Phim Ảnh

'Đường Tăng' Oh Yeon Seo sẽ cặp kè với 'chồng Goo Hye Sun' Ahn Jae Hyun - Cha Ye Ryun đóng vai chính đầu tiên sau 15 năm

Theo Soompi
Chia sẻ

Bạn có hào hứng khi thấy Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun trong bộ phim mới không? Trong khi đó, Cha Ye Ryun nhiều khả năng sẽ có vai chính đầu tiên trong "Elegant Mother and Daughter" dự kiến ​​ra mắt vào khoảng tháng 9 này.

Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun đã được xác nhận là vai chính cho bộ phim truyền hình thứ tư - thứ năm mới của MBC, People With Flaws

People With Flaws sẽ là một bộ phim hài lãng mạn vui nhộn kể về câu chuyện của một người phụ nữ coi thường các chàng trai đẹp hơn hoa (đẹp trai) và một người đàn ông bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp khi họ vượt qua định kiến ​​chống lại những người có khuyết điểm.

Oh Yeon Seo sẽ đảm nhận vai Joo Seo Yeon, một huấn luyện viên trường trung học với pháo hoa cá tính. Cô ấy sẽ thể hiện sự quyến rũ của mình như một người không thích những chàng trai đẹp mã vì cô ấy lớn lên với rất nhiều người anh em đẹp trai.

Ahn Jae Hyun sẽ vào vai Lee Kang Woo, người kiêu ngạo không biết giới hạn và bị ám ảnh bởi ngoại hình đẹp. Anh ấy liên tục mâu thuẫn với Joo Seo Yeon và hai người cùng nhau tạo ra một phản ứng hóa học vui vẻ. Bên trong thâm tâm, anh có một quá khứ đầy bí mật mà không ai biết đến.

 People With Flaws chuẩn bị ra mắt vào tháng 11.

Bạn có hào hứng khi thấy Oh Yeon Seo và Ahn Jae Hyun trong bộ phim mới này không?

15 năm kể từ khi ra mắt, Cha Ye Ryun đảm nhận vai chính đầu tiên trong một bộ phim truyền hình!

Vào ngày 6 tháng 8, TV Report đưa tin Cha Ye Ryun sẽ tham gia bộ phim truyền hình sắp tới của KBS2, Elegant Mother and Daughter.

Sau thông báo, công ty quản lý HB Entertainment của cô đã trả lời rằng, “Cha Ye Ryun đã nhận được lời đề nghị cho vai chính trong bộ phim truyền hình mới của KBS2, Elegant Mother and Daughter và hiện đang xem qua kịch bản”.

Bộ phim kể câu chuyện về cách một người mẹ và cô con gái gắn liền với việc trả thù và những kịch bản bi thảm mà họ phải trải qua, chịu đựng và vượt qua.

Nếu nhận vai, Cha Ye Ryun sẽ vào vai Han Yoo Jin, là sự hóa thân của sự trả thù. Ngay khi Han Yoo Jin sẽ trả thù ngay cả với người đàn ông cô ấy yêu, cô ấy trở nên yếu đuối khi phải đối mặt với một sự thật tàn khốc khác. Đây là bộ phim mới nhất của Cha ye Ryun kể từ khi Perfume kết thúc vào tháng trước. Vai diễn này cũng sẽ là vai chính đầu tiên của nữ diễn viên trong một bộ phim truyền hình kể từ khi cô ra mắt năm 2004.

Elegant Mother and Daughter dự kiến ​​ra mắt vào khoảng tháng 9 này.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin mới nhất