Phim Ảnh

Phim 'Search: WWW' tập 11: Lee Da Hee trở mặt với tiền bối thân thiết để về phe Im Soo Jung

Lin Lee
Chia sẻ

Tập 11 của bộ phim truyền hình lãng mạn Search: WWW (Tìm kiếm WWW) với sự tham gia của Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Da Hee, Jun Hye Jin,... đã lên sóng cùng nhiều tình tiết hấp dẫn xoay quanh công việc, tình yêu của những người phụ nữ thời hiện đại. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu nội dung nhé.

Phim 'Search: WWW' tập 11: Vì sao Lee Da Hee trở mặt với tiền bối thân thiết để về phe Im Soo Jung?

Ở tập 11 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) đã đưa đến cho người xem tình tiết thú vị về buổi họp lớp cấp hai của Park Mo Gun (Jang Ki Yong). Hóa ra Jung Da In - cô giáo dạy piano của Bae Ta Mi (Im Soo Jung) lại là bạn cũ của Mo Gun, hơn thế nữa anh còn là tình đầu của cô, buổi họp lớp là cơ hội mà cô chờ đợi để gặp lại anh. Ta Mi vẫn chưa hề biết đến mối quan hệ trớ trêu này nhưng dự đoán khi mọi chuyện vỡ lẽ, người khó xử nhất lại chính là Bae Ta Mi.

Bạn trai Ta Mi là tình đầu của cô giáo dạy piano - Jung Da In.

Song Ga Kyung vẫn ở thế bị động khi phải đối đầu với một bà mẹ chồng thâm hiểm, cuộc ly hôn của cô sẽ không được diễn ra như ý muốn nếu sức ép của mẹ chồng vẫn bao kín như hiện tại. Để buộc con dâu không được ly hôn, chủ tịch KU giả vờ giới thiệu cô với nhiều chính trị gia và đối tác làm ăn bằng những lời khen có cánh khiến cô không thể từ chối. Chẳng những thế bà còn lợi dụng cả địch thủ của Ga Kyung ở Unicon nhằm để cô nếm trải sự khó khăn khi tách khỏi tập đoàn KU. Hành động của bà tuy khiến Ga Kyung cảm thấy rất phiền muộn và khó chịu nhưng cô vẫn chấp nhận đối đầu trực diện, cô đã có được lời khẳng định chắc chắn từ Jin Woo về việc thành toàn ly hôn cho bản thân nên Ga Kyung cần phải đi đến cùng sự lựa chọn này.

Buổi họp lớp của Mo Gun vẫn khiến Ta Mi vô cùng để tâm và nảy sinh sự ghen tuông, cả hai đi đến tranh cãi vặt vãnh của những đôi mới yêu khi Mo Gun được Cha Hyun cho biết về sự khó chịu của bạn gái. Thay vì nhịn và bỏ qua Ta Mi đã trực tiếp bộc lộ sự ghen tuông của bản thân, so với việc giấu mình như trước đây cô đã có sự thay đổi lớn trong tính cách vì Mo Gun. Nhận thấy được sự mở lòng của bạn gái, Mo Gun đã mừng thầm trong lòng, anh cũng an ủi và bắt đầu kể cho cô nhiều hơn về quá khứ của mình.

“Từ nay tôi sẽ cư xử như một người hâm mộ thôi…”

Chuyện tình cảm của cặp đôi Cha Hyun và Seo Ji Hwan lại bắt đầu xảy ra những rào cản mới, việc anh chàng trở nên nổi tiếng hơn tuy khiến cô rất vui nhưng nó cũng bắt đầu kéo khoảng cách cả hai ra xa hơn. Tình cảm của Cha Hyun liên tục bị rối khi đứng trước Ji Hwan, cô không thể nhận định được sự quan tâm của mình cho anh là sự quan tâm của một người hâm mộ hay một người thầm thích đối phương. Trước khi để cảm xúc vượt qua ranh giới Cha Hyun quyết định để bản thân ở mức bắt đầu, cô tự tạo khoảng cảnh giữa thần tượng và người hâm mộ khiến Ji Hwan vô cùng buồn.

Mo Gun nghe được rằng Ta Mi ghen từ Cha Hyun.

Cả hai cãi như một đôi mới yêu thực thụ.

Ta Mi vẫn còn rất để tâm chuyện bạn trai đi họp lớp.

Nhưng cô đã thể hiện tình cảm của mình nhiều hơn cho anh.

Chia sẻ cùng nhau giúp tình cảm cả hai tăng lên đáng kể.

Cha Hyun cảm thấy rối bời với tình cảm của mình.

Cuối cùng chọn phương pháp tự tạo khoảng cách để mình không bước qua giới hạn.

Vì xảy ra tranh chấp trong bản quyền phát sóng của các webdrama mà Ga Kyung bị đại diện Unicon trách mắng buộc phải gặp Ta Mi, người chịu trách nhiệm hạng mục này khi ở Unicon để có được sự chấp thuận và chữ ký thông qua của cô. Thế nhưng, thay vì bình tĩnh dùng lời nói để thuyết phục Ta Mi giúp đỡ thì Ga Kyung lại vô lý đổ hết trách nhiệm lên cô. Ga Kyung mặc định những bất trắc mà cô gặp phải trong cuộc đời đều do sự xuất hiện của Bae Ta Mi, lời nói không chỉ làm tổn thương tình cảm trước đây của cả hai mà còn là nhát dao khiến Ta Mi đau lòng thêm lần nữa.

“Em vốn đã rất sợ nếu có một ngày tiền bối biến thành loại người như thế này….”

Cha Hyun đã vô tình nghe được cuộc nói chuyện của cả hai và không khỏi thất vọng vì sự thay đổi trong tính cách của người chị mà mình yêu mến. Tiền bối Ga Kyung mà Cha Hyun biết là người rất chính nghĩa và lương thiện nhưng bây giờ đứng trước mặt cô đã là một Song Ga Kyung hoàn toàn xa lạ. Thay vì chọn bảo vệ Ga Kyung như trước đây, Cha Hyun quyết định đứng về phía Ta Mi, cô lựa chọn bảo vệ người mà cô cho là đúng đắn. Cứ thế, những người quan trọng từng bước một đang rời khỏi thế giới của Song Ga Kyung.

Ga Kyung bị mắng vì chuyện bản quyền vốn trước đây do Ta Mi phụ trách.

Cô đến nhờ vả Ta Mi nhưng lại ra lệnh và đổ trách nhiệm.

Cha Hyun vô tình nghe được và rất thất vọng.

Lần này cô chọn bảo vệ Ta Mi thay vì tiền bối như trước đây.

Từng người một đang rời khỏi Ga Kyung.

Hãy đón xem tập 12 của Search: WWW (Tìm kiếm: WWW) vào ngày mai 11/07/2019 trên kênh tvN và được cập nhật sớm nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất