Phim Ảnh

SooYoung 'lên sóng' đối đầu YoonA, TaecYeon (2PM) trở lại lần cuối trước khi nhập ngũ

Mỹ Trinh
Chia sẻ

Trong tuần này các bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang lên sóng như "The King Loves", "School 2017", "Cô dâu Thủy Thần"... tiếp tục với những tình tiết vô cùng hấp dẫn, cùng với phim của Sooyoung và TaecYeon khởi chiếu.

The King Loves - Khi Đức Vua yêu

Bộ phim The King Loves của đài MBC sau 3 tuần ra quân đang ngày càng chứng tỏ sức hút của mình trước các bộ phim đang chiếu cùng khung giờ.

Quay trở lại với hai tập 11, 12 vừa lên sóng tuần trước, thân phận thực sự của Eun San (Yoona) đã chính thức bị vạch trần bởi hai kẻ phản diện Song In (Oh Min Suk) và Wang Jeon (Yoon Jong Hoon). Sử dụng chính điểm yếu này để uy hiếp nhà Eun San, phe Song In - Wang Jeon đã đề xuất một cuộc thỏa thuận với cha con cô. Theo đó, nếu như Eun San đồng ý thành thân, mọi chuyện sẽ được giữ kín êm đẹp và Eun San sẽ sống cả đời với chiếc mặt nạ như nô tì của mình suốt những năm qua.

Mắc bẫy của kẻ xấu, Yoona phải buộc lòng thành thân với người mình không yêu?

Bên cạnh đó, những mâu thuẫn giữa hai người bạn Wang Won và Wang Rin cũng đang bắt đầu, khi Won ngày càng khó chịu trước sự thân mật của Rin và Eun San. Liệu trong bốn tập tiếp theo, Wang Won và Wang Rin sẽ làm cách nào để đưa Eun San thoát khỏi cuộc hôn nhân đó, và liệu tình bạn giữa họ có còn tốt đẹp hay không?

Giới thiệu tập 13, 14 “The King Loves”

The King Loves hiện đang được phát sóng vào khung giờ tối thứ Hai và thứ Ba trên đài MBC Hàn Quốc.

School 2017 - Trường học 2017

School 2017 hiện là một bộ phim lấy đề tài trường học nhận được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả. Trong hai tập 5 và 6 vừa lên sóng tuần trước, kẻ phá trường mang biệt danh X đã xuất đầu lộ diện, đó không là ai khác mà chính là Tae Woon, bởi có một người bố chống lưng nên nếu bị phát hiện Tae Woon cũng sẽ chẳng hề hấn gì cả.

Sau sự phát hiện của Ra Eun Ho và lời hứa dừng lại mọi chuyện của Tae Woon cùng bí mật nho nhỏ về kẻ X bí ẩn này đang kéo quan hệ giữa họ xích lại gần nhau hơn.

Cả hai đang từng bước tiến lại gần nhau hơn.

Tuy nhiên, ngay hôm sau, Ra Eun Ho lại vô tình phát hiện ra, kẻ X không chỉ có một, sự xuất hiện của chàng trai học giỏi nhất trường Dae Hwi trong bộ dạng X khiến cô vô cùng bối rối. Cùng lúc đó đoạn clip nói chuyện của cha Tae Woon với thầy hiệu trưởng được phát tán cho toàn thể học sinh trong trường. Nay mọi người đều đã biết kì thi Toán cấp trường chính là dùng để cơ cấu cho Tae Woon đạt giải nhất khiến cậu gặp rắc rối.

Preview tập 7 của “School 2015”.

Những bất công trong trường học đang một ngày càng tăng cao. Mọi người trong trường sẽ giải quyết mâu thuẫn như thế nào? Và ngoài Tae Woon và Dae Hwi có còn ai là X? Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài KBS2 Hàn Quốc.

Bride Of The Water God - Cô dâu Thủy Thần

Bên cạnh The King Loves và School 2017, Cô dâu Thủy Thần cũng đang là một bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm trên các diễn đàn phim ảnh. Tạm gác qua những bình luận sôi nổi chê bai về diễn xuất ngàn năm không đổi của Shin Se Kyung thì bộ phim đang đi đến những tình tiết “hack não” nhất.

Trong tập 9 và 10 của Cô dâu Thủy Thần đã đánh dấu sự thay đổi mạnh mẽ trong sơ đồ tình cảm giữa các nhân vật: Shin Hoo Ye (Im Joo Hwan) tuyên chiến với Thủy thần Ha Baek (Nam Joo Hyuk), quyết giành bằng được trái tim Yoon So Ah (Shin Se Kyung) từ chủ nhân của cô.

Bên cạnh đó, vị thần của Địa quốc Joo Dong (Yang Dong Geun) đã lấy lại được trí nhớ. Ba hòn đá cuối cùng đã tập hợp, ngày Ha Baek phải nói lời chia tay So Ah đang càng lúc càng đến gần. Tuy nhiên, sự xuất hiện của một người thứ ba mang tên Nak Bin, được cho là người yêu cũ của Ha Beak đang trở lại để dành lấy anh, khiến các fan đang vô cùng mong mỏi trước sự xuất hiện đặc biệt của nhân vật này.

Tập hợp đủ ba viên đá, ngày chia tay của Ha Beak và So Ahn đang ngày càng đến gần.

Preview tập 11 của Cô dâu Thủy Thần.

Trong tuần này, liệu câu chuyện tình yêu của Thủy thần Ha Beak có “thuận buồm xuôi gió” khi người yêu cũ một lần nữa xuất hiện. Câu trả lời sẽ được giải đáp vào tối thứ Hai và thứ Ba hàng tuần trên đài truyền hình cáp tvN Hàn Quốc.

A Person You Could Know - Người ta từng yêu

Gần một năm sau thành công của hai tác phẩm Police Unit 38 đồng thời đánh dấu 10 năm ra mắt của girlgroup SNSD người hâm mộ sẽ được gặp lại Sooyoung bóng hồng nhà SM trong bộ phim A Person You Could Know vào những ngày cuối mùa hè này. Bộ phim sẽ là câu chuyện xoay quanh công cuộc tìm mật khẩu điện thoại của người yêu cũ và gợi nhắc lại những kỉ niệm tình yêu giữa hai người.

Ngọc nữ nhà SM vô cùng xinh đẹp trên màn ảnh.

Đây là một bộ phim thuộc thể loại melodrama, dài 10 tập được phát sóng trên đài truyền hình cáp JTBC từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần.

Trailer bộ phim “A Person You Could Know”.

Save Me - Lời Cầu Cứu

Save Me là một bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam ca sĩ - diễn viên điển trai Ok TaecYeon, đồng thời đây cũng là bộ phim cuối cùng như một lời tạm biệt của anh trước khi lên đường nhập ngũ trong vòng 2 năm.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh của nam ca sĩ - diễn viên điển trai Ok Taecyeon.

Save Me là một bộ phim thuộc thể loại hình sự, được xây dựng dựa trên bộ truyện tranh ăn khách Out of the World của họa sĩ Jo Geum San, bộ phim là câu chuyện kể về 4 thanh niên thất nghiệp đụng độ một người phụ nữ đang liên tục kêu cứu. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra giữa họ?

Trailer hấp dẫn của bộ phim “Save me”.

Đón xem Save Me vào tối thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên đài truyền hình cáp OCN Hàn Quốc.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các phim truyền hình Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Trinh

Tin mới nhất