Phim Ảnh

Tập 15 'Hạnh phúc trong tầm tay': Nhiệt Ba phát hiện Cảnh Du qua đêm với người phụ nữ khác ở khách sạn

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Tập 15 bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay chính là khoảnh khắc khi nhân vật của Định Lệ Nhiệt Ba phát hiện người yêu của mình qua đêm với người phụ nữ khác ở khách sạn

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Tiểu Địch đã nói cho Lạc Lạc biết về quyết định đi du học để được gần bố mẹ của mình. Tuy nhiên, do trước đó 2 người đã hứa hẹn với nhau rằng sẽ cùng ôn thi, cùng thi đại học chung, nên Lạc Lạc gần như sụp đổ và vô cùng đau lòng khi biết người bạn duy nhất của mình sắp thất hứa và đi xa.

Chu Phóng, sau khi nghe tin Lạc Lạc đã trốn học, liền ngay lập tức sang nhà tìm cô bé. Qua đó, Chu Phóng phát hiện Lạc Lạc cảm thấy tổn thương khi không còn cha mẹ giống như Tiểu Địch nữa, vì cả 2 đã mất từ khi cô bé còn rất nhỏ.

Sau khi an ủi, Chu Phóng đã dẫn Lạc Lạc về nhà bố mẹ mình để mọi người cùng ăn cơm, và Lạc Lạc cũng đã nhận 2 bác làm bố mẹ nuôi. Tuy nhiên, điều không ai ngờ trước, đó là Tiểu Địch đã đồng ý dẫn Thần Đông về nhà để dùng bữa chung với bố mẹ của Chu Phóng. Không khí bữa ăn đã trở nên vô cùng ngượng ngùng khi mẹ Chu Phóng ngỏ ý tác hợp cô với Thần Đông, đồng thời bà bày tỏ sự giận dữ khi biết tin Chu Phóng đã có người yêu.

Lạc Lạc lúc này đã gọi video cho Tống Lẫm để khoe về bữa ăn, đồng thời quay luôn hình ảnh Chu Phóng và Thần Đông ngồi ăn cạnh nhau. Điều này khiến Tống Lẫm vô cùng tức giận, và anh đã đứng đợi ở sân nhà suốt để được nói chuyện với Chu Phóng cho ra lẽ.

Vì cảm thấy có phần ghen tức, nên anh chàng đã nằng nặc đòi Chu Phóng dẫn về nhà ăn cơm với bố mẹ cô cho bằng được, dẫu cho Chu Phóng vẫn còn rất lượng lự.

Về phía công ty Vạn Phong, Tống Lẫm phải đại diện công ty để sang Hàn Quốc và kí kết hợp đồng mới với bên đó. Đồng thời nghe theo lời khuyên của Tiểu Tả rằng có thể chính giám đốc Trần là nội gián của Tả Vũ Lâm, nên Tống Lẫm đã bắt giám đốc Trần ở lại nước. Có vẻ như những công sức đó của Tống Lẫm đã không đi vào mây khói, khi hợp đồng được kí kết vô cùng thành công, với sự đồng thuận của cả 2 bên.

Tuy nhiên, cũng chính vì vậy mà tai họa bắt đầu. Tống Lẫm đã uống quá nhiều và được trợ lý đưa về khách sạn, nơi mà nữ diễn viên Lộ Na đã đợi sẵn. Cô đã dẫn anh vào phòng để nghỉ ngơi và bảo trợ lý của Tống Lẫm về trước. Dù đêm hôm đó không có chuyện gì xảy ra, nhưng ngoài Tống Lẫm và Lộ Na, không còn ai khác biết sự thật này.

Hôm sau khi Tống Lẫm về nước, Chu Phóng đã chuẩn bị một bữa tiệc sinh nhật bí mật để đợi anh. Nhưng ngay trong lúc cả 2 đang hạnh phúc cùng nhau, Chu Phóng nhận được cuộc gọi về tin tức vừa được đăng tải. Qua đó, bài viết đã nêu được đúng tên khách sạn mà Tống Lẫm đã ở, đồng thời có cả hình ảnh về việc anh đã qua đêm với Lộ Na.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất