Phim Ảnh

Song Seung Heon xác nhận sẽ tham gia bộ phim truyền hình MBC chuyển thể từ Hit Webtoon

DAO DAO
Chia sẻ

Song Seung Heon sẽ tham gia bộ phim truyền hình MBC sắp tới!

Vào ngày 6 tháng 2, MBC đã xác nhận rằng nam diễn viên Song Seung Heon sẽ đóng vai chính trong bộ phim vào thứ hai-thứ ba của họ, Shall We Eat Dinner Together?, dự kiến ​​ra mắt vào tháng 5 này.

Dựa trên webtoon cùng tên, Shall We Eat Dinner Together? sẽ kể câu chuyện tình yêu của một người đàn ông và một người phụ nữ đã trưởng thành, sau khi trải qua những chuyện đau lòng. Họ cảm thấy xúc động và bắt đầu tìm thấy tình yêu hơn nhờ thực phẩm.

Bộ phim sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn sản xuất (PD) Go Jae Hyun, người đã làm việc với Song Seung Heon trong bộ phim truyền hình trước đó của anh ấy, The Player, và Black, trong khi kịch bản sẽ được chấp bút bởi Park Jae Bum, tác giả đằng sau hit phim truyền hình The Fiery Priest.

Song Seung Heon sẽ đóng vai bác sĩ tâm lý và nhà tâm lý học thực phẩm Kim Hae Kyung, người phân tích mọi người bằng cách xem họ ăn và ứng dụng để điều trị bệnh nhân của mình thông qua thực phẩm và bữa ăn. Mặc dù anh ta rất dịu dàng và chu đáo khi điều trị cho bệnh nhân của mình, nhưng lại rất tàn nhẫn trung thực khi nói đến phê bình thực phẩm.

Tháng trước, nữ diễn viên Seo Ji Hye đã được xác nhận sẽ đàm phán để đóng vai nữ chính.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất