Phim Ảnh

Seohyun (SNSD) hé mở những gì cô đạt được từ bộ phim mới nhất 'Time'

Theo Soompi
Chia sẻ

Seohyun của Girls' Generation (SNSD) gần đây đã tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Grazia, nơi cô mở ra cảm giác hài lòng trong khi trải nghiệm bộ phim mới nhất của mình, "Time" của MBC.

Seohyun của Girls' Generation (SNSD) gần đây đã tham gia một buổi chụp hình và phỏng vấn với tạp chí Grazia, nơi cô mở ra cảm giác hài lòng trong khi trải nghiệm bộ phim mới nhất của mình, Time của MBC.

Trong cuộc phỏng vấn sau buổi chụp hình tuyệt đẹp ở Paris, Seohyun nói, Time là một bộ phim mang đến rất nhiều sự phát triển đối với tôi, kể là tôi có là nữ diễn viên Seohyun hay một người có tên là Seo Joo Hyun (tên thật của Seohyun) đi chăng nữa. Ngay cả sau khi bộ phim kết thúc, tôi cũng không dễ gì để buông bỏ nhân vật của tôi, Seol Ji Hyun. Đó là cách tôi đắm chìm trong bộ phim”.

Seohyun (SNSD)

Seohyun nhận được lời khen ngợi từ khán giả về vai diễn Seol Ji Hyun trong Time. Về điều này, cô ấy nói, “Khi tôi bắt đầu diễn xuất trong phim, tôi tập trung vào việc tạo ra một chân dung chân thực hơn là việc nhận được lời khen ngợi từ những người khác. Tôi đã cố gắng tập trung tất cả sự chú ý của mình vào bộ phim. Tôi nghĩ những nỗ lực mà tôi đã thực hiện có thể tiếp cận được người xem của mình và tôi rất biết ơn điều đó”.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất