Phim Ảnh

'Sống chung với mẹ chồng' tập 33: Mẹ chồng 'ngã ngửa' khi con dâu mới lại gây họa!

Phương Thảo
Chia sẻ

Trích đoạn trong tập 33 "Sống chung với mẹ chồng" khiến người hâm mộ đặt nghi vấn: Phải chăng Diệp chính là cô con dâu khiến cho gia đình Thanh khuynh gia bại sản? Nếu giả thuyết thành sự thật, cái giá phải trả của mẹ con Thanh là quá đắt!

Tập 32 Sống chung với mẹ chồng kết thúc để lại nhiều ngổn ngang trong lòng người hâm mộ, dù biết Sơn đã từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ, Minh Vân vẫn không đón nhận anh, cô từ chối tình cảm và mong muốn được làm bạn. 

Tuy nhiên, trailer tập 33 bộ phim đã thắp lên cho người hâm mộ hi vọng Minh Vân sẽ động lòng nhờ lời tâm sự của mẹ Sơn: “Từ khi Sơn nó phát hiện vợ nó ngoại tình, kể từ đó, nó khép lòng mình lại, bao nhiêu năm trời không yêu ai cả. Vân, từ khi nó gặp được con, mẹ biết con trai mẹ thực sự rung động. Mẹ cũng như con trai mẹ, rất quý trọng con!”.

Hiểu lòng con trai, mẹ Sơn đã hẹn Minh Vân ra trò chuyện, tâm sự.

Đoạn đối thoại gây không ít xúc động cho khán giả. Nếu như bà Phương - mẹ chồng cũ của Minh Vân luôn bênh vực con trai, không coi trọng con dâu, thậm chí là không hài lòng khi Thanh quá chiều chuộng vợ, thì mẹ Sơn rất quý trọng nữ chính. Chẳng những tâm lý, thấu hiểu con trai, bà còn yêu thương, hết lòng giúp đỡ để Minh Vân chấp nhận tình cảm của anh. 

Không hề để tâm đến quá khứ của nữ chính, mẹ Sơn nói: “Vân, từ khi nó gặp được con, mẹ biết con trai mẹ thực sự rung động. Mẹ cũng như con trai mẹ, rất quý trọng con!”.

Trước sự chân thành của mẹ Sơn, Minh Vân không cầm được nước mắt. Liệu sau cuộc nói chuyện này nữ chính có thay đổi suy nghĩ và bỏ lại quá khứ để tiến tới hạnh phúc mới?

Minh Vân không khỏi xúc động trước những lời tỏ lòng chân thành của mẹ Sơn.

Trong khi đoạn đối thoại giữa mẹ Sơn và Minh Vân khiến người xem cảm động, thì ngay sau đó, khán giả không khỏi giật mình trước cuộc tranh luận của bà Phương. Trong đó, mẹ Thanh “ngã ngửa” khi biết con dâu mới đi vay lãi nhưng không có khả năng trả: “Cháu Diệp nó thiếu tiền mua căn hộ chung cư để lướt, lấy tiền chênh lệch rồi trả, nhưng khổ nỗi là bây giờ vẫn chưa bán được”.

Lời nói của người đàn bà khiến mẹ Thanh chết lặng: “Cháu Diệp nó thiếu tiền mua căn hộ chung cư để lướt, lấy tiền chênh lệch rồi trả, nhưng khổ nỗi là bây giờ vẫn chưa bán được”.

Khi biết sự thật, mẹ Thanh tức giận: “Tôi không biết! Tôi chỉ biết là tôi cho bà vay, bây giờ tôi cứ bà tôi đòi”. Tuy nhiên, bà chỉ biết bất lực khi nghe: “Bà có ép thế ép nữa tôi cũng chả có tiền để trả cho bà! Mà ai vay? Con dâu của bà vay chứ ai”.

Mẹ Thanh tức giận: “Tôi không biết! Tôi chỉ biết là tôi cho bà vay, bây giờ tôi cứ bà tôi đòi”.

Lời nói khiến bà Phương không thể nói gì hơn: “Bà có ép thế ép nữa tôi cũng chả có tiền để trả cho bà! Mà ai vay? Con dâu của bà vay chứ ai”.

Có lẽ giờ đây, mẹ con bà Phương trở thành người có cuộc sống bế tắc nhất, trong khi Thanh chán nản, bất lực với cuộc sống hôn nhân, thì bà Phương hết bận bịu việc nhà cửa, lại đau đầu vì con dâu tiêu xài phung phí, thậm chí là đi vay lãi mà không trả được tiền!

Bà Phương thất thần khi nghĩ đến con dâu mới.

Trích đoạn trong tập 33 Sống chung với mẹ chồng khiến người hâm mộ đặt nghi vấn: Phải chăng Diệp chính là cô con dâu khiến cho gia đình Thanh khuynh gia bại sản? Nếu giả thuyết thành sự thật, cái giá phải trả của mẹ con Thanh là quá đắt. Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng bộ phim nên có một cái kết ý nghĩa với bài học nhẹ nhàng dành cho mỗi nhân vật, giúp Thanh trưởng thành, bà Phương thay đổi suy nghĩ, còn Minh Vân tìm được hạnh phúc xứng đáng!

Tập tiếp theo của phim sẽ được phát sóng vào ngày 28/6.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất