Phim Ảnh

Tập 12 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Gục ngã trên ghế đá, chú mèo L (Infinite) bị bắt cóc

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Meow, Chàng trai bí ẩn là một bộ phim tình cảm mang siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo)

Trailer phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

OST phim Meow, Chàng trai bí ẩn - Meow, The Secret Boy

Trong những diễn biến của tập trước, Jae Seon đã phát hiện ra được thân phận thật sự của Hong Jo. Thậm chí, cậu cũng đã tận mắt chứng kiến sự biến hình của chú mèo. Chính vì vậy, Jae Seon đã quyết định sẽ theo dõi Hong Jo thật kĩ càng, bắt đầu với việc bắt cậu làm thêm bên quán cafe của mình.

Tại văn phòng đồ họa, Ji Eun đã mang đồ ăn trưa và mời cả Sol Ah lẫn Doo Sik dùng chung. Tinh ý, nên Sol Ah đã ra ngoài ăn, để 2 người đồng nghiệp có thể dành thời gian với nhau. Cũng chính vào dịp này, Doo Sik đã phát hiện ra rằng Ji Eun đã giữ cục gôm của mình từ hồi cấp 3 đến giờ. Không còn đường nào chối cãi, Ji Eun đành bộc lộ tình cảm của mình trước khi ngại ngùng bỏ chạy.

Tối hôm đó, có một người đàn ông lạ đến nhà Sol Ah, với ý định xin chăm sóc chú mèo Hong Jo. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng anh ta muốn tìm Sol Ah, nên cả Hong Jo và Jae Seon đều dữ dằn ra mặt.

Cũng trong tối hôm đó, Sol Ah nhận được cuộc gọi của bố mình, ông nhắc cô rằng hôm sau chính là ngày giỗ của mẹ cô. Chính vì thế, Sol Ah đã quyết định dậy và dọn dẹp nhà cửa ngay trong đêm, với sự giúp đỡ của Hong Jo. Cả 2 cũng đã chia sẻ cho nhau những kỉ niệm mà họ có khi còn nhỏ.

Ngày hôm sau, Sol Ah và Hong Jo đã có cuộc hẹn đầu tiên. Tuy nhiên, Sol Ah đã phải chờ đợi rất lâu, vì Hong Jo phải đi khắp nơi tìm kiếm trái đào cho cô, món mà mẹ cô đã từng rất thích, nhưng lại chẳng thể nào mua được vì mùa đông.

Tuy nhiên, sau khi mua được đào, Hong Jo, vì quá kiệt sức, nên đã ngủ gục trên hàng ghế đá, khiến anh biến trở lại thành một con mèo. Ngay sau đó, một người lạ mặt đã bắt Hong Jo đi, để lại những hộp đào vương vãi trên lề đường.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ 5, thứ 6. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất