Phim Ảnh

Tae Joon - Chàng trai 'đáng để yêu' nhưng phải lên Instagram xin lỗi vì đóng ác quá đạt trong Missing 9

Phương Thảo
Chia sẻ

Đi lên từ những vai diễn nhỏ, "hút" fan bởi sự đáng yêu trong các show truyền hình, Choi Tae Joon gây ấn tượng mạnh với vai diễn ác trong "Missing 9" - vai diễn thể hiện thành công những mảng tối trong giới showbiz khắc nghiệt.

Choi Tae Joon là nam diễn viên trẻ sinh năm 1991. Với vai diễn thần tượng Choi Tae Ho trong Missing Nine, nam diễn viên này đã khiến người xem ấn tượng mạnh với ngoại hình điển trai và diễn xuất vai ác vô cùng nhập tâm. Người hâm mộ cho rằng tính cách của nhân vật gây ức chế Tae Ho khác hoàn toàn với tính cách của anh chàng Tae Joon đáng yêu ở ngoài đời thường.

Không ngại diễn những vai nhỏ

Choi Tae Joon bước vào con đường diễn xuất với tư cách là một diễn viên nhí với vai diễn Kyung Ho trong bộ phim Piano năm 2001. Ngay sau đó một năm, anh tiếp tục tham gia đóng vai cậu bé Min Ho Soo trong bộ phim Magic Kid Masuri. 9 năm sau, nam diễn viên sinh năm 1991 này mới trở lại màn ảnh nhỏ với vai Im Jung trong Padam Padam… The Sound of His and Her Heartbeats. Tuy chỉ là một vai diễn phụ, Tae Joon vẫn được khán giả vô cùng yêu thích, người hâm mộ hi vọng anh sẽ phát triển sự nghiệp và nhanh chóng có được vai diễn chính.

Tae Joon tham gia diễn xuất từ rất sớm

Tae Joon trong một vai phụ khác của mình

Tuy nhiên, 6 năm sau đó, Tae Joon vẫn tiếp tục kiên trì nhận những vai diễn phụ trong hàng loạt bộ phim truyền hình như The Kings Of Dramas, The Great Seer, Ugly Alert, Adolescence Medley, Mother's Garden, The Girl Who Sees Smells, All About My Mom, The Flower In Prison,… Năm 2017, Choi Tae Ho trong Missing 9 cũng là một vai diễn phụ của Tae Joon, nhưng lại là một nét chấm phá trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên khi lần này, anh chọn vai một ác nhân tàn nhẫn trong thể loại phim kinh dị, trinh thám.

Tae Joon trong Missing Nine

Có duyên với các show truyền hình

Nếu trong Missing 9, Tae Joon luôn xuất hiện với bộ dạng nhem nhuốc, khuôn mặt đầy sát khí, mưu mô thì trong các show truyền hình, nam diễn viên được khán giả yêu thích vì sự đáng yêu, đầy năng lượng của mình. Trong năm 2016, anh liên tiếp tham gia các show truyền hình như Happy Together của nhà đài KBS2, Celebrity Bromance, Tasty Road, Hello Counselor, We God Married.

Tae Ho và Tae Joon khác nhau một trời một vực

Đặc biệt, nam diễn viên tham gia Happy TogetherCelebrity Bromance cùng người bạn thân Block B Zico, những chia sẻ thú vị từ hai anh chàng này khiến người hâm mộ “phát cuồng” với cặp đôi đáng yêu này.

Ngoài đời, Tae Joon có rất nhiều bạn bè

Bên cạnh đó, Tae Joon nhận được một lượng lớn fan hâm mộ sau khi tham gia We Got Married. Không những hài hước, đáng yêu, nam diễn viên này còn luôn chăm lo, quan tâm đến “cô vợ” Apink Bomi.

Tae Joon và Bomi là cặp đôi nhận được nhiều quan tâm từ người hâm mộ

Những hành động cực đáng yêu của cặp đôi

Diễn vai ác quá đạt trong Missing Nine

Đáng yêu, “tưng tửng” là thế nhưng trong Missing 9, Tae Joon diễn tròn vai ác đến nỗi người xem không thể không ghét. Tuy nhiên, không như những vai ác thông thường, Choi Tae Ho trong Missing Nine là một nhân vật xấu do bị tha hóa, qua đó, bộ phim thể hiện thành công những mặt tối trong giới showbiz và rộng ra là cuộc sống sinh tồn của con người.

Nhân vật Tae Ho là một thần tượng trẻ được debut cùng nhóm nhạc Dreamers của công ty giải trí hàng đầu Legend Entertainment. Trước khi debut, anh và những thành viên cùng nhóm luôn đoàn kết, gắn bó và không ngừng cùng nhau cố gắng cho sự phát triển của Dreamers. Những kỉ niệm trở đi trở lại trong các tập phim khiến người xem không khỏi cảm động.

Các thành viên của Dreamer trước khi debut

Tội ác đầu tiên của Tae Ho: lỡ tay giết chết Jae Hyun - thành viên cùng nhóm Dreamers đã phản ánh thực trạng của giới showbiz. Tại đó, dưới áp lực của công ty quản lý, dư luận cùng lịch trình dày đặc, những thực tập sinh vốn trong sáng, đoàn kết đã trở nên mâu thuẫn, ghen ghét, đố kỵ lẫn nhau.

Sau vụ tai nạn máy bay thảm khốc, 9 người sống sót phải cùng nhau ở lại trên đảo hoang không người. Từ môi trường showbiz, Missing 9 đã đẩy các nhân vật của mình đến một không gian mang tính cạnh tranh cao hơn: cuộc chiến sinh tồn. Bộ phim được đẩy lên cao trào khi cơ phó máy bay xuất hiện cùng với chiếc xuồng cứu sinh chỉ đủ chỗ cho 4 người. Để cứu lấy tính mạng của mình, Tae Ho bắt buộc phải chọn ra 2 người đủ khả năng cùng anh vượt biển trốn thoát. Chính điều này đã gây ra hàng loạt tội ác không thể tha thứ của ngôi sao này: Giết chết thành viên cùng nhóm Lee Yeol và Yoon So Hee, ra tay sát hại nhà báo Kim.

Tae Ho vô tình giết chết Lee Yeol

Sau đó, “ác nhân” Missing 9 tiếp tục trượt dài trên tội lỗi của mình khi ở tập 9, anh tìm cách giết hết những người còn lại - những người đã chứng kiến những điều xấu xa Tae Ho làm nên. Trong đó, anh nói: “Tôi cũng muốn được sống thật tốt”.

Lão Tea Ho càng ngày càng đáng sợ rồi :'( Có ai tò mò ai là người sống sót tiếp theo như tui khôngggg coi tập 9 ngay là biết liền :))Link tập 9: http://bit.ly/Missing9_tap9_vungtv

Người đăng: Missing Nine - 9 Người Mất Tích - 미씽나인 vào 15 tháng 2 2017

Tae Ho tìm cách giết hết tất cả mọi người trên thuyền

Khi trở về Seoul từ đảo hoang, Tae Ho, với sự chống lưng của chủ tịch mới Legend Entertainment, đã đổ mọi tỗi lỗi lên đầu trưởng nhóm Dreamers Joon Oh và nữ chính Ra Bong Hee. Ác nhân Missing Nine khiến người xem ám ảnh bởi câu nói: “Đây là Seoul chứ không phải đảo hoang, ai sẽ tin cô chứ?”. Lời thoại này một lần nữa thể hiện mảng tối trong giới showbiz Hàn Quốc: Quyền lực trong showbiz có thể chi phối truyền thông, đổi trắng thay đen.

Thật vậy, ba trên 5 nhân chứng trở về từ đảo hoang đều phải nghe theo sự đe dọa của Tae Ho và cho rằng Joon Oh là kẻ sát nhân, chủ tịch Hwang bị sát hại phải nằm trong bệnh viện. Người duy nhất tìm cách bảo vệ sự thật là Bong Hee - cô gái nghèo khổ, không có quyền lực, “không còn gì để mất”.

Tae Ho “đổi trắng thay đen” khi trở về. Không những vậy, nhân chứng thứ 4 cũng buộc phải bênh vực anh vì e sợ quyền lực của Legend Entertainment

Vì những phản ứng tiêu cực bởi vai diễn quá ác, quá thật của Choi Tae Joon, mới đây, nam diễn viên đã phải viết lời xin lỗi trên tài khoản cá nhân Instagram của mình. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cũng lên tiếng bênh vực anh và cho rằng nam diễn viên chỉ cố hoàn thành vai diễn thật tốt mà thôi.

Choi Tae Joon phải xin lỗi trên Instagram vì vai diễn quá ác của mình

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi tin tức của những bộ phim Hàn Quốc mới nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất