Phim Ảnh

Do Bong Soon tập kế cuối: Guk Doo bình an vô sự, '100% happy ending' rồi!

Phương Thảo
Chia sẻ

Với những diễn biến gay cấn nhưng không kém phần dễ thương của tập 15, người hâm mộ Strong Woman Do Bong Soon hi vọng tập cuối sẽ khép lại bằng một đám cưới hạnh phúc và sự ra đời của tiểu Bong Bong đáng yêu, mạnh mẽ như nữ chính!

Tập 15 Strong Woman Do Bong Soon đã khép lại với những tình tiết ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi chính, đặc biệt, cuối cùng, kẻ sát nhân đã bị “xử đẹp”. Thậm chí, khán giả cho rằng bộ phim có thể kết thúc ngay tại tập này vì sự hoàn hảo không kém gì happy ending.

Nụ hôn của cặp đôi Min - Bong khiến người xem “mãn nhãn”

Trong tập 15, sau khi vượt qua nhiều khó khăn, hai nhân vật Min - Bong trở về cảm xúc ngại ngùng, nhớ nhung như bất cứ cặp đôi mới yêu nào khác. Nhớ về nụ hôn tại bờ biển, nữ chính không ngủ được, trong khi đó, vị CEO kì quái An Min Hyuk phải rời khỏi giường để… tập thể dục.

Cặp đôi có những phút giây ngọt ngào

Nụ hôn ở bờ biển khiến hai nhân vật chính không ngủ được

Thậm chí, An Min Hyuk phải bật dậy để tập thể dục

Ngày hôm sau, Bong Soon vội vã đến bấm chuông nhà nam chính, ngay sau khi gặp, cặp đôi đã trao nhau nụ hôn mãnh liệt, ngọt ngào khiến người xem “mãn nhãn”.

Cảnh hôn khiến người xem thích thú

Người hâm mộ cho rằng từ sau khi trở thành người yêu Bong Soon, An Min Hyuk luôn ngại ngùng, dễ xúc động như… thiếu nữ. Được bạn gái gọi ra chỗ vắng người trong công ty và thơm lên má, dù trước đó đã tỏ thái độ tức giận, nghiêm túc, nam chính vẫn không kìm được mà thích thú, cười ngốc rồi ngồi thụp xuống.

Hai người không ngại ngùng thân mật ở công ty

Thái độ nghiêm túc của nam chính trước đó…

…và sau khi được thơm má!

Không chỉ vậy, khi đang trò chuyện với thư ký về bức hình những cô nàng người mẫu trên máy tính, thấy cái lườm “cháy mặt” từ Bong Soon ở phía xa, Min Hyuk lập tức dừng chủ đề đang nói và quay sang… mắng người cấp dưới đáng thương.

Từ vị CEO oai phong trở thành… “thê nô”!

Hạnh phúc của cặp đôi chính không phải bất hạnh của Guk Doo

Không bi kịch như người hâm mộ dự đoán, trong tập 15, Guk Doo đã ôm Bong Soon với sự bình thản, nhẹ nhàng.

Cái ôm nhẹ nhàng dành cho người bạn Bong Soon

Đặc biệt, lặp lại tình tiết từng gây sốt ở những tập trước, trong tập 15, cặp đôi nam chính - nam phụ lại đi uống rượu và suýt xảy ra xô xát. Ngay lúc đó, Bong Soon kịp thời đến rồi… vác hai anh chàng say mèm về nhà.

Tình huống đáng yêu trở lại trong phim

Ngày hôm sau, tình huống đáng yêu một lần nữa lặp lại trong Strong Woman Do Bong Soon khi nữ chính nấu bữa sáng tươm tất cho Min Hyuk và Guk Doo. Không như những mối tình tay ba bi kịch thông thường, trong phim, hai anh chàng luôn tranh cãi còn Bong Soon trở thành người giảng hòa.

Bong Soon một lần nữa trở thành nữ phụ trong câu chuyện của Min Hyuk - Guk Doo

Đặc biệt, cả ba đã cùng nhau suy nghĩ, lên kế họach để bắt kẻ sát nhân. Dường như, ba nhân vật hội tụ mọi yếu tố cần có: Sức mạnh Do Bong Soon, tư duy cảnh sát In Guk Doo và khả năng điện tử của An Min Hyuk.

Sự kết hợp của ba nhân vật đã làm nên cái kết đẹp cho tập 15

Cuối cùng, kẻ sát nhân đã bị tóm gọn!

Cuối cùng, sau 15 tập phim, kẻ sát nhân đã bị bắt, trả giá cho những tội ác tày trời của mình trước đó.

Với kế hoạch của mình, An Min Hyuk làm nhiệm vụ điều khiển máy bay gắn camera để theo dõi, kiểm soát tên giết người. Trong khi đó, Guk Doo đuổi theo và lừa hắn vào bẫy. Sau khi kẻ sát nhân không còn lối thoát, Bong Soon xuất hiện, dùng quả óc chó ném với sức mạnh phi thường khiến hắn bị thương.

Cuối cùng, Bong Soon ném chiếc lồng sắt khổng lồ giam tên sát nhân lại, khiến hắn gào thét trong vô vọng. Có lẽ, đây là phân đoạn khiến người hâm mộ Strong Woman Do Bong Soon phấn khích nhất, khi cả ba nhân vật cùng hợp sức bắt kẻ giết người trả giá vì hành động của mình.

Trước đó, Bong Soon giả vờ bị thương do đạn bắn

Sự xuất hiện của nữ chính khiến tên giết người hoảng loạn

Hai anh chàng mỉm cười đắc thắng

Cuối cùng, Bong Soon cho kẻ giết người “vào lồng” theo đúng nghĩa đen

Với những diễn biến gay cấn nhưng không kém phần dễ thương của tập 15, người hâm mộ Strong Woman Do Bong Soon hi vọng tập cuối sẽ khép lại bằng một đám cưới hạnh phúc và sự ra đời của tiểu Bong Bong đáng yêu, mạnh mẽ như nữ chính!

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem những tập cuối cùng của Strong Woman Do Bong Soon và theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất