Phim Ảnh

Tập 23 phim 'Mê Cung': Sóng gió gia đình nhà họ Đồng

Vy Bùi
Chia sẻ

Sau vụ án xảy đến với cô giúp việc trong gia đình, chân dung rõ nét cũng như những thông tin bất ngờ về những thành viên trong gia đình Đồng Vĩnh lần lượt lộ diện.

Mê cung quay trở lại với khán giả xoay quanh những diễn biến mới nhất trong gia đình ông trùm đất Đồng Vĩnh. Hội Ác la cũng như cái tên bí ẩn núp mình trong bóng tối vẫn chưa lộ diện thì sóng gió liên tục ập đến Động phủ khiến Đồng Vĩnh cũng như quân sư bên cạnh mình là Đông Hoà trở tay không kịp. Liệu với những diễn biến khó lường xảy ra tiếp theo, ông trùm đất cũng như luật sư Đông Hoà (Việt Anh) sẽ có những toan tính gì cho kế hoạch của mình?

Tưởng như thần chết đã gọi tên Tố Trinh - cô gái giúp việc trong gia đình Đồng Vĩnh được ông chủ ưu ái cũng như có tình cảm, với vết cắt ở tay trong trạng thái bất tỉnh bên cạnh là chiếc mặt nạ Dương vô diện. May mắn thay mạng sống của cô gái giúp việc vẫn được giữ lại, thế nhưng vốn là một thành viên thuộc hội Ác La với những hành tung buộc phải giấu kín, Đông Hoà cũng như Đồng Vĩnh bắt buộc phải che dấu đi án mạng xảy đến trong gia đình nhằm không đánh động phía cảnh sát điều tra. Tên hung thủ vẫn còn nằm trong bóng tối, dễ dàng nhận ra đó phải là người trong gia đình Đồng Vĩnh. Những diễn biến càng trở nên khó lường hơn, khi Ngọc Lan trong đêm xảy ra vụ án đã nhận được một cuộc gọi bí ẩn đe doạ và trong phút giây sợ hãi, cô đã cầm phải con dao trong vụ án và trở thành nhân vật bị tình nghi đầu tiên.

Ngọc Lan bị đe doạ gài vào vụ án.

Sau khi xảy ra vụ án Tố Trinh, đội điều tra cũng vừa có cơ hội tiến vào Động phủ để điều về Đồng Vĩnh cũng như hội Ác la, vừa có thể thu thập thêm thông tin về gia đình Đồng Vĩnh với những đầu mối phức tạp. Tại đây, vốn là một người có tính khí bất hảo, Đồng Vĩnh luôn có hoà khí không ổn định đối với mọi người trong gia đình hắn, kể cả mẹ ruột.

Đồng Vĩnh không hài lòng với số tiền nợ của bà Loan.

Bà Loan mặc dù đã tuổi già, nhưng mang trong mình dòng máu cờ bạc đã phải vay mượn xã hội đen 700 triệu đồng cùng với lãi mẹ đẻ lãi con số tiền đã lên tới xấp xỉ 5 tỷ, điều này khiến Đồng Vĩnh hoàn toàn không hài lòng buộc bà Loan phải tự xoay sở với khoản nợ do chính mình tạo ra. Bên cạnh đó, với hành vi mờ ám của người quản gia, ông luôn lén lút trong nhà nghe lén những cuộc nói chuyện giữa Đồng Vĩnh và Đông Hoà.

Tên quản gia với những hành vi mờ ám lén lút trong gia đình.

Trong khi đang gặp rắc rối với phía cảnh sát về vụ án trong nhà, Đồng Vĩnh lại gặp phải một sóng gió khác khi con trai của mình là Đồng Huy bị bắt cóc. Vốn lo lắng cho con trai mình có thể bị thủ tiêu nên Đồng Vĩnh quyết định không báo cho phía cảnh sát và tự tay mang 5 tỷ tiền chuộc mà bọn bắt cóc yêu cầu đến chuộc con trai mình. Những hành vi lén lút nghe lén ông chủ mình nói chuyện, dễ hiểu khi ông quản gia chính là tay chân của bà Loan tạo ra một vụ bắt cóc tống tiền chính con trai mình để lấy tiền trả nợ. Bất ngờ lại tiếp tục xảy đến, sau khi mất một số tiền lớn thì đổi lại, Đồng Vĩnh không hề nhận lại được con trai mình. Kế hoạch tống tiền cũng bị đổ vỡ phút chót khi bà Loan cũng không hoàn toàn hiểu rõ chuyện gì đang xảy ra, tiền mất, người cũng không còn trong tay.

Bà Loan và tên quản gia với âm mưu tống tiền Đồng Vĩnh.

Mất 5 tỷ tiền chuộc nhưng Đồng Vĩnh nhận lại không phải con trai mình.

Khán giả hẳn cũng mong chờ sự trở lại của Khánh sẽ giúp ích nhiều cho công cuộc điều tra hơn. Với sự xuất hiện của mình tại hiện trường, Khánh (Hồng Đăng ) cũng được chính ông trùm Đồng Vĩnh đồng ý hợp tác cho Khánh hiện diện trong nhà của mình nhằm giúp tìm kiếm con trai bị bắt cóc. Trong khi đó, vẫn là màn đối đầu giữa Khánh và Đông Hoà bằng những lời nói thách thức nhau.

Màn đối thoại căng thẳng giữa Khánh và Đông Hoà.

Ở những thước phim cuối của tập phim, một diễn biến hoàn toàn bất ngờ khác xảy đến, khó ai ngờ rằng Đồng Huy, lại chính là con trai của Đông Hoà và bà Diệp, vợ Đồng Vĩnh. Khó lường hơn, bà lại vô tình nghe được sự thật đó và hoàn toàn hoảng loạn. Liệu bộ phim với những tình tiết bất ngờ mới sẽ xảy đến như thế nào, Đông Hoà sẽ phải làm gì để cứu con trai mình là Đồng Huy?

Bà Loan sau khi nghe sự thật Đồng Huy là con trai Đông Hoà.

Hãy đón xem diễn biến của tập tiếp theo lúc 21h30 trên VTV3, thứ Tư, thứ Năm hàng tuần nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất