Phim Ảnh

'Sứ đồ hành giả 3': Gọi tên Hồ Định Hân hay Lý Giai Tâm cùng sát cánh với Lâm Phong?

Nga Cao
Chia sẻ

Thị Hậu TVB nào sẽ đóng cặp với Lâm Phong?

Sau khi thông báo rằng Lâm Phong (林峯) sẽ trở lại TVB, đài đã xác nhận rằng nam diễn viên 39 tuổi đóng vai chính trong Sứ đồ hành giả (Line Walker 3, 使徒行者3). Nhưng ngoài Lâm Phong và Hứa Thiệu Hùng đã chính thức gật đầu, thì vai nữ chính vẫn chưa được công bố. Có khá nhiều suy đoán nhanh chóng nảy sinh về việc Lý Giai Tâm (李佳芯)Hồ Định Hân (胡定欣) rất có thể sẽ giành được vị trí hàng đầu đáng thèm muốn.

Ban đầu được phát sóng vào năm 2014, Sứ đồ hành giả cực kỳ nổi tiếng và đạt mức cao nhất với số lượt người xem là 37 điểm. Sứ đồ hành giả cũng là bộ phim truyền hình TVB cuối cùng của Lâm Phong, sau đó, anh rời đài trong năm năm và ký hợp đồng với EEG và tiếp theo là công ty quản lý Sky High Entertainment. Mặc dù Lâm Phong hiện đang có hợp đồng với Sky High, nhưng anh ấy vẫn sẽ quay các bộ phim truyền hình với TVB.

Năm 2017, TVB đã “chọn mặt gửi vàng” Trần Hào, Miêu Kiều Vỹ, Tuyên Huyên, Viên Vỹ Hào, Châu Bách Hào, Huỳnh Thúy Như trong Sứ đồ hành giả 2 (Line Walker: The Prelude), nhưng người xem phản hồi khá hờ hững, với xếp hạng rating cao nhất chỉ ở mức 27 điểm.

Câu chuyện cho Sứ đồ hành giả 2 diễn ra trước Sứ đồ hành giả, và bộ phim kết thúc với sự xuất hiện của Mã Quốc Minh và hồ sơ vụ án của Xa Thi Mạn được mở ra. Người ta suy đoán rằng khung thời gian Sứ đồ hành giả 3 có thể diễn ra giữa hai loạt phim đầu tiên.

Mặc dù TVB chưa công bố ai sẽ là nữ chính trong Sứ đồ hành giả 2 nhưng khả năng Lý Giai Tâm nhận được vai diễn là rất cao. Nữ hoàng truyền hình TVB 2018 đã hoàn thành việc quay các bộ phim truyền hình nặng ký: Bạch sắc cường nhân (Big White Duel, 白色強人) và Sát thủ (Assassin, 殺手), và chắc chắn sẽ có thời gian để quay Sứ đồ hành giả 3 vào khoảng tháng 6, khi lịch trình Lâm Phong sẽ hoàn toàn rảnh rỗi.

Một nữ diễn viên có khả năng khác là Hồ Định Hân. Thể hiện khả năng xử lý các cảnh hành động xuất sắc trong Anh hùng thành trại (A Fist Inside Four Walls, 城寨 英雄) Cộng sự (The Unholy Alliance, 同盟), Hồ Định Hân sẽ rất phù hợp với Sứ đồ hành giả 3. Năm ngoái, Hồ Định Hân cũng xuất hiện trong phim Ngược dòng đại thúc (Men on the Dragon, 逆流大叔), được sản xuất bởi công ty của Cổ Thiên Lạc. Vì Hồ Định Hân làm việc ăn ý với công ty của Cổ Tử, và cũng là Nữ hoàng truyền hình khi hai lần đăng quang thị hậu TVB, nên cô có thể được đóng cùng Lâm Phong trong Sứ đồ hành giả 3.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất