Phim Ảnh

Seohyun (SNSD) làm MC của lễ trao giải MBC Drama Awards 2018 - Jinyoung (GOT7) đóng phim mới

Theo Soompi
Chia sẻ

Seohyun của SNSD sẽ đóng một vai trò quan trọng trong giải thưởng MBC Drama Awards năm nay!

Vào ngày 5 tháng 12, một nguồn tin từ MBC đã nói với Newsen, “Đã có xác nhận rằng Seohyun sẽ là MC tại Giải thưởng MBC Drama Awards năm 2018”.

Seohyun (SNSD)

Seohyun gần đây đóng vai chính trong bộ phim truyền hình MBC Time, được trình chiếu vào tháng 9. Vào tháng Tư, cô đã biểu diễn và làm MC trong các buổi hòa nhạc đặc biệt ở Bình Nhưỡng, Bắc Triều Tiên với các nghệ sĩ Bắc và Nam Hàn.

Năm ngoái, Seohyun đã giành giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất tại MBC Drama Awards cho màn trình diễn của cô trong Bad Thief, Good Thief.

Vào ngày 6 tháng 12, bộ phim sắp tới That Psychometric Guy đã xác nhận rằng Jinyoung (GOT7) sẽ đóng vai chính của Yi Ahn, một chàng trai trẻ có sức mạnh siêu nhiên. Nhân vật này có khả năng tìm hiểu những bí mật sâu sắc nhất của bất cứ ai anh chạm vào bằng cách ngay lập tức nhìn thấy những kỷ niệm mạnh mẽ nhất của họ. Mặc dù anh được may mắn có ngoại hình đẹp và khả năng tâm linh, nhưng Yi Ahn lại có một mặt vụng về.

Jinyoung (GOT7)

Guy Psychometric được mô tả là “một bộ phim hài lãng mạn được cải trang thành phim kinh dị”, sẽ kể về câu chuyện tình của Yi Ahn và Yoon Jae In, một cô gái sẽ làm bất cứ điều gì để giấu đi một bí mật đau đớn từ quá khứ của mình. Sau khi bị cuốn vào một loạt các sự cố mang họ lại với nhau, cả hai phát triển gần hơn và dần dần học hỏi từ kinh nghiệm.

Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét: “Sự rung cảm trẻ trung, ngây thơ và nam tính của Jinyoung phù hợp hoàn hảo với nhân vật của Yi Ahn. Trên hết, sự chân thành và tỉ mỉ của anh ấy sẽ làm nổi bật khía cạnh ba chiều của nhân vật Yi Ahn trong khi cũng thêm vào đó là sự quyến rũ của anh ấy”.

Họ nói thêm: “Chúng tôi dự định giới thiệu bạn với một bộ phim sẽ mang đến cho cả người xem những trải nghiệm giải trí mới mẻ và ấm áp. Xin hãy chờ đợi nó”.

Jinyoung lần đầu tiên xuất hiện lần đầu vào năm 2012, khi anh xuất hiện trong bộ phim Dream High 2 của đài KBS, sau đó anh đã xuất hiện trong các bộ phim truyền hình như My Love Eun DongThe Legend of the Blue Sea cũng như bộ phim năm 2017 A Stray Goat.

Guy Psychometric hiện đang lên kế hoạch ra mắt trong nửa đầu năm 2019.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất