Phim Ảnh

Song Ji Hyo - Park Shi Hoo giản dị, Eun Jung - Lee Kikwang đẹp rạng ngời đọc kịch bản 'Lovely Horribly'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dàn diễn viên từ chính đến phụ cùng đạo diễn, biên kịch của dự án “Lovely Horribly” đã có buổi đọc kịch bản đầu tiên để cùng trao đổi, đóng góp ý kiến cho bộ phim sắp tới.

Vào ngày 27/6, buổi đọc kịch bản đầu tiên của dự án phim truyền hình Lovely Horribly đài tvN đã được diễn ra tại văn phòng KBS ở Yeouido, với sự tham gia của nam diễn viên Park Shi Hoo, Song Ji Hyo, Lee Ki Kwang của Highlight, Eun Jung của T-ara , Choi Yeo Jin và Jang Hyuk Jin.

Trước khi kịch bản bắt đầu, đạo diễn Kang Min Kyung chia sẻ: “Tôi rất vui khi được làm việc với những người tuyệt vời. Tôi sẽ cố hết sức để đảm bảo quá trình làm việc và kết quả tốt nhất”.

Sở hữu một cốt truyện khá thú vị, Lovely Horribly được mô tả như là một bộ phim kinh dị lãng mạn, kể câu chuyện về một nữ nhà văn chuyên viết truyện ma và một chàng diễn viên hạng A bị ràng buộc bởi số phận khác thường: hạnh phúc của người này luôn luôn dẫn đến sự bất hạnh cho người kia.

Park Shi Hoo sẽ đóng vai diễn viên hạng A thành công mà may mắn dường như không bao giờ hết, trong khi Song Ji Hyo sẽ đóng vai một nhà văn kịch không bao giờ may mắn.Đến một ngày, không hiểu sao những câu chuyện bí ẩn do cô viết lại xảy ra ngay trong cuộc sống thực.

Park Si Hoo thể hiện đã biểu hiện được điệu bộ phi thường của mình khi nhập tâm, hóa thân vào nhân vật Phillip, người đàn ông thành công ở mọi việc. Mặc dù anh may mắn như thể anh thu gom hết sự may mắn của vũ trụ, song đến 34 tuổi, anh ấy phải đối mặt với một thử thách bất ngờ. Người xem rất mong đợi Park Si Hoo đóng vai chàng minh tinh Phillip quyến rũ, vụng về.

Song Ji Hyo đóng vai Ji Eul Soon lạc quan, trái với Park Si Hoo, không có may mắn chút nào. Mọi người đều mong chờ diễn xuất chi tiết của Song Ji Hyo với tư cách là nhân vật đáng yêu Ji Eul Soon.

Lee Gikwang là một anh chàng giám đốc sản xuất trẻ, lãng mạn Sung Joong. Trong khi đọc kịch bản, nam ca sĩ đã thể hiện sự quyến rũ hoàn toàn khác với nhân vật mới của mình, người có thể nhìn thấy bóng ma.

Mặt khác, Eunjung của T-ara sẽ là nữ diễn viên hàng đầu Shin Yoon Ah, đồng thời là bạn gái của Phillip.

Choi Yeo Jin thủ vai cô bạn lâu năm của Ji Eul Soon.

Bên cạnh đó diễn viên Ki Eun Young và Jang Hyuk Jin sẽ đảm nhận vai trò làm CEO của công ty Phillip.

Nhà sản xuất bộ phim nói: “Với một chủ đề độc nhất và kịch bản vững chắc, các diễn viên có thể hoàn thành bộ phim với diễn xuất tuyệt vời của họ. Chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn như một bộ phim kinh dị lãng mạn ly kỳ và thú vị trong mùa hè này. Xin hãy chờ đợi dự án này”.

Lovely Horribly sẽ phát sóng vào tháng 8 trên kênh KBS2 sau khi Are You Human, Too? kết thúc.

Phim “Are You Human, Too?”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất