Phim Ảnh

Seohyun (SNSD): 'Tôi muốn nhận được một giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes trong tương lai'

Theo Soompi
Chia sẻ

Seohyun của SNSD đã đặt ra cho một mục tiêu lớn cho mình trong tương lai: LHP Cannes!

Seohyun của SNSD đang chạy đến với một giấc mơ lớn!

Gần đây, Seohyun đã tham gia vào một buổi chụp hình với tạp chí The Star như là người mẫu ảnh bìa cho chủ đề tháng mười một - tháng mười hai của tạp chí.

Được đưa ra với chủ đề “thiên đường mùa đông”, Seohyun đã mặc quần áo bao phủ bằng một màu trắng.

Trong cuộc phỏng vấn đi kèm, cô đã thảo luận về sự nghiệp của mình với tư cách là một diễn viên, bộ phim gần đây nhất của cô, Time và nhân vật Seol Ji Hyun của cô.

“Diễn xuất luôn luôn khó khăn. Bởi vì tôi phải tham gia và miêu tả cuộc sống của một người, nên tôi cảm thấy có trách nhiệm hơn nhiều,”. Seohyun nhận xét. “Khi diễn xuất, bạn bắt gặp rất nhiều cảm xúc cực kỳ tinh tế. Cảm xúc của bạn đi lên và xuống nhiều lần trong ngày, từ hạnh phúc cho đến đau khổ. Đó là lý do tại sao tôi tập trung nhiều nhất có thể để kiểm soát cảm xúc của mình”.

Khi được hỏi về cách tiếp cận diễn xuất của mình, Seohyun chia sẻ, “Điều quan trọng nhất là tôi phải trở thành nhân vật. Cần phải dành thời gian để điền vào các phần không có trong kịch bản”.

Đối với mục tiêu cuối cùng của mình, Seohyun bày tỏ, “Đây có thể là một giấc mơ xa vời, nhưng tôi muốn nhận được một giải thưởng tại Liên hoan phim Cannes. Tôi sẽ siêng năng tiếp tục cho đến khi tôi đạt được giấc mơ này. Tôi đã hứa với nhân viên của mình, những người làm việc chăm chỉ cho tôi, rằng tôi sẽ đến đó với họ. Tôi cũng muốn chăm sóc tốt hơn những người xung quanh mình”.

Trong phim Time, Seohyun đóng vao Seol Ji Hyun - chị cả trong một gia đình có bốn chị em gái. Cô ấy là một cô gái độc lập, mạnh mẽ, can trường, luôn đứng về phía lẽ phải và tin vào sự công bằng của cuộc sống. Vì nhà quá nghèo, mẹ thất nghiệp nên Seol Ji Hyun đã phải từ bỏ giấc mơ học đại học để đi làm kiếm tiền nuôi gia đình.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất