn và Ca Dương đến với nhau!

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta - The Love Equation

Trong những diễn biến của tập trước, Triệu Phiếm Chu đã xin nghỉ học một năm để có thể lên Bắc Kinh chăm sóc cho bệnh tình của mẹ mình. Trong lần trở lại trường, cậu đã gặp lại Giả Y Thuần, và vô đã dùng cơ hội này để bày tỏ tình cảm của mình với Phiếm Chu, và cái kết đương nhiên là bị từ chối.

Một năm sau khi trở về từ Bắc Kinh, ông Triệu phát hiện rằng Y Thuần đã gởi cho Phiếm Chu một bưu kiện từ tận một năm trước, lúc cậu từ chối tình cảm của cô. Khi mở ra, Phiếm Chu mới phát hiện rằng bản thân không hề có gen giống mẹ mình, vậy là việc cậu chia tay Chu Tiêu lúc đầu hoàn toàn là do hiểu lầm, hay nói đúng hơn, chính là mưu đồ của Giả Y Thuần.

Ngay lập tức, Triệu Phiếm Chu đã quay trở lại gặp Chu Tiêu, nhưng có vẻ sau khi đã giải thích tất cả mọi chuyện, thì cô vẫn không thể nào tha thứ được cho anh, vì tất cả những tổn thương mà Phiếm Chu đã gây ra.

Sau khi nhập học trở lại, Triệu Phiếm Chu liên tục đi theo Chu Tiêu, xuất hiện vào mỗi bữa ăn để có thể mang đồ ăn, hay chăm sóc cô mọi mặt. Nhưng đáp lại sự quan tâm đó, chỉ là một thái độ thờ ơ đến từ Chu Tiêu.

Triệu Phiếm Chu cũng đã đăng kí trở lại làm việc trong thư viện của trường đại học, chung với Chu Tiêu và cả Thái Á Tư. Trong quá trình dọn dẹp, Á Tư đương nhiên không để tình địch của mình tiến đến gần Chu Tiêu nửa bước. Nhưng rồi chiếc thang vô tình rơi xuống Chu Tiêu, và cả 2 anh chàng đều đã lao đến để đỡ. Cái kết không thể mãn nhãn hơn cho những ai là fan của thể loại đam mỹ.

Thậm chí, các nhân vật có mặt trong thư viện lúc đó cũng vô cùng… sững sờ.

Chưa dừng ở đó, toàn bộ khuôn viên của thư viện cũng phải sơ tán, khi chuông báo cháy bỗng dưng kêu vang. Tất cả mọi người đều đua nhau chạy thoát thân, và như thường lệ, Chu Tiêu là người bị kẹt lại ở phía trong. Ngay lập tức, cả Phiếm Chu và Á Tư đã quay trở lại vào bên trong để tìm cô nàng. Kết quả là Phiếm Chu tìm được Chu Tiêu trước, còn Á Tư thì bị thương ở tay, dù rất đau nhưng vẫn cố chịu đựng và giấu mọi người.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất