Phim Ảnh

Tập 10 'Hạnh phúc trong tầm tay': Hoàng Cảnh Du ra mắt 'bố mẹ vợ', ăn ngay con điểm 0 tròn trĩnh, còn bị đuổi về

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Bộ phim Hạnh Phúc Trong Tầm Tay (tên cũ: Định Chế Tình Yêu Cao Cấp) với sự tham gia diễn xuất của Hoàng Cảnh Du và Định Lệ Nhiệt Ba, chính là cái tên hot nhất trong thời gian gần đây

Trailer phim Hạnh phúc trong tầm tay – Love Advanced Customization

Trong những diễn biến mới nhất, Tống Lẫm đã hẹn Chu Phóng ra chỗ quen thuộc để động viên cô về những gì sắp xảy đến, cũng như việc những thí sinh khác đang bàn tán về việc Chu Phóng được vào vòng trong nhờ quan hệ. Tuy nhiên, trái với những gì Tống Lẫm nghĩ, Chu Phóng không hề quan tâm quá nhiều đến những lời ra tiếng vào đó. Thay vì vậy, cô vẫn đang rất tự tin và nóng lòng được tham gia vào cuộc thi đó.

Về phía cuộc thi thiết kế thời trang của Tống Lẫm yêu cầu các thí sinh phải bắt cặp với một người nổi tiếng để tiếp tục tham dự trong vòng tiếp theo. Tuy nhiên, không ai muốn làm việc chung với Chu Phóng, bởi danh tiếng cô ở thời điểm hiện tại vẫn còn quá nhỏ bé.

Chính vì thế, cô đã phải đến phòng của từng người để thuyết phục họ hợp tác chung với mình, nhưng tiếc là không được ai đồng ý.

Chính vì thế, Lộ Na, đã chọn Chu Phóng làm nhà thiết kế của mình. Biết được điều này, Tống Lẫm đã đến nói chuyện với Lộ Na để yêu cầu cô không phá hủy những cố gắng của Chu Phóng. Đương nhiên, điều này khiến Lộ Na vô cùng khó chịu, nhưng có vẻ như cô vẫn không ngừng thực hiện kế hoạch của mình.

Về phía Chu Phóng, sau khi biết tin đã vô cùng bất ngờ và đôi chút lo lắng. Chính vì thế, cô quyết định đến gặp trực tiếp Lộ Na để hỏi về lý do vì sao cô chọn mình cho cuộc thi này. Dù có đôi chút bất đồng, nhưng sau cuộc nói chuyện nghiêm túc, Chu Phóng quyết định nhận lời đề nghị đó của Lộ Na.

Biết được điều này, Tống Lẫm liên tục gọi điện cho Chu Phóng nhưng không được, nên đã trực tiếp đến nhà cô. Nhưng không may, bố mẹ của Chu Phóng lúc này đang ở nhà đợi cô, nhưng Tống Lẫm lại không hề biết điều này. Cuộc gặp vô cùng ngượng ngùng đã nảy ra, với cái kết là Tống Lẫm bị mẹ của Chu Phóng đuổi khỏi nhà sau khi bà nhờ anh chính là người bà đã gặp trong lần ra mắt, đồng thời cũng là người đã đưa đơn kiện Chu Phóng.

Mọi chuyện còn trở nên tồi tệ hơn cho Tống Lẫm, khi vừa xuống sân thì Lộ Na đã đến gặp anh. Trước khi đi, cô còn tặng Tống Lẫm một cái ôm, trước sự chứng kiến của ba mẹ Chu Phóng. Có vẻ như “chàng rể tương lai” đã ăn trọn con điểm 0 trong mắt mẹ vợ.

Bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay sẽ kéo dài 48 tập với thời lượng 45 phút mỗi tập, được chính thức lên sóng từ ngày 19/5 tới, lúc 20h mỗi ngày trên đài truyền hình Hồ Nam. Ngoài ra, phim sẽ phát sóng cùng lúc trên 3 kênh truyền hình khác, bao gồm Tencent, Iqiyi và Youku. Tại Việt Nam, khán giả có thể theo dõi phim trên kênh truyền hình Keeng Movies hay FPT Play.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất