Phim Ảnh

'Tam sinh tam thế' cùng 'Hoa thiên cốt' kết hợp lại tạo thành 'Thần Tịch duyên', vì sao vừa mới phát sóng đã nhận nhiều lời than thở?

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Nhiều người nhận xét rằng sau khi xem trailer Thần Tịch duyên, họ có cảm giác như đang xem lại Hoa thiên cốt. Có người nói nếu đây là sự kết hợp giữa Tam sinh tam thế và Hoa thiên cốt thì bộ phim Thần Tịch duyên này có vẻ không có gì hay.

Một thiếu nữ không biết gì cả, trong lúc vô ý mà kêu dậy nam chính, chiến thần Cửu Thần đã bị ma thần phong ấn đi vào giấc ngủ đột nhiên lại được gọi tỉnh. Linh Tịch dưới sự giúp đỡ của Cửu Thần, từ một cô gái ngây thơ, chưa hiểu chuyện đến lúc dẫn dắt cả tộc người phản kháng ma thần. Nam nữ chính yêu nhau nhưng không thể đến được với nhau.

Xem thêm: Hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh kỷ niệm 6 năm của TFBoys, Vương Tuấn Khải - Vương Nguyên - Dịch Dương Thiên Tỉ đẹp trai ngút trời

Tình tiết câu chuyện được sắp xếp như vậy, các khán giả có cảm giác quen thuộc hay không nào? Có người sẽ nhận ra ngay đây là tình tiết của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa kết hợp với Hoa thiên cốt. Hai tác phẩm này tổ hợp lại trở thành kịch bản gốc mang tên Thần Tịch duyên.

Vốn bản nguyên tác Tam sinh tam thế thập lý đào hoa gặp phải phong ba đạo văn và luôn gây ra nhiều cuộc tranh cãi mà nay Thần Tịch duyên lại tiếp tục “châm dầu vào lửa” làm cho khán giả càng thêm phần ác cảm.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu tiên lộ diện công khai với chiếc nhẫn kim cương gây chú ý
Nhiều người còn cảm thấy rằng nội dung phim còn thiếu phần sáng tạo và điều này đã mang đến nhược điểm khá lớn cho Thần Tịch duyên. Tổng quan về hình ảnh trong Thần Tịch duyên, từ phục trang đến tình tiết phim đều “vay mượn” từ những tác phẩm phim truyền hình nổi tiếng trước đó, nội dung không mấy gì thú vị nên càng làm cho nhiều dân mạng liên tục lên tiếng phàn nàn cộng thêm than thở.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất