Phim Ảnh

Tập 2 'Good Casting - Giả danh': 3 bà thím toang ngay từ nhiệm vụ đầu tiên

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Thuộc thể loại hành động - hài, Good Casting - Giả danh với sự tham gia của Choi Kang Hee, Yoo In Young, Kim Ji Young, hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho nền điện ảnh Hàn Quốc khi mang đến cho khán giả vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Teaser 1 phim Good Casting - Giả danh

Teaser 2 phim Good Casting - Giả danh

Trong những diễn biến của tập trước, bộ 3 điệp viên Hwang Mi SoonIm Ye EunBaek Chan Mi đã được Cục tình báo quốc gia NIS tập hợp để thực hiện một nhiệm vụ mà không ai khác làm được, đó chính là bắt trên trùm Michael Lee, kẻ được biết đến với cái tên Qủy vô danh.

Cũng trong tập trước, người xem đã biết đến quá khứ của cả 3, trước khi họ một lần nữa được tuyển dụng vào đội hình “số má” này. Trong một nhiệm vụ đặc biệt, Hwang Mi Soon và Baek Chan Mi đã chứng kiến sự hy sinh của người đồng đội có tên là Kwon Min Seok, anh cũng chính là chồng chưa cưới của Im Ye Eun. Điều đáng nói là Baek Chan Mi đã để xổng mất tên tội phạm kia, và cô ngay lập tức trở thành diện tình nghi số 1 cho tội danh tòng phạm số một của hắn. Có lẽ đó chính là lý do mà cô luôn nung nấu ý định bắt được tên tội phạm kia, vừa là để trả thù cho đồng đội cũ, vừa là để dẹp bỏ tất cả những suy nghĩ dám nghi ngờ cô.

Quay lại với thực tại, cả nhóm đã được giao nhiệm vụ thâm nhậm vào công ty II Kwang, đầu mối dẫn đến tên tội phạm Michael Lee. Kế hoạch đầu tiên của tổ “trinh sát” có lẽ là để 3 cô nàng của họ ứng cử cho các vị trí khác nhau trong công ty. Lần lượt từng người đều phải đối diện với rất nhiều người của phòng nhân sự để có thể xin được một công việc trong công ty. Tuy nhiên, kết quả là chỉ mỗi mình Im Ye Eun vượt qua, còn Hwang Mi Soon và Baek Chan Mi “tạch” ngay từ vòng đầu tiên. Thậm chí cả 2 “bà thím” đã phải đổi nhân dạng và thử lại lần 2. May thay, mọi thứ đã “tạm” ổn thỏa.

Ngay sau đó, tổ công tác đã lên kế hoạch tác chiến. Họ đã bàn bạc kĩ với nhau và tìm ra 3 cái tên chủ chốt của công ty, có khả năng vô cùng cao là có mối quan hệ với tên Michael Lee, bao gồm giám đốc Yoon Soek Ho, Myung Gye CheolKang Woo Won. Hwang Mi Soon, Im Ye Eun và Baek Chan Mi, mỗi người sẽ chịu trách nhiệm điều tra một kẻ tình nghi, với những cách thức tiếp cận khác nhau.

Tuy nhiên, 3 “bà thím”, ai cũng gặp phải những rắc rối khác nhau. Hwang Mi Soon dù chỉ làm vị trí lao công, nhưng do đứng sai vị trí nên đã bị bảo vệ đuổi lên đuổi xuống. Đồng thời, cô cũng vô cùng chật vật để có thể liên tục cung cấp thông tin cho các thành viên trong đội.

Về phía Im Ye Eun, cô nàng may mắn đậu phỏng vấn ngay từ vòng đầu, nhưng rồi bị sai như một sinh viên thực tập. Đồng thời, việc đón con, chăm con, thậm chí là thay tã cho đứa bé, cũng đều phải giao lại cho những người đồng đội phía sau chiến tuyến. Không chỉ vậy, cô còn gây đại họa khi vô tình khiến nam diễn viên Kang Woo Won khỏa thân trước toàn bộ ekip quay, làm nhiệm vụ hoàn toàn tiêu tùng.

Cuối cùng là Baek Chan Mi, cho đến giờ cô vẫn chưa biết, mình chính là mối tình đầu của giám đốc Yoon năm xưa. Có lẽ cũng chính vì lý do này mà cô mới nhận được công việc này từ lúc ban đầu. Ngay khi đi làm ngày đầu tiên, cô đã bị những người “đồng nghiệp” gọi hội đến dằn mặt, suýt nữa đã lại có đánh nhau loạn xà ngầu ngay trong công ty, rất may là đã có Hwang Mi Soon can thiệp.

Không chỉ vậy, cô còn đang trốn trong phòng của giám đốc Yoon khi anh trở về. Chiếc tủ gỗ là nơi Baek Chan Mi trốn sau khi lấy được dữ liệu từ máy tính của anh, nhưng đó lại chính là nơi mà giám đốc Yoon đang muốn vào. Vì vậy, cả 2 đã có một màn kéo co vô cùng “cân não”.

Bộ phim Good casting - Giả danh sẽ kéo dài 16 tập với thời lượng 60 phút mỗi tập. Phim bắt đầu được lên sóng từ ngày 27/4, các tập tiếp theo sẽ ra mắt vào 22h (giờ Hàn) thứ hai và thứ 3 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất