Phim Ảnh

'Strong Woman Do Bong Soon': Cuối cùng, nữ chính cũng có dấu hiệu 'cảm' Min Hyuk

Phương Thảo
Chia sẻ

Những tình tiết hài hước, thú vị xen lẫn gay cấn, hồi hộp đã khiến "Strong Woman Do Bong Soon" thu hút đông đảo người hâm mộ và đạt rating khả quan.

Strong Woman Do Bong Soon là dự án phim truyền hình của nhà đài jTBC hiện đang nhận được nhiều ủng hộ từ phía khán giả bởi những tình tiết hài hước, vui tươi xoay quanh mối quan hệ của ba nhân vật: Anh chàng giám đốc kì quặc An Min Hyuk, vị cảnh sát lạnh lùng Guk Doo và cô nàng có sức mạnh phi thường Do Bong Soon.

Từ khi còn nhỏ, Do Bong Soon đã dành tình cảm đặc biệt cho cậu bạn thân Guk Doo. Ngay cả khi anh có người yêu, nữ chính vẫn luôn tương tư, nhung nhớ. Tuy nhiên, sau cuộc chạm mặt “có một không hai”, Bong Soon được thuê làm nữ vệ sĩ cho vị giám đốc khác người An Min Hyuk. Nhờ sự đáng yêu, mạnh mẽ của mình, cô gái này đã khiến nam chính “cảm nắng”, trong khi đó, Guk Doo luôn thể hiện sự quan tâm, lo lắng với Bong Soon.

Trong hai tập mới đây nhất của Strong Woman Do Bong Soon, cặp đôi chính đã có những “phản ứng hóa học” đáng yêu, đặc biệt, nữ chính bắt đầu có dấu hiệu “cảm nắng” vị giám đốc khác người Min Hyuk.

Ở tập 7, đúng như dự đoán của khán giả, người anh thứ hai của Min Hyuk là kẻ “đâm sau lưng”, hãm hại nam chính để dành được vị trí người thừa kế tập đoàn. Nhờ sự giúp đỡ của Bong Soon, Min Hyuk đã bắt gọn hai kẻ đột nhập vào nhà và điều tra ra người đứng sau mọi chuyện. Sau khi biết được sự thật này, nam chính không khỏi đau buồn.

Min Hyuk tuyên bố sẽ tìm ra sự thật về kẻ đã hãm hại mình

Nam chính đau buồn khi biết kẻ hãm hại anh là người anh trai tốt bụng, đáng tin

Để an ủi giám đốc của mình, Do Bong Soon kéo anh đến trung tâm giải trí, cũng từ đó, những khoảnh khắc vui chơi ngọt ngào, đáng yêu của cặp đôi chính khiến khán giả “sốt sình sịch”.

Sau khi cùng nhau vượt qua thử thách, nguy hiểm, Min Hyuk và Bong Soon có mối quan hệ tốt hơn, trong khi cô gái mạnh mẽ cố gắng bảo vệ nam chính, Min Hyuk giúp cô điều khiển được sức mạnh gia truyền. Theo anh, chỉ khi điều tiết được khả năng của bản thân, Bong Soon mới thực sự sở hữu nó.

Trong hai tập phim, Min Hyuk luôn cố gắng giúp Bong Soon tập luyện. Ban đầu, những cú đấm không thể kiểm soát đã khiến nữ chính làm hỏng hết các thiết bị. Tuy nhiên, sau đó, cô nàng dần khống chế được sức mạnh của mình.

Min Hyuk trở thành huấn luyện viên cho Bong Soon

Bên cạnh đó, khi đứng với nam chính ở cự li gần, cùng những va chạm khi tập luyện, Bong Soon đã có những khoảnh khắc “ngơ ngác” trước vị giám đốc của mình.

Nếu ở những tập đầu, Bong Soon có thái độ ghét bỏ, đối đầu với giám đốc An Min Hyuk thì trong hai tập mới nhất, khán giả bị “bội thực” với những “phản ứng hóa học” từ cô nàng. Trong đó, khi nam chính thể hiện thái độ nghiêm túc, muốn giúp đỡ, bảo vệ Bong Soon, cô luôn “đứng hình”, ngơ ngác nhìn anh rất lâu.


Bong Soon liên tục “đơ” trước Min Hyuk

Bên cạnh những cảnh quay ngọt ngào, cặp đôi chính làm khán giả bật cười với những tình huống hài hước, thú vị. Ở tập 8, chàng giám đốc lắm chiêu An Min Hyuk khiến Bong Soon phát hoảng khi thay hình nền máy tính là khuôn mặt chính anh.

Không có mô-típ tình yêu bị gia đình ngăn cấm như các bộ phim Hàn Quốc thông thường, dù hai gia đình không “môn đăng hộ đối”, cặp đôi chính nhận được sự ủng hộ từ phía phụ huynh dù… chưa đến với nhau. Trong khi mẹ Bong Soon luôn chào đón Min Hyuk thì trong bữa ăn với gia đình giám đốc, nữ chính nói chuyện vô cùng ăn ý với cha anh.

Min Hyuk nhận được sự tin tưởng của cha nữ chính

Bong Soon nói chuyện ăn ý với cha Min Hyuk

Bên cạnh sự tiến triển đáng yêu của cặp đôi chính, người hâm mộ Strong Woman Do Bong Soon bị thu hút bởi diễn biến gay cấn, kịch tính. Trong tập 7, kẻ sát nhân đột nhập vào bệnh viện với ý định bắt cóc bạn thân của nữ chính. Tại đó, hắn đã chạm mặt Bong Soon và một lần nữa bị cô phá hỏng kế hoạch.

Tình tiết này khiến khán giả không khỏi lo lắng cho sự an toàn của Bong Soon vì trong một lần đi xem bói, mẹ nữ chính phát hoảng khi một linh hồn nhập vào thầy và nói: “Dù có sức mạnh đến thế nào, ngươi sẽ làm sao khi hắn ta dùng dao?”.

Ngoài ra, ở tập 8, Bong Soon một lần nữa đối đầu với “trùm xã hội đen” Baek Tak. Sau nhiều lần làm bị thương thuộc hạ của hắn, nữ chính bị dụ đến một căn phòng hoang - nơi Baek Tak và thuộc hạ đã sẵn sàng nghênh chiến.

Những tình tiết hài hước, thú vị xen lẫn gay cấn, hồi hộp đã khiến Strong Woman Do Bong Soon thu hút đông đảo người hâm mộ và đạt rating khả quan. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để theo dõi bộ phim và cập nhật thông tin của những bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất