Phim Ảnh

Nhìn lại những cột mốc sự nghiệp đáng nhớ của diễn viên quá cố Jeon Mi Seon: Phim dã sử và phim gia đình đều có thể 'cân'

Nga Cao
Chia sẻ

Tuy chỉ là diễn viên phụ nhưng những vai diễn của Jeon Mi Seon luôn để lại ấn tượng sâu sắc với người xem, đặc biệt là trong dòng phim dã sử cổ trang.

1/ Nữ pháp sư Jang Nok Young trong Mặt trăng ôm mặt trời

Một bộ phim truyền hình dã sử rất nổi tiếng mà chắc chắn nhiều người đã xem. Cô đóng vai một pháp sư, người là cầu nối duy nhất giữa quá khứ và hiện tại. Cô là người duy nhất biết sự thật tội lỗi và bản thân cô đã đóng một vai trò lớn trong tội lỗi đó.

2/ Thủ lĩnh Moomyung - Yeon Hyang trong Six Flying Dragons

Đây là một bộ phim truyền hình dã sử rất nổi tiếng khác kể về câu chuyện thành lập Triều đại Joseon. Nữ diễn viên Jeon Mi Seon đóng vai người lãnh đạo của Moomyung - Tổ chức không tên. Nhân vật này có một chút rung cảm giống như nữ pháp sư với cùng một câu chuyện. Tuy nhiên, diễn xuất của cô ấy rất mạnh mẽ.

3/ Kim Mi Suk trong Ojakgyo Brothers

Xem bộ phim này là một kinh nghiệm về hài kịch gia đình. Đó là câu chuyện về 4 anh em và trang trại Ojakgyo của họ. Cô đóng vai trò là người bạn cũ của Tae Shik và một người hàng xóm vui vẻ mặc dù Tae Shik bằng cách nào đó không nhận ra cô từ quá khứ.

4/ Kim Sun Mi trong Pure Love

Pure Love được viết là 일말 의 (được La Mã hóa là Ilmarui Soonjung) là một bộ phim sitcom về những người yêu nhau ở độ tuổi 40 và cũng có một chút lãng mạn học đường như một câu chuyện xen kẽ. Sun Mi (Jeon Mi Seon) vào vai một nhân vật ở độ tuổi 40 và chưa lập gia đình. Cô là một giáo viên trung học và khi được chuyển đi, cô gặp mối tình đầu từ thời đại học, Woo Sung (Kim Tae Hoon). Ngoài ra, người bạn thân nhất của Sun Mi, Jung Woo (Lee Hun), người độc thân cũng có tình cảm với Sun Mi.

Mỗi tập phim có rất nhiều phim hài trong đó đến nỗi bạn sẽ không bao giờ vượt qua một tập phim mà không cười. Một bộ phim sitcom thực sự tốt để xem. Mặc dù có quá nhiều tập, nhưng nó thực sự không làm phiền khán giả.

5 Jin Keum Heon trong Hwang Jin Yi

Đây là một bộ phim truyền hình dã sử đã mang lại cho Jeon Mi Seon giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất trong KBS Drama Awards 2006. Cô đóng vai một gisaeng mù, cũng là mẹ của nhân vật chính Hwang Jin Yi (Ha Ji Won). Đó là câu chuyện miêu tả cuộc đời của Hwang Jin Yi sống ở Joseon thế kỷ 16 và trở thành gisaeng nổi tiếng nhất trong lịch sử Hàn Quốc.

Một số bộ phim truyền hình nổi tiếng khác mà cô xuất hiện khá nổi bật là: Moonlight Drawn By Clouds, Maids, Mirror Of The Witch, Baker King Kim Tak Gu, Who Are You: School 2015, Royal Family, East of Eden.

Giải thưởng gần đây nhất mà Jeon Mi Seon được trao là Giải thưởng Nữ diễn viên đặc biệt (Phim truyền hình hàng ngày) trong Giải thưởng SBS Drama 2015 cho vai diễn trong The Return Of Hwang Geum Bok.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất