Phim Ảnh

Tào Vĩnh Liêm trong 'Đại soái ca': 'Tâm trí Trương Vệ Kiện hoạt động rất nhanh và anh ấy quá nghiêm túc'

Nga Cao
Chia sẻ

Trương Vệ Kiện đã có một vai diễn đáng nhớ ở TVB sau hơn 20 năm xa cách!

Với Đại soái ca, (The Learning Curve of a Warlord, 大帥哥) phát sóng tập cuối vào thứ Sáu này, các thành viên diễn viên hy vọng xếp hạng rating sẽ đạt đỉnh điểm. Làm việc với Trương Vệ Kiện lần đầu tiên, Tào Vĩnh Liêm đã nói về kinh nghiệm quay phim của mình với nam diễn viên huyền thoại.

Mặc dù nhân vật Trương Vệ Kiện là Địch Kỳ xuất hiện kiêu ngạo và không thể thích trong phần đầu của bộ phim - người xem đã biết đến anh ấy nhà lãnh đạo có trái tim lớn, bản chất chân thật khi bộ phim tiếp tục. Nhiều người đã ủng hộ cho Địch Kỳ làm điều gì đó khi Địch Kỳ hiện đang bị mắc kẹt trong tù và lên kế hoạch trốn thoát.

Vào vai chiến lược gia của “đại soái ca” Địch Kỳ, trong loạt phim, Tào Vĩnh Liêm nói về việc hợp tác với nam diễn viên này. Tào Vĩnh Liêm bày tỏ, “Tâm trí của anh ấy hoạt động rất nhanh và tôi không nghĩ rằng tôi đã gặp một nghệ sĩ tuyệt vời như vậy. Bên cạnh việc tự mình đọc thuộc lòng, anh ấy cũng sẽ giúp bạn diễn của mình - làm việc với anh ấy thật tuyệt. Anh ấy cũng chăm sóc tốt cho đồng nghiệp của mình; anh ấy sẽ mang đến một hộp lớn chuối và đồ ăn nhẹ mỗi ngày. Nếu bạn hỏi tôi về lỗ hổng lớn nhất của anh ấy - tôi chỉ có thể nói rằng anh ấy quá nghiêm túc”.

Bên cạnh việc nói về bạn diễn của mình, Tào Vĩnh Liêm cũng đề cập ngắn gọn về tình bạn của anh với người bạn tốt Tiêu Chính Nam. Mặc dù họ chiến đấu như anh em, cuối cùng họ luôn xin lỗi nhau. Tào Vĩnh Liêm cũng tiết lộ rằng tất cả là nhờ Tiêu Chính Nam mà bây giờ họ là những người bạn tốt như vậy. Rõ ràng, Tiêu Chính Nam đã bắt đầu các cuộc trò chuyện thông qua các văn bản lúc đầu và sẽ hỏi Tào Vĩnh Liêm rằng ngày của anh ấy diễn ra như thế nào mỗi ngày.

Thái Tư Bối, Dương Tú Huệ, Đàm Khải Kỳ người đóng vai những người vợ của Trương Vệ Kiện, trong bộ phim, gần đây đã được nhìn thấy trong một bức ảnh cố gắng tát Hồng Vĩnh Thành. Dương Tú Huệ đã tải ảnh lên tài khoản Instagram của mình và viết, “Nếu bài đăng này nhận được hơn 50, 000 lượt thích, Tony sẽ cho phép chúng tôi tát anh ta trên truyền hình trực tiếp để trả thù Trương Vệ Kiện!”.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất