Phim Ảnh

Tập 20 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Hôn con gái rượu của cao thủ võ công trước mặt ông, đời Cung Tuấn xem như chấm hết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, cả nhóm bạn đã hoàn thành xong học kí tại trường đại học, và cùng nhau tổ chức một chuyến du lịch đi Hải Thành. Nhờ vậy, Chu LộTạ Dật Vũ đã chính thức trở thành một cặp.

Về phía Triệu Phiếm Chu, anh chàng đã chở Chu Tiêu về tận nhà, và cũng như “thói quen”, cậu quyết định hôn bạn gái của mình trước khi chào tạm biệt. Tuy nhiên, quá nhọ cho anh, khi ngay lúc đó, “bố vợ tương lai” xuất hiện và chứng kiến mọi chuyện.

Không nói cũng biết, ông bố đã quạu quọ cỡ nào, khi thấy con gái rượu của mình suýt khóa môi với bạn trai. Ngay lập tức, Triệu Phiếm Chu đã bị mời vào nhà “làm việc”.

Bố của Chu Tiêu thậm chí còn mặc hẳn bộ vest vào để có thể “tiếp chuyện” với Triệu Phiếm Chu. Ngoài ra, ông còn giao thử thách vô cùng cam go, đó là cậu phải nấu ăn cho cả nhà dùng thử. Dù mẹ của Chu Tiêu có vẻ rất ưng cậu, nhưng người bố thì từ trước đã vô cùng thích Thái Á Tư và muốn cậu làm con rể, vậy nên sau khi Phiếm Chu nấu ăn xong, ông đã mời Á Tư sang nhà dùng bữa.

Không khí bàn ăn vô cùng căng thẳng, nhưng cũng nhờ vào tài nấu ăn của Triệu Phiếm Chu, cậu đã qua ải lần này, khi “mẹ vợ” và cả Chu Tiêu đều mê mệt món thịt chiên của cậu.

Những tưởng, xong vụ món ăn là hết, nhưng bố của Chu Tiêu lại lôi việc tài năng ra để cân đo đong đếm giữa Thái Á Tư và Triệu Phiếm Chu. Kết quả là vì Á Tư dùng hết tiền học bổng vào game, nên có vẻ như Phiếm Chu lại một lần nữa qua mặt được “tình địch” của mình. Về phía bố Chu Tiêu, ông không thể nào biện hộ được gì nữa.

Vì lúc đó đã khá trễ, nên Triệu Phiếm Chu đành phải ngủ lại ở nhà bạn gái, và cái kết cậu không thể nào ngờ, đó là được “bố vợ tương lai” rủ vào ngủ chung. Nguyên đêm hôm đó, cậu đã phải chật vật vô cùng, khi bố Chu Tiêu liên tục ngáy to, đạp chân, lấn chỗ.

Sáng hôm sau, Phiếm Chu lại một lần nữa thể hiện tài năng nấu nướng của mình, khi nấu bữa sáng cho cả nhà. Có vẻ như sau một đêm ăn no ngủ kĩ, bố của Chu Tiêu đã mở lòng hơn với cậu. Vậy là nhiệm vụ chinh phục “nhà vợ” của Triệu Phiếm Chu chính thức được hoàn thành mĩ mãn.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất