Phim Ảnh

Sự thật bất ngờ được hé lộ trong teaser 'Tuổi thanh xuân 2'

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã khiến fan “bán tín bán nghi” từ lâu nhưng qua teaser mới nhất, Tuổi thanh xuân 2 càng khiến những nghi ngờ trước đó của khán giả trở nên chắc chắn hơn.

Ngày hôm qua, Tuổi thanh xuân 2 đã giới thiệu đến khán giả teaser chính thức của phim với độ dài 40s. Trong những thước phim ngắn ngủi, mạch truyện về hai nhân vật chính Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh) đã phần nào được hé lộ.

Đoạn teaser vừa ra mắt đã “gây sốt” của Tuổi thanh xuân 2.

Thật ra từ nhiều tháng trước đây, nội dung của bộ phim hot này đã trở thành đề tài bàn luận sôi nổi của đông đảo người hâm mộ. Tuy nhiên đó mới chỉ là những dự đoán ban đầu. Thông qua teaser mới này, khiến những nghi ngờ trước đó của khán giả trở nên chắc chắn hơn. Sau đây là những chi tiết được nhà sản xuất “nhá hàng” trong teaser.

1. Junsu vì đỡ Linh mà mất trí nhớ

Trong teaser, có một phân đoạn được tua rất nhanh, âm thanh dồn dập kèm theo tiếng phanh xe hoảng loạn khiến fan không khỏi hoang mang. Trong những hình ảnh được nhìn thấy, có cảnh Junsu choàng cánh tay ôm ghì, Linh nép gọn trong lòng anh, ánh sáng lóe lên khiến nhiều người liên tưởng đến một vụ tai nạn kinh hoàng. Điều này càng trở nên có vẻ hợp lý khi từ trước đó, ê-kip sản xuất đã tiết lộ trong phần 2, nhân vật Junsu sẽ mất trí nhớ.

Sự thật bất ngờ được hé lộ trong teaser Tuổi thanh xuân 2

Đây chính là phân đoạn đau tim nhất của teaser Tuổi thanh xuân 2.

untitled-2

Chuyện gì sẽ xảy ra với Linh và Junsu sau vụ tai nạn?

Bởi vì đây là một bộ phim hợp tác Việt - Hàn nên ai cũng mong muốn Linh và Junsu sẽ có cái kết hạnh phúc. Rất có thể tình huống này chỉ là một cách để khán giả “thử lòng” Junsu trước những sóng gió tình yêu. Một cái kết hạnh phúc, những người yêu nhau đi một vòng rồi lại trở về với nhau chắc chắn sẽ là điều mà ai cũng mong được chứng kiến.

2. “Tình mới” của Junsu là vũ công cùng ê-kip

Nếu như ở phần 1, “tình địch” của Linh là Miso - cô bạn cô bạn thân, đồng thời cũng là quản lý của Junsu, thì trong phần 2, nhân vật “người thứ ba” cũng là một cô gái Hàn Quốc xinh đẹp nữa.

Theo tiết lộ từ trước, khi Junsu (Kang Tae Oh) mất trí nhớ, anh được một một cô gái mạnh mẽ và lạc quan là Shin Si Ah (do nữ diễn viên trẻ Jung Hae Na thủ vai) chăm sóc. Dần dà giữa hai người nảy sinh tình cảm vì Junsu không thể nhớ ra mình đã có một cô người yêu xinh đẹp, đáng yêu đang mỏi mòn chờ đợi là Linh (Nhã Phương).

4-2

Đây chính là “tình mới” của Junsu?

Trong một hình ảnh của teaser, nhân vật Shin Si Ah này cũng xuất hiện trên sân khấu trong lúc Junsu đang hát. Điều này có nghĩa cô cũng là một thành viên trong ê-kip biểu diễn, cụ thể là thành viên của vũ đoàn hỗ trợ cho Junsu.

3. Junsu đã là một ca sĩ nổi tiếng

Ở phần 1, Junsu vẫn đang là một gương mặt trẻ, vừa hoàn thành xong thời gian thực tập sinh và mới được công ty quản lý cho debut (ra mắt khán giả). Chính điều này khiến anh gặp nhiều khó khăn, trở ngại khi quyết định có tình cảm nghiêm túc với Linh. Với một ngôi sao Hàn Quốc, vướng vào chuyện tình cảm khi sự nghiệp chưa vững chắc có thể khiến công sức tập luyện bao nhiêu năm tan thành mây khói. Chính vì thế mà Miso mới cật lực phản đối anh công khai chuyện yêu đương lúc này.

Sự thật bất ngờ được hé lộ trong teaser Tuổi thanh xuân 2

Một cảnh trong buổi biểu diễn của Junsu.

3-1

3

Vậy nhưng trong teaser, nhiều khán giả vui mừng khi thấy Junsu được đường hoàng đứng trên sân khấu, tự tin biểu diễn. Gương mặt anh vui vẻ, thần thái tự tin, rất có khí chất của một idol nổi tiếng. Việc biểu diễn solo là một vinh dự mà rất ít ngôi sao mới nổi được trải nghiệm. Tức là sau nhiều năm cố gắng, giờ tên tuổi của Junsu không còn là một “tiểu sinh” nữa mà đã thật sự trở thành ngôi sao sáng trong showbiz.

4. Câu chuyện “lạc mất và tìm thấy” của cặp đôi đẹp hơn cả phim Hàn

Trong suốt 40s teaser, khán giả được “đã mắt” với những cảnh không thể tình cảm hơn của cặp đôi Linh và Junsu. Trong khung cảnh thiên nhiên lãng mạn trải dài khắp ba miền đất nước, cặp đôi đã có những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, vui đùa dưới đài phun nước lãng mạn, cùng chạy trên bờ biển dài trắng cát hay rong ruổi trên khắp nẻo đường.

https://www.youtube.com/watch?v=qMBrJR0P8ho

Trước đó, nhà sản xuất còn “hào phóng” tặng khán giả hẳn một đoạn riêng về cặp đôi Linh - Junsu.

Màn nhấn nhá này như báo hiệu sau nhiều đau đớn, chia lìa, cặp đôi sẽ lại được bên nhau ấm êm, hạnh phúc. Tuy nhiên cũng khá nhiều người đặt ra câu hỏi, cảnh tình cảm này diễn ra trước khi Junsu mất trí nhớ, hay khi Junsu đã phục hồi trí nhớ rồi? Hay trong khi anh chàng vẫn đang lãng quên tất cả, Linh một lần nữa đến bên giúp anh trải qua khoảng thời gian đầy khó khăn này? Những câu hỏi này có lẽ chỉ có thể giải đáp chính xác sau khi khán giả xem phim. Đây cũng là cách để làm tăng sự phấn khích, tò mò của khán giả và độ hấp dẫn của phim.

Sự thật bất ngờ được hé lộ trong teaser Tuổi thanh xuân 2

Những cảnh quay ngọt lịm tim của cặp đôi.

14641989_641522489341305_2904471755373543303_n untitled

5. Bố mẹ Linh vui vẻ chấp nhận Junsu

Đây là điều được “mở rộng” từ teaser mới ra mắt. Chẳng là trước đây, Junsu có hé lộ bí mật rằng anh sẽ đến Hạ Long quay cảnh đi du lịch cùng gia đình Linh. Và cuối cùng fan cũng đã thấy hình ảnh cặp đôi tung tăng dạo biển tại vùng vịnh đẹp nhất nhì Việt Nam. Vậy là sau thời gian dài ngăn cản, mẹ Linh cũng đã chấp nhận “chàng rể” Hàn Quốc. Trong một cảnh hậu trường được ê-kip ghi lại, cảnh bốn người ngồi trên du thuyền nói cười vui vẻ với nhau khiến fan rất “ấm lòng”.

13466112_584893191670902_4998315098493502792_n-660x495

Hình ảnh Linh đưa Junsu về nhà ra mắt bố mẹ từng gây sốt thời gian trước.

untitled-3

Lần này, Kang Tae Oh “bật mí”, anh đã đến Hạ Long quay cảnh du lịch cùng bố mẹ Linh.

Tuy nhiên, cũng như những nội dung trên, khán giả đang tự hỏi chi tiết này xuất hiện ở đầu hay cuối phim, khi Junsu gặp tai nạn hay chưa? Đây đã là cái kết trọn vẹn cho cặp đôi này? Tình yêu của Linh và Junsu sẽ còn gặp phải những trở ngại, thách thức nào nữa? Đây rõ ràng là chi tiết khiến fan Tuổi thanh xuân nóng lòng tìm hiểu.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất