Phim Ảnh

Seo Hyun Jin và Lee Min Ki trao nhau cái ôm lãng mạn trong teaser 'The Beauty Inside'

Theo Soompi
Chia sẻ

Mới đây đoạn teaser đầu tiên của drama "The Beauty Inside" do Seo Hyun Jin và Lee Min Ki chủ diễn đã được tung ra làm khán giả vô cùng phấn khích.

Drama The Beauty Inside (Vẻ đẹp tâm hồn) của đài cáp JTBC đã phát hành đoạn teaser đầu tiên. Là bản remake của bộ phim điện ảnh nổi tiếng cùng tên từng gây sốt phòng vé, The Beauty Inside phiên bản mới kể về câu chuyện của Han Sae Ge (Seo Hyun Jin) - cô gái có diện mạo thay đổi vào một tuần mỗi tháng và Seo Do Jae (Lee Min Ki) một anh chàng mắc hội chứng Prosopagnosia, không thể nhận thức được khuôn mặt của người khác.

Han Sae Ge là cô gái có diện mạo liên tục thay đổi.

Và Seo Do Jae mắc hội chứng không thể nhận diện khuôn mặt.

Trong đoạn teaser, Seo Hyun Jin Lee Min Ki cùng đứng trên một con phố đông đúc bao quanh bởi đông người qua lại. Cứ một dòng người ngang qua, diện mạo của Seo Hyun Jin lại thay đổi, cô ấy là một cô bé, một bà lão và đôi khi là một người đàn ông cao lớn. Tuy nhiên Lee Min Ki không bị sao nhãng về những thay đổi này, anh tiến về phía Seo Hyun Jin trong lúc những diện mạo của cô đang thay đổi với một nụ cười yêu chiều.

Trên con phố tấp nập người họ hướng mắt về nhau.

Diện mạo của Han Sae Ge biến đổi thành một cô bé.

Một anh chàng ngoại quốc.

Và đôi khi là một bà lão nữa.

Cuối cùng, khi đối mặt với nhau Lee Min Ki đã thổ lộ “Không sao cả, anh đều có thể nhận ra em mà” và cả hai trao nhau cái ôm thật lãng mạn.

“Không sao cả, mọi thứ ổn thôi”.

“Anh sẽ luôn nhận ra em”.

Hãy cùng xem đoạn teaser nhé.

Teaser đầu tiên của phim.

Bộ phim có những thay đổi trong khung giờ phát sóng: đổi từ thời gian từ 23h (giờ Hàn) thành 21h30 (giờ Hàn). Với sự thay đổi này, tập đầu tiên sẽ lên sóng vào ngày 01/10/2018.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất