Phim Ảnh

Tập 18 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Mới đó còn là tình nhân, giờ đã là những người xa lạ

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, thân phận thật sự của chú mèo Hong Jo đã được Sol Ah phát hiện, và dù cô đã chấp nhận sự thật ấy, thật không dễ dàng để cô gái tội nghiệp có thể tỏ ra như mọi thứ đều bình thường.

Cô đã nói chuyện với Jae Seon, và cả 2 đã nhắc về chiếc khăn mà cô đã choàng cho cậu bé ngày xưa. Đến lúc này, Sol Ah mới chợt nhận ra rằng, cậu bé năm xưa đó chính là Hong Jo, và chắc chắn là cô cũng đã biết về tuổi thọ có giới hạn của loài mèo. Cũng trong cuộc nói chuyện này, Jae Seon thừa nhận rằng anh còn tình cảm với Sol Ah và muốn sửa sai những hiểu lầm mình có trong quá khứ.

Jae Seon cuối cùng cũng đã mở lòng của mình với Sol Ah, và anh kể lại những lần bản thân đã bị chính ba mẹ ruột và cả ba mẹ nuôi bỏ rơi ở cô nhi viện. Đó chính là lý do vì sao lại lại giận Sol Ah như vậy khi nghĩ rằng cô đã bỏ rơi chú mèo Hong Jo. Trong lúc đó, Hong Jo đã hóa thành người và nghe hết câu chuyện của cả 2.

Sau đó, Sol Ah cùng Jae Seon đã có một bữa ăn vui vẻ bên bố và mẹ kế của cô. Cả 4 người đều có một khoảng thời gian rất ấm áp, hoàn toàn khác so với những gì mà Hong Jo đang phải chịu đựng với cái giá lạnh bên ngoài.

Sau bữa ăn, Sol Ah đã ra ngoài và tâm sự với cậu. Cô cũng đã nói hết những điều mình nghĩ khi nhớ lại kí ức của mình xưa kia với Hong Jo trong hình hài một cậu nhóc. Tuy nhiên, khi Hong Jo nắm tay cô để an ủi, Sol Ah đã giật lại, và có vẻ như đến tận bây giờ, cô vẫn chưa thể tìm được cách để chấp nhận rằng anh là một chú mèo có thể hóa thành người.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất