Phim Ảnh

Tập 19 'Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta': Cung Tuấn gạ crush 'lên giường' và cái kết

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta lại là một câu chuyện tình vô cùng nhẹ nhàng, đằm thắm nhưng không kém phần hài hước của Trung Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Cung Tuấn trong vai Triệu Phiếm Chu và Lưu Nhân Ngữ trong vai Chu Tiêu

Trailer phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

OST phim Gửi thời thanh xuân mỹ mãn ngọt ngào của chúng ta

Trong những diễn biến của tập trước, tất cả các drama tại trường đại học đều đã được giải quyết, bao gồm chuyện hiểu lầm giữa Chu TiêuPhiếm Chu hay chuyện tình giữa Chu LộTrần Vũ. Đồng thời, mưu hèn kế bẩn của Giả Y Thuần cũng đã được Thái Á Tư “hóa giải” thành công.

Trong tập phim này, mọi người đều đang đi siêu thị để mua một số thứ cho chuyến chu lịch đến Hải Thành trước khi học kì kết thúc. Tại đó, nhóm Chu Tiêu, Triệu Phiếm Chu và Linh Linh đã gặp Thái Á Tư. Vì lo sợ mình sẽ là kì đà cản mũi, nên Linh Linh đã rủ Á Tư tham gia chung chuyến đi này.

Tạ Dật Vũ cũng đã lên một kế hoạch tỏ tình cực đỉnh với Chu Lộ vào ngày hôm sau, vậy nên cậu đã phát 4 con diều cho những người bạn của mình để có thể giúp cậu thực hiện kế hoạch một cách trơn tru.

Tối hôm đó, cả đám đã có một bữa tiệc thịt nướng vô cùng vui vẻ, và cái kết chính là 3 “ông tướng” đã say sấp mặt sau màn thi thố xem ai tửu lượng cao hơn. Kết quả là Chu Tiêu đã phải thuê một phòng khác để Triệu Phiếm Chu có thể nghỉ ngơi. Cô nàng đã phải vật vã lắm mới có thể đỡ cậu lên phòng, thậm chí là nhét cậu lên xe đẩy hàng.

Tối hôm đó, Triệu Phiếm Chu đã cho người xem thấy bí kíp: Tìm cớ ngủ chung với người yêu của mình “chuẩn sách giáo khoa” là như thế nào. Từ việc dụ Chu Tiêu đi tắm, cho đến mượn chứng minh thư để thuê phòng khác, hay là bảo vệ cô nàng khi xem phim ma…. Có thể nói, nhiệm vụ của anh chàng đã hoàn thành một cách vô cùng xuất sắc.

Sáng hôm sau, cả nhóm đã cùng nhau thả diều, tạo bối cảnh cho Tạ Dật Vũ tỏ tình với Chu Lộ. Dù ban đầu, cậu có vẻ hơi sợ sệt, nhưng rồi tất cả đều đã thành công mỹ mãn, khi cô nàng đồng ý nhận lời yêu của Dật Vũ.

Gửi thời thanh xuân ngọt ngào mỹ mãn của chúng ta sẽ kéo dài 27 tập, với thời lượng 45 phút cho mỗi tập. Bộ phim đang được phát sóng 2 tập vào mỗi ngày thứ 5, thứ 6 hàng tuần.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin mới nhất