Phim Ảnh

Tập 11 'Hạnh phúc trong tầm tay': Địch Lệ Nhiệt Ba đối mặt với kẻ giật chồng mình

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất ở thời điểm hiện tại

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến đầu tiên, Chu Phóng đã quyết định vẫn ở lại cuộc thi thiết kế cùng với Lộ Na, dù cho trước đó cô phải đối diện với khá nhiều áp lực từ cả ban tổ chức chương trình, lẫn cộng đồng mạng, hay thậm chí là những thí sinh khác. Trong một lần đi cafe, cô đã nhìn thấy cảnh đứa con gái quyến luyến trước khi bố mình phải tham gia vào một nhiệm vụ cứu hỏa khác. Cô bé thắc mắc liệu nhiệm vụ đó có nguy hiểm đến tính mạng của bố mình không. Chính hình này này đã tạo cảm hứng cho Chu Phóng thiết kế bộ trang phục cho vòng thi tiếp theo, dựa trên đồng phục của người lính.

Khi đưa thiết kế đó cho Lộ Na, cô nàng cũng vô cùng ưng ý, cà ngay lập tức sản phẩm được bắt tay vào thực hiện.

Chỉ vài ngày sau, Chu Phóng đã có thể tạo được thành phẩm. Dù vẫn còn một số thiếu sót, nhưng bộ đồ nhìn cũng vẫn đã được hoàn chỉnh. Ngay sau khi Lộ Na góp ý, cả 2 đã cùng nhau đến phòng thay đồ để Chu Phóng có thể sửa lại phần tay và eo cho chiếc áo. Tuy nhiên, vì làm việc quá sức, nên Lộ Na đã bị chóng mặt và ngất xỉu, khiến Chu Phóng vì cố gắng đỡ nên cũng té theo.

Lộ Na ngay lập tức được đưa đến bệnh viện để chữa trị và nghỉ ngơi, tuy nhiên trợ lý của cô lại có thái độ vô cùng “lồi lõm” với Chu Phóng. Ngay sau đó, Tống Lẫm đã xuất hiện. Tuy nhiên, người anh lo lắng lại không phải là Lộ Na, mà là Chu Phóng. Điều này khiến cô nàng diễn viên kiêu kì kia vô cùng buồn bã và thậm chí là có phần tức giận.

Chu Phóng, dù có phần cảm kích khi được Tống Lẫm quan tâm, nhưng cô không hề muốn là người chen chân vào mối quan hệ giữa cô và Lộ Na, nên đã quyết định bỏ mặt anh và ra về.

Ngày hôm sau, Chu Phóng có buổi phỏng vấn với đài truyền hình. Tuy nhiên điều cô không thể ngờ đó là người phóng viên kia chính là người đã chen chân vào cuộc hôn nhân trước đó của cô với chồng “suýt cưới” Uông Trạch Dương. Chính vì vậy, trong xuyên suốt buổi phỏng vấn, Chu Phóng không thể nào tập trung được. Đồng thời những câu trả lời của cô cũng mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc, chứ không đơn thuần chỉ là về cuộc thi mà mình đang tham gia.

Dẫu đã cố gắng, nhưng những kí ức về ngày mọi chuyện vỡ lỡ vẫn không ngừng xâm chiếm tâm trí cô, nên Chu Phóng đã phải tạm dừng cuộc phỏng vấn để đi rửa mặt. Tuy nhiên khi trở lại, nữ phóng viên kia đã đi về.

Ít hôm sau, tai họa đã ập đến với Chu Phóng, khi tin tức về việc cô chính là người thứ 3 chen chân vào mối tình giữa Tống Lẫm và Lộ Na xuất hiện khắp trên các mặt báo. Có vẻ như người đứng sau mọi chuyện, chính là nữ diễn viên kiêu kì kia.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất