Phim Ảnh

Tập 11 'Meow, Chàng trai bí ẩn': Chú mèo L (Infinite) bị nghi ngờ thân phận

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

"Meow, Chàng trai bí ẩn" là một bộ phim tình cảm siêu thực của Hàn Quốc, với sự tham gia diễn xuất của Shin Ye Eun (Kim Sol Ah) và Kim Myung Soo – L (Hong Jo).

Trailer phim “Meow, Chàng trai bí ẩn” - “Meow, The Secret Boy”.

Trong những diễn biến của tập trước, Jae Seon đã biết được Hong Jo không phải là Bang Guk Bong, và anh đã sang tận nhà người ta để hỏi rõ về thân phận của mình. Tuy nhiên, vì Sol Ah đã say bí tỉ, nên mọi chuyện đành phải gác lại.

Khi không chứng minh được bản thân mình là Bang Guk Bong, Hong Jo đã phải nói ra thân phận thật sự của mình. Tuy nhiên, Jae Seon lại không tin những lời này, cho đến khi thấy Hong Jo đi vào phòng, và khi Jae Seon mở cửa, anh chỉ thấy chú mèo của mình ngồi đó, thì anh mới thật sự suy nghĩ về những lời nói đó.

Vì lo lắng cho Sol Ah và cũng không thể tin được những gì đã diễn ra vào tối hôm trước, nên anh đã quyết định ngồi lại phòng khách đến tận sáng hôm sau để có thể nấu bữa sáng và dặn dò Sol Ah phải cẩn thận.

Tại văn phòng đồ họa hôm đó, có vẻ như mọi hiểu lầm về việc Ji Eun nhờ quan hệ để có được công việc đã được xóa bỏ, và định kiến của mọi người về cô nàng có vẻ như cũng đã phần nào biến mất.

Ngay ngày đó, Jae Seon đã dành cả buổi để có thể quan sát chú mèo Hong Jo xem liệu những lời mà chàng trai kia nói với mình tối qua có đúng không. Dù quan sát cả ngày, anh vẫn chẳng thấy biểu hiện bất thường gì của chú mèo, nhưng khi chỉ vừa quay đi có một phút, thì Hong Jo đã biến mất, và phiên bản người lại một lần nữa xuất hiện. Jae Seon đã phải rượt theo cậu khắp mọi ngóc ngách để có thể tự mình xác nhận lại mọi thứ, nhưng rồi mọi nỗ lực của cậu đều không thành công.

Tối hôm đó, khi Jae Seon và Sol Ah cùng nói chuyện với nhau, những thanh gỗ đã vô tình đổ lên người của Sol Ah. Rất may lúc đó, Hong Jo đã biến thành người và đỡ những thanh gỗ kia. Đó cũng chính là lúc mà Jae Seon tin rằng chuyện mèo biến thành người là hoàn toàn có thật. Tuy nhiên, lại một lần nữa, Sol Ah không thấy được sự biến đối đó.

Meow, Chàng trai bí ẩn được phát sóng vào mỗi tối thứ Tư và thứ Năm hàng tuần trên kênh KBS2. Ở Việt Nam, các bạn có thể theo dõi bộ phim trên FPT Play vào tối thứ Năm và thứ Sáu. Meow, Chàng trai bí ẩn sẽ kéo dài 24 tập, với thời lượng 30 phút mỗi tập.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất