Phim Ảnh

Seung Ho và L (INFINITE): Thêm một cặp mỹ nam nhiều duyên nợ từ trong phim đến ngoài đời!

Phương Thảo
Chia sẻ

Bên cạnh việc hóa thân thành công các nhân vật trong "Ruler: Master of The Mask", người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ bồi đắp mối quan hệ và trở thành những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

Ruler: Master of The Mask là dự án phim mới đang nhận được nhiều kì vọng của nhà đài MBC, kể về thái tử trẻ tuổi Lee Sun và cuộc đấu tranh giữa các giai cấp, những âm mưu đen tối từ thế lực thương gia, quý tộc hùng mạnh. Dù chưa phát sóng, drama đã gây ấn tượng mạnh mẽ không chỉ bởi kịch bản hấp dẫn, cặp trai tài gái sắc Yoo Seung Ho - Kim So Hyun, mà còn thu hút khán giả bởi mối duyên nợ giữa “cặp đôi Lee Sun” trên phim cũng như nam diễn viên chính và Kim Myung Soo ngoài đời thực.

Hợp tác lần đầu trong Lord Of Study năm 2010: Người đóng vai chính, kẻ chỉ được xuất hiện… vài giây!

Yoo Seung Ho được biết đến với cái tên “Em trai quốc dân”, “Chàng trai đẹp không tì vết”, “Tiểu So Ji Sub” khi tham gia diễn xuất từ lúc còn nhỏ. Năm 7 tuổi, nam diễn viên góp mặt trong bộ phim của nhà đài MBC Fish Bones, tiếp đó, anh chàng gây ấn tượng với các vai diễn ở The Way Home (2002), Heart Is (2006), The Legend (2007),…

Yoo Seung Ho được biết đến với cái tên “Em trai quốc dân”, “Chàng trai đẹp không tì vết”, “Tiểu So Ji Sub”

Tham gia diễn xuất từ khi còn nhỏ, chính vì thế, nam diễn viên có khả năng hóa thân chân thật, tròn vai. Do đó, không quá ngạc nhiên khi năm 17 tuổi, Yoo Seung Ho được giao đóng chính trong bộ phim nhẹ nhàng, trong sáng, mang đậm màu sắc thanh xuân vườn trường Lord Of Study.

Không quá ngạc nhiên khi năm 17 tuổi, Yoo Seung Ho được giao đóng chính trong “Lord Of Study”

Có thể nói, vai diễn trong bộ phim đình đám Lord Of Study là một bước ngoặt lớn đối với nam diễn viên, đưa tên tuổi anh đến đông đảo khán giả, như một “thông cáo” dành cho người hâm mộ: Yoo Seung Ho đã trưởng thành, không còn là cậu diễn viên nhí ngày nào, hoàn toàn đủ khả năng hóa thân thành các nhân vật có nội tâm sâu sắc, phức tạp.

Seung Ho và L (INFINITE): Thêm một cặp mỹ nam nhiều duyên nợ từ trong phim đến ngoài đời!

Diễn xuất gây ấn tượng của anh trong “Lord Of Study”

Seung Ho và L (INFINITE): Thêm một cặp mỹ nam nhiều duyên nợ từ trong phim đến ngoài đời!

Yoo Seung Ho đã trưởng thành, không còn là cậu diễn viên nhí ngày nào

Năm 2010 cũng là một năm đầy biến động đối với Kim Myung Soo, nếu Yoo Seung Ho có làn sóng người hâm mộ mạnh mẽ bởi Lord Of Study, thì chàng L ra mắt lần đầu tiên trong tư cách thành viên nhóm nhạc nam Infinite. Đặc biệt, nam ca sĩ có bước đi đầu tiên “lấn sân” diễn xuất cùng vai diễn nhỏ ở Lord Of Study. Tuy nhiên, hầu hết cảnh quay của Myung Soo bị cắt đi, chỉ còn lại vài hình ảnh… quay sau lưng. Do đó, cho đến bây giờ, nhiều người hâm mộ vẫn không nhận ra sự góp mặt của “một mảnh” nhà Infinite trong phim.

Nguồn ảnh: Infinite's L - Kim Myung Soo Vietnamese Fanpage

Tuy không để lại ấn tượng với người hâm mộ qua Lord Of Study, nhưng cũng từ bước đi “chập chững” này, một năm sau đó, Kim Myung Soo chính thức tham gia bộ phim đầu tiên mang tên Jiu, mở ra con đường diễn xuất ngày càng rộng mở của anh.

Seung Ho và L (INFINITE): Thêm một cặp mỹ nam nhiều duyên nợ từ trong phim đến ngoài đời!

Tạo hình của Kim Myung Soo trong “Jiu”

7 năm sau, gặp lại trong “bom tấn” cổ trang Ruler: Master of The Mask cùng mối quan hệ kì lạ, đáng mong chờ hơn cả cặp đôi chính!

TrongRuler: Master of The Mask, Yoo Seung Ho vào vai chàng thế tử Lee Sun - người sẵn sàng hi sinh vì người yêu, bách tính, từ bỏ quyền lực và lao vào cuộc chiến. Trong khi đó, Kim Myung Soo hóa thân thành thường dân Lee Sun, tuy có trí tuệ hơn người, nhưng thân phận thường dân khiến năng lực xuất chúng này của anh lại trở thành gánh nặng. Sinh ra từ gia đình có hoàn cảnh nghèo khó, nam phụ không được học hành tử tế, cũng chẳng có có vận mệnh đổi đời,…

Tạo hình của hai anh chàng trong bộ phim mới
Nguồn ảnh: Infinite's L - Kim Myung Soo Vietnamese Fanpage

Điểm chung giữa hai con người cùng tên này là trí tuệ thông minh, sự sẵn sàng hi sinh cho người yêu, nếu thế tử có thể vì cô gái trong lòng mà quên bản thân lao vào cuộc chiến, thì thường dân Lee Sun cố gắng trở thành vị vua thực sự để đàng hoàng đứng trước mặt nữ nhân cậu yêu thương.

Đặc biệt, theo giới thiệu phim, dù có ý định từ bỏ việc học hành cũng như tấm lòng Gaeun, khi gặp thế tử, thường dân Lee Sun đã nuôi lại giấc mơ của mình. Bên cạnh đó, nam chính còn ngăn chặn vị “vua giả” cố gắng báo thù cho người cha bị xử tử vì tội danh ăn cắp nguồn nước.

Chỉ thông qua phần giới thiệu phim, người hâm mộ đã ấn tượng mạnh mẽ với duyên phận của hai con người cùng mang cái tên Lee Sun này, thậm chí, mối quan hệ kì lạ giữa họ được mong chờ hơn cặp đôi chính Ruler: Master of The Mask. Khán giả hi vọng Seung Ho và Myung Soo sẽ thể hiện thành công câu chuyện về cặp thế tử - thường dân đầy duyên nợ: Có thân phận, xuất thân trái ngược, nhưng mang cùng một cái tên, chung trí tuệ hơn người, tinh thần chính nghĩa và luôn đứng về phía bách tính.

Liệu đây có là cuộc gặp định mệnh giữa họ?

Tình bạn ngoài đời đáng ngưỡng mộ

Trong quá trình quay Ruler: Master of The Mask, Yoo Seung Ho và L - hai mỹ nam đẹp như hoa của màn ảnh nhỏ xứ Hàn đã nảy sinh tình bạn đẹp khiến người hâm mộ “sốt sình sịch”.

Dù làm việc vất vả, đoàn làm phim luôn có không khí vui vẻ, thoải mái, đặc biệt, ngay từ khi bắt đầu quay, cặp đôi nam chính - nam phụ đã thể hiện sự nhiệt tình khi làm thân cũng như hợp tác trong diễn xuất. Bên cạnh đó, cả hai thường xuyên cùng nhau trao đổi, phân tích kịch bản. Ngoài giờ ghi hình, Yoo Seung Ho và Infinite’s L còn giúp nhau giải tỏa căng thẳng bằng những cuộc nói chuyện, trò đùa hài hước.

Hình ảnh hậu trường được đăng lên tài khoản cá nhân của Seung Ho

Đặc biệt, giống như hai anh chàng Lee Sun trong phim, Seung Ho và Myung Soo là những diễn viên trẻ tuổi luôn nhiệt huyết, nghiêm túc với công việc. Dù ở hậu trường có vui vẻ, thân thiết thế nào, chỉ cần máy quay khởi động, cả hai đều tập trung, cố gắng thể hiện tròn vai của bản thân. Chính vì thế, bên cạnh việc hóa thân thành công các nhân vật, người hâm mộ hi vọng cặp đôi sẽ bồi đắp mối quan hệ và trở thành những người bạn thân thiết ở ngoài đời.

Độc giả có thể truy cập vào fanpage Ghiền Phim Hàn để theo dõi thông tin của những bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất