Phim Ảnh

Tập 2 'Hạnh phúc trong tầm tay': Tình địch 'tương lai' của Địch Lệ Nhiệt Ba xuất hiện

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay

Trong những diễn biến của tập trước, Chu Phóng đã trở về sau một đêm ăn chơi tới bến cùng người bạn Tần Thanh. Tuy nhiên khi về đến công ty, cô phát hiện văn phòng mình đã bị lục tung, và điều tương tự cũng xảy đến khi cô trở về chính căn nhà của mình. Có vẻ như người đứng sau mọi chuyện chính là người chồng chưa cưới – Uông Trạch Dương.

Chu Phóng, ngày hôm sau đã đến văn phòng với đống hỗn độn. Tuy nhiên, trong cơn hoạn nạn như vậy, cô mới biết ai là những người thật sự trung thành với mình. 3 nhân sự, bao gồm Triệu Khải, Đường KhiếtDu Du đã xuất hiện và xin phép được ở lại với cô để cùng phục hưng cho công ty.

Về phía Tống Lẫm, công ty của anh cũng đang gặp phải một số rắc rối, khi hàng loạt những mẫu quần áo đã được hãng thời trang April của anh đăng kí bản quyền, nhưng vẫn bị một công ty khác lén ăn cắp mẫu thiết kế. Chính vì vậy, anh đã yêu cầu giám đốc Trần điều tra thêm về vụ việc này.

Giám đốc Trần đã cùng Tả Vũ Lâm, nhân viên mới, trà trộn vào xưởng sản xuất của công ty được cho là ăn cắp mẫu thiết kế đã đăng kí bản quyền kia. Tuy nhiên, cái kết là cả 2 bị tóm và đánh cho một trận tơi bời. Quyết làm mọi thứ cho ra lẽ, Tống Lẫm đã nhờ luật sư Thẩm đưa đơn kiện. Tuy nhiên, điều mà anh không ngờ, rằng công ty kia chính là của Chu Phóng, “oan gia” báo hại anh té xe trước đó vài ngày.

Về phía Chu Phóng, cô đã nhận được cuộc gọi của mẹ mình, bà mời cả cô lẫn Tần Thanh về ăn cơm cùng gia đình. Trong bữa ăn đó, không khí vô cùng ngại ngùng, bởi Chu Phóng không biết phải làm sao để mở lời với mẹ mình vì những việc đã xảy ra trong thời gian qua. Cuối cùng, chính Tần Thanh, dù không muốn, nhưng cũng phải nói cho bà biết rằng Uông Trạch Dương đã ẵm tiền của công ty và biến đi mất sau khi cắm sừng Chu Phóng.

Chưa lo xong việc gia đình thì luật sư Thẩm đã đến để đưa đơn kiện của phía công ty Tống Lẫm về việc ăn cắp bản quyền. Dù đã gọi điện để giải thích mọi chuyện nhưng không nhận được sự “khoan hồng” của Tống Lẫm, nên Chu Phóng quyết định đến tận nơi để gặp mặt và nói rõ mọi chuyện.

Có vẻ như, chính người chồng “suýt” cưới của cô là Uông Trạch Dương đã đứng đằng sau mọi chuyện, nhưng giờ đây vì hắn đã cao chạy xa bay, nên cô không còn cách nào khác để điều tra nguồn gốc.Tuy nhiên, đối với Tống Lẫm, một lời xin lỗi và lý do như vậy là chưa thỏa đáng. Dù Tần Thanh đã ra sức năn nỉ và thuyết phục, nhưng tất cả đều không có tác dụng.

Cũng trong tập phim này, người xem được gặp mặt 2 nhân vật mới, đó là cô em bướng bỉnh Lạc Lạc của Tống Lẫm, và nữ diễn viên trẻ Lộ Na, người từ lâu đã yêu đơn phương Tống Lẫm.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất