Phim Ảnh

Tập 1 'Good Casting - Giả danh': Đội nữ quái có 'số má' tập hợp

Nguyễn Trần Đăng Khoa
Chia sẻ

Thuộc thể loại hành động - hài, Good Casting - Giả danh với sự tham gia của Choi Kang Hee, Yoo In Young, Kim Ji Young, hứa hẹn sẽ là làn gió mới cho nền điện ảnh Hàn Quốc khi mang đến cho khán giả vô vàn những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Teaser 1 phim Good Casting - Giả danh

Teaser 2 phim Good Casting - Giả danh

Trong những diễn biến của tập đầu tiên, khán giả đã được chứng kiến một phi vụ giữa 2 nhóm người, một bên nói tiếng Hàn, một bên dùng tiếng Trung. Những người giả dạng làm ngư dân của Hàn Quốc chính là các điệp viên ngầm, được giao nhiệm vụ điều tra nhóm người kia. Tuy nhiên, chúng đã biết và giao một quả bom cho họ. Đến khi những người lính đã phát hiện thì đã quá trễ, toàn bộ thành viên trong đội đặc nhiệm đều đã thiệt mạng.

Cục tình báo quốc gia NIS ngay lập tức can thiệp, và việc lập nên một đội đặc nhiệm mới là không thể tránh khỏi sau khi toàn bộ những thành viên tham gia vào nhiệm vụ trước đây đều đã hy sinh. Được biết, kẻ đứng đằng sau hàng loạt vụ án khiến NIS phải bó tay chính là Michael Lee, kẻ được đến đến với cái tên là quỷ vô danh.

Đội trưởng của tổ vừa tiếp nhận vụ án, ông Dong Gwan Soo cùng những người đồng nghiệp đã ngồi lại và lựa chọn ra được 3 cái tên xuất sắc nhất để tham gia vào nhiệm vụ này, và cả 3 người họ đề là phụ nữ.

Người đầu tiên có tên là Hwang Mi Soon, người có kinh nghiệm 24 năm trong đội an ninh quốc gia. Cô có thể tìm ra gián điệp trong một tổ chức, tác chiến Nam Hàn, từng làm nhân vật tình báo quan trọng. Khi trưởng ban Liên hợp quốc bị bắt cóc, cô còn đích thân bay đến Nga và chưa đến 20 phút, mọi thỏa thuận đã được giải quyết xong.

Tuy nhiên, ở hiện tại, Hwang Mi Soon đang là nhân viên rao bán…bảo hiểm. Từ khắp nơi, văn phòng, cho đến thang máy, hay khi gặp bất kì ai, cô cũng đều dùng khả năng “đàm phán” hơn người của mình để dụ họ của bảo hiểm.

Người tiếp theo là Im Ye Eun, 4 năm trước cô đã từ bỏ ngành điệp viên để quay trở lại cuộc sống xã hội. Ye Eun là nhân viên màu trắng - một người chưa từng có bất kì kinh nghiệm nào với việc thực chiến. Tuy nhiên, cô là người luôn đứng sau hỗ trợ cho những đặc nhiệm ở tuyến đầu. Với khả năng tấn công mạng bảo vệ của bất kì mạng lưới nào, là nhân viên IT cực kì quan trọng mà bất kì tổ chức nào cũng muốn sở hữu.

Hiện tại, Im Ye Eun đang là một nhân viên văn phòng bình thường, khá khép kín, đồng thời cũng là mẹ đơn thân của một đứa trẻ 3 tuổi. Có lẽ chính đứa bé này là lý do khiến cô quyết định rời bỏ công việc nguy hiểm kia để tìm kiếm một cuộc sống bình thường.

Cuối cùng, cái tên được chú ý nhất và cũng được cho là nòng cốt cho nhóm đặc vụ này, đó chính là Baek Chan Mi. Trước đây, cô chính là thành viên ưu tú nhất của cả biệt đội, nhưng do bị chính đồng nghiệp bán đứng, nên đã phải vào tù 3 năm. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian này, cô đã thực hiện một nhiệm vụ ngầm, đó là thu thập thông tin tình báo. Cũng ngay trong tập 1 này, Chan Mi đã hoàn thành xong nhiệm vụ của mình và được chiêu mộ trở lại đội đặc nhiệm.

Đây cũng được cho là nhân vật thú vị nhất, vì ngay trong tập đầu tiên, khán giả đã thấy tận 2 màn đánh võ cực kì mãn nhãn trong tù, đó là khi Baek Chan Mi dẹp loạn bọn đầu gấu trong nhà bếp và khi cô phát hiện được điệp viên người Nga đang nắm giữ thẻ nhớ có chứa thông tin mật.

Sau khi tập hợp xong 3 thành viên, người xem cũng được giới thiệu qua một chút về quá khứ của họ. Trước đây, Hwang Mi Soon và Baek Chan Mi đã từng là đồng đội cũ. Nói chính xác hơn, là họ đã cùng để xổng mất Michael trong một nhiệm vụ năm xưa. Cũng chính trong lần đó, chồng của Im Ye Eun là Kwon Min Seok, đồng thời là đồng đội của Hwang Mi Soon và Baek Chan Mi cũng đã hy sinh. Chính vì vậy, trong lần tập hợp này, Baek Chan Mi đã thề rằng sẽ lấy đầu được tên trùm Michael Lee để trả thù cho anh.

Bộ phim Good casting - Giả danh sẽ kéo dài 16 tập với thời lượng 60 phút mỗi tập. Phim bắt đầu được lên sóng từ ngày 27/4, các tập tiếp theo sẽ ra mắt vào 22h (giờ Hàn) thứ hai và thứ 3 hàng tuần trên kênh truyền hình SBS.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Trần Đăng Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất