Phim Ảnh

Tập 14 'Memorist - Hồi ức': Đao Phủ - Gôm Tẩy chính thức lộ mặt

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Dựa trên bộ webtoon cùng tên, "Memorist" là câu chuyện xoay quanh viên cảnh sát Dong Baek (Yoo Seung Ho) và cảnh sát trưởng thiên tài Han Sun Mi (Lee Se Young).

Trailer phim Memorist - Hồi ức

Cảnh báo spoiler: Bài viết có tiết lộ nội dung của phim, đọc giả cân nhắc trước khi tiếp tục.

Ở những diễn biến của tập trước, Dong BaekHan Sun Mi đã đến nhà của Uỷ viên Bang Joon Seok. Tại đó, họ phát hiện ra sự thẳng rằng, mục tiêu tiếp theo của Đao Phủ chính là Hwang Pil Seon, người đã chính tay giết mẹ của Jin Jae Gyu năm xưa.

Trong quá khứ, dù mẹ của Jin Jae Gyu không muốn con mình có những khả năng của bà, nhưng có vẻ như mọi vị thần mà bà tôn thờ đều đã ban sức mạnh cho Jae Gyu. Jin Jae Gyu cũng đã phát hiện ra điều này, nên ngay sau khi trốn được khỏi trại tâm thần, hắn đã đến nhà của mẹ con Hwang Pil Seon, tuy nhiên, không phải để giết họ, mà là mong có thể quên hết mọi chuyện mà sống tiếp. Tuy nhiên, Hwang Pil Seon đã quyết định bắn Jin Jae Gyu, và chỉ suýt nữa thôi, hắn đã có thể mất mạng. Đây cũng chính là lý do vì sao Đao Phủ - Cục Tẩy muốn Jae Gyu trở thành đồng minh của mình, bởi chúng có cùng một kẻ thù, đó là Hwang Pil Seon, người đã giết mẹ của Jin Jae Gyu, và cũng chính là người bảo vệ cho đứa con Bang Joon Seok khi hắn giết người 20 năm trước.

Dong Baek và Han Sun Mi đã phát hiện được tất cả mối liên hệ của các nhân vật, cũng như việc Hwang Pil Seon đã mua chuộc thứ trưởng Lee Sin Woong. Ông và Cheon Gi Soo đã nghe lời bà ta và cái kết nhận lại là con trai của cả 2 người đều bị Đao Phủ - Cục Tẩy tấn công. Giờ đây, câu hỏi lớn nhất còn làm Sun Mi và những người khác thắc mắc, đó chính là vì sao kẻ giết người lại quyết định đợi đến tận 20 năm mới ra tay trả thù.

Về phía tên giết người, hắn đã gởi 2 tấm hình đến cho giới truyền thông và yêu cầu họ đưa tin gấp. Những tấm hình này là ảnh của Eun Soo Kyung, vợ của Uỷ viên Bang Joon Seok, khi cô bị tra tấn thảm thiết. Lee Sin Woong đã đến nhà để gặp Hwang Pil Seon và Bang Joon Seok. Tại đây, chúng lại một lần nữa trở thành đồng minh của nhau, khi Pil Seon ra lệnh cho Sin Woong thủ tiêu của cả Dong Baek vì anh chính là một mối đe dọa đối với sự thăng tiến của Ủy viên Bang.

Lee Sin Woong trong lần gặp mặt với Cheon Gi Soo đã đưa thông tin giả, rằng Dong Baek là đồng minh của Đao Phủ. Điều này khiến Gi Soo không còn muốn gì khác ngoài việc giết Dong Baek để trả thù cho cái chết của con trai mình.

Bang Joon Seok đã tổ chức một cuộc họp báo để chia sẻ cảm nghĩ về việc vợ mình bị bắt. Qua đó, hắn cũng đã đồng tình với mẹ của mình, rằng sẽ hy sinh Eun Soo Kyung để Joon Seok có thể nhận được những phiếu bầu của khán giả.

Ngay lúc này, Dong Baek đã xuất hiện sau khi vượt qua tất cả các cảnh sát bảo vệ và đọc kí ức của hắn.

Nhờ vậy, anh phát hiện ra rằng, hắn không chỉ giết Moon Yong Gang 20 năm về trước, và còn phạm tội lạm dụng và giết cả một nữ sinh vào năm đó. Cô tên là Yu Ya Yeong, 20 tuổi, con gái của trưởng phòng cứu hỏa Shimbae. Chính ông mới là Đao Phủ - Cục Tẩy, người đứng sau mọi chuyện.

Ngay trước khi Dong Baek rời khỏi hiện trường, tay cảnh sát Cheon Gi Soo đã tìm thấy anh, và có vẻ như hắn đã chạy xe để tông vào Dong Baek, ngay trước khi anh được người đồng nghiệp hy sinh để cứu.

Bộ phim Memorist - Hồi ức sẽ ra mắt tập tiếp theo vào mỗi thứ Ba và Tư hàng tuần trên kênh truyền hình TvN, sẽ kéo dài 16 tập với thời lượng 60 mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất