Phim Ảnh

Tập 17 'Hạnh phúc trong tầm tay': Chia tay Hoàng Cảnh Du, Địch Lệ Nhiệt Ba bị anh đì sấp mặt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tập 17 bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ cho người xem thấy mối quan hệ của 2 nhân vật chính, do Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba thủ vai, sau khi đã chia tay.

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Sau lần chia tay với Chu Phóng ở tập trước, có vẻ như Tống Lẫm đã có nhiều thời gian hơn cho cô em gái của mình là Lạc Lạc. Tuy nhiên, hai anh em vẫn chẳng thể hòa thuận được với nhau quá 5 phút, bởi Lạc Lạc đã tuyên bố dù anh chia tay với Chu Phóng, nhưng cô bé vẫn sẽ coi bố mẹ Chu Phóng như bố mẹ nuôi.

Mẹ Chu Phóng đã tổ chức một bữa ăn nhỏ, rủ cả con gái, lẫn Lạc Lạc và cả Thần Đông sang để cùng nhau quây quần. Tuy nhiên trong bữa ăn, bà liên tục đẩy thuyền cô con gái mình và Thần Đông, khiến không khí cũng có đôi chút ngượng ngùng.

Chu Phóng, với sự kiên quyết của mình, đã nói rõ suy nghĩ cũng như cảm xúc khi bị mẹ liên tục can thiệp vào chuyện tình cảm. Chính vì thế, mẹ cô đã phải chấp nhận với việc nhận Thần Đông làm con nuôi thay vì con rể.

Tại công ty Vạn Phong, giám đốc Trần, sau khi gặp giám đốc Tô Dữ Sơn để xin nghỉ việc, đã được trợ lý của ông liên hệ thêm một lần nữa, với hy vọng có thể nối lại mối quan hệ hợp tác, đồng thời gởi cho anh một khoản tiền khá lớn. Tuy nhiên, Tiểu Trần Thần đã thẳng thừng từ chối.

Sau đó, giám đốc Tô cũng đã biết được, bộ hợp đồng mà giám đốc Trần đưa cho ông chỉ là giả, khiến ông vô cùng lo lắng và tức giận.

Về phía Tống Lẫm, sau khi xác nhận được chuyện Tiểu Trần Thần đã phản bội mình, nhưng đã kịp hồi tâm chuyển ý, nên anh mời cả giám đốc Trần lẫn Vũ Lâm đi ăn. Qua đó, Tống Lẫm quyết định sẽ không chấp nhận đơn nghỉ việc của Trần Thần, mà sẽ tiếp tục giữ anh ở lại làm việc cho mình. Có vẻ như anh sẽ dùng sự tin tưởng để đánh đổi lấy sự trung thành của nhân viên mình.

Hôm sau, trong buổi họp giới thiệu sản phẩm mới trước toàn công ty, Chu Phóng đã gặp phải rất nhiều câu hỏi hóc búa, và tất nhiên là từ Tống Lẫm. Có vẻ như cô không thể ngờ được lại bị anh “đì” te tua như vậy ngay sau khi chia tay. Tuy nhiên, đối với Tống Lẫm, anh lại không hề có ý xấu. Thay vào đó, anh chỉ nói lên suy nghĩ của mọi người trong công ty, để cô đỡ cảm thấy sợ hãi hơn khi nghe từ những người khác. Tuy nhiên, có vẻ như Chu Phóng không hề biết điều này và nghĩ rằng anh đang chơi xấu cô.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất