Phim Ảnh

Suzy tỏa sáng rạng ngời trên Marie Claire - Gong Hyo Jin trẻ trung như gái đôi mươi

DAO DAO
Chia sẻ

Suzy và Gong Hyo Jin đã tỏa sáng với vẻ đẹp rạng rỡ của mình!

Suzy khoe vẻ đẹp rạng ngời của mình trong những bức ảnh mới của Marie Claire

Trong những bức ảnh này với tạp chí thời trang Marie Claire, Suzy đã khoe vẻ đẹp hoàn hảo của mình, hoàn thiện cả hai khái niệm mạnh mẽ và táo bạo và thuần khiết. Đó là một kiểu trang điểm môi đã làm cho khái niệm này nổi bật hơn nữa trong các bức ảnh của Suzy, gợi lên sự ngưỡng mộ.


Suzy có vẻ ngoài xinh đẹp khi kết hợp trang phục màu đỏ tía quyến rũ với kiểu trang điểm môi đỏ rực. Trong ý tưởng những bức ảnh, ta cảm thấy thoải mái bức hình có nền màu trắng, và cô đã tạo ra một tâm trạng ngây thơ, đáng yêu với kiểu tóc được buộc tự nhiên và một đôi môi hồng bình thản.


Những hình ảnh mới của Suzy sẽ được phát hành trong số tháng 10 của Marie Claire.

Nữ diễn viên Gong Hyojin có khuôn mặt trẻ trung khiến bạn không thể tin rằng cô ấy đã 40 tuổi!

Nữ diễn viên Gong Hyo Jin khoe gương mặt trẻ đáng kinh ngạc trên bộ phim truyền hình mới. Vào ngày 18 tháng 9, bộ phim truyền hình của KBS2 When Camellia Blooms với sự tham gia của Gong Hyo Jin đã được phát sóng lần đầu tiên. Người xem đã xem bộ phim phải ngạc nhiên trước vẻ đẹp của cô. Gong Hyo Jin khoe khuôn mặt trẻ trung không hề ngượng ngùng khi diễn cùng Kang Ha Neul, người trẻ hơn cô ấy chín tuổi.


Gong Hyo Jin cũng chiếm được sự chú ý trong những bức ảnh hậu trường được phát hành bởi công ty của cô vào ngày 11 tháng 9. Làn da của cô ấy sạch sẽ và mịn màng đến mức không thể tin được rằng cô ấy đã 40. Cư dân mạng ngưỡng mộ những hình ảnh trẻ trung của cô ấy, nói rằng “Cô ấy vẫn đáng yêu”, “Tôi không biết cô ấy đã 40 tuổi”.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất