Phim Ảnh

Tập 21 'Hạnh phúc trong tầm tay': Cảnh Du đã làm gì để Nhiệt Ba phải khóc như mưa?

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Trong tập 21, nhân vật của Hoàng Cảnh Du đã phải chật vật để giải quyết những drama vừa xuất hiện, tuy nhiên điều đó cũng đã làm Địch Lệ Nhiệt Ba vô cùng buồn bã

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến của tập trước, Ngải Phù Lâm đã đến nhà để thăm Chu Phóng sau khi cô vướng phải scandal đạo nhái. Cũng trong chính dịp đó, Chu Phóng đã phát hiện việc Phù Lâm thích người bạn thời đại học của mình là Thần Đông. Vì thế nên cô đã nhờ cậu bạn đưa Phù Lâm về, cũng như là tạo cơ hội để “đẩy thuyền” cho cả hai.

Chu Phóng, sau khi liệt kê ra những cái tên có thể hại mình, đã tìm thấy hồ sơ của Tuyền Dã, một người vô cùng khó chịu với cô xuyên suốt kì thi. Chính vì vậy, Chu Phóng đã tìm đến nhà của người này để có thể nói chuyện cho rõ ràng. Tuy nhiên, Tuyền Dã lại liên tục tránh né cuộc nói chuyện này, khiến cho Chu Phóng không thể lấy thêm nhiều thông tin. Tống Lẫm đồng thời cũng đã để ý đến Tuyền Dã, sau khi phát hiện công ty cô ta đã gặp rất nhiều trục trặc sau kì thi.

Về phía công ty Vạn Phong, sau khi đối mặt với những tin đồn thất thiệt liên quan đến việc Chu Phóng đạo nhái ý tưởng trong kì thi thiết kế, các cổ đông đã đồng loạt nổi dậy để yêu cầu Tống Lẫm giải quyết tình hình. Đứng trước áp lực từ giới truyền thông cũng như các cổ đông trong công ty, Tống Lẫm buộc phải tổ chức một cuộc họp báo để công bố rằng phía tập đoàn Vạn Phong đã chấm dứt mọi hợp đồng với Chu Phóng.

Điều này khiến cho Chu Phóng vô cùng buồn, và Tần Thanh vì cô cùng tức giận, khi thấy người bạn thân của mình bị Tống Lẫm hy sinh để có thể cứu lấy công ty. Cô thậm chí không cho phép Chu Phóng được nghe điện thoại của Tống Lẫm, khiến anh vô cùng lo lắng.

Sau một khoảng thời gian tránh mặt nhau, Tống Lẫm đã đến tận nhà của Chu Phóng để có thể nói chuyện với nhau. Đó cũng là lúc Chu Phóng nói thẳng rằng mình không muốn hợp tác với công ty Vạn Phong nữa, đồng thời không muốn quay lại với Tống Lẫm, dù cho anh đã năn nỉ hết mực. Có vẻ như đối với cô, so với việc ở bên Tống Lẫm, thì phát triển sự nghiệp vẫn là điều quan trọng hơn.

Dẫu bị nói toàn những lời phũ phàng, nhưng Tống Lẫm vẫn còn rất thương Chu Phóng, và với sự giúp đỡ của cô em gái, anh lại tiếp tục viết những lời nhắn ngọt ngào rồi dán lên cửa sổ để Chu Phóng có thể đọc được.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất