Phim Ảnh

Series Loki của Marvel sẽ thật sự xoay quanh vấn đề gì?

Theo Movieweb
Chia sẻ

Michael Waldron, nhà biên kịch của series "Loki", đã hé lộ đôi chút về câu chuyện mà bộ phim sẽ xoay quanh khi được ra mắt trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+.

Trailer tổng hợp ba series “The Falcon and the Winter Soldier”, “WandaVision” và “Loki”.

Các fan vẫn sẽ phải đợi một khoảng thời gian rất lâu nữa để đến khi series Loki được công chiếu trên kênh truyền hình trực tuyến Disney+, và với sự ảnh hưởng của dịch bệnh Corona trên toàn thế giới, thì ngày ra mắt của các bộ phim trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel sẽ còn bị đẩy lùi nhiều hơn thế nữa.

Vậy nên trong thời gian chờ đợi, các đạo diễn, biên kịch và nhà sản xuất phim đã hé lộ một vài chi tiết trong các dự án tới để giữ được sự tò mò và mong ngóng trong lòng các fan. Mới đây, trong một cuộc phỏng vấn, Michael Waldron, nhà biên kịch của series Loki đã chia sẻ một vài chi tiết về bộ phim này.

Loki vẫn sẽ do nam diễn viên Tom Hiddleston thủ vai, tuy nhiên chi tiết về cốt truyện vẫn chưa được chia sẻ nhiều. Đây có vẻ như là một điều không quá mới lạ, bởi trước giờ Marvel luôn vô cùng kín tiếng trong việc hé lộ cốt truyện của phim. Dẫu vậy, nhà biên kịch Michael Waldron cũng đã bật mí đôi chút về câu chuyện, cũng như mục tiêu trọng tâm mà anh muốn hướng đến.

“Tôi nghĩ Loki sẽ phải chật vật để tìm được bản thân mình, bản thân nhân vật này là ai và anh ta muốn trở thành người như thế nào. Tôi thật sự bị cuốn vào những nhân vật luôn cố gắng đấu tranh để giành quyền kiểm soát. Chắc chắc là các bạn đã không quá xa lạ với nhân vật này, tuy đồng hành trong hơn mười năm tuổi của MCU, Loki cũng đã mất kiểm soát ở rất nhiều lúc trong cuộc sống. Anh ta là con nuôi, và sự mất kiểm soát đó đã được thể hiện qua sự giận dữ và chống đối lại gia đình mình.”

Nhà biên kịch Michael Waldron (bên phải).

Kể từ khi Loki được giới thiệu đến màn ảnh rộng qua bộ phim Thor, chúng ta đã thấy có một con chip trên vai nhân vật này, xui khiến anh làm những điều sai trái. Sau khi thất bại trong việc xâm lược Trái Đất, Loki đã có những biểu hiện của sự ăn năn, hối lỗi. Vậy nên dù Loki là vị thần của sự lừa gạt, nhưng trong chính bản thân anh cũng luôn tồn tại rất nhiều sự mâu thuẫn, cả về mặt lí trí lẫn cảm xúc.

Một điều mà các fan cần lưu ý, đó là Loki xuất hiện trong series sắp tới không phải là Loki của hiện tại, mà anh chính là phiên bản trong quá khứ, hay chính xác hơn, là sau trận đánh ở New York trong bộ phim The Avengers. Loki ở dòng thời gian hiện tại đã bị Thanos giết chết trong sự kiện Infinity War.

Loki ở dòng thời gian hiện tại đã bị Thanos giết

Chia sẻ

Theo

Movieweb

Tin mới nhất