Phim Ảnh

School 2017 bắt đầu khởi động, Kim Yoo Jung được 'nhắm' cho vai nữ chính

Vân Ngọc
Chia sẻ

Được biết bộ phim đang bước vào những khâu chuẩn bị tiền kỳ trước khi casting, tuyển chọn dàn diễn viên chính thức.

Sau thành công rực rỡ 2 năm về trước của School 2015, đạo diễn Park Jin Seok đã quyết định sẽ làm tiếp phần phim tiếp theo trong series học đường này. Hiện bộ phim đang khẩn trương làm các công tác chuẩn bị để kịp lên sóng vào tháng 7 tới.

Được biết nhà sản xuất sẽ ưu tiên chọn lựa những gương mặt diễn viên trẻ để mang đến cho bộ phim làn gió mới. Ngày hôm nay, truyền thông xứ Hàn đang rộ lên thông tin gương mặt được lựa chọn đảm nhận vai nữ chính sẽ là Kim Yoo Jung - người đẹp sinh năm 1999 gây sốt với bộ phim cổ trang Mây họa ánh trăng mùa hè năm ngoái.

Thông tin này khiến khán giả vô cùng vui mừng, thích thú, vì Kim Yoo Jung là ngôi sao trẻ được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn diễn xuất, lại đáp ứng khá tốt những yêu cầu mà nhà sản xuất đặt ra: gương mặt mới mẻ, trẻ trung. Với những gì người đẹp từng thể hiện trong các bộ phim trước, khán giả hoàn toàn có thể tin tưởng về tác phẩm mới này.

Nhưng mới đây, công ty quản lý của Yoo Jung — SidusHQ đã đưa ra câu trả lời chính thức về việc này. Theo đó, nữ diễn viên 18 tuổi vẫn đang trong quá trình thảo luận với đạo diễn và chưa quyết đinh có tham gia School 2017 hay không. Tuy nhiên Yoo Jung khá thích thú với kịch bản phim và nếu đạt được những thỏa thuận cơ bản, cô chắc chắn sẽ tham gia bộ phim của đài KBS.

School 2017 là phần phim thứ 7 của series School phát trên đài KBS. Phim phát sóng từ năm 1999 đến 2002, sau đó tạm hoãn và chính thức quay trở lại năm 2013. Đi sâu về hàng loạt tình huống và các cuộc đấu tranh thực tế mà giới trẻ Hàn Quốc hiện nay phải đối mặt, bộ phim nhanh chóng nhận được sự yêu mến trở lại của giới trẻ. Hai năm trước, Who Are You: School 2015 từng gây sốt với bộ ba diễn viên Kim So Hyun, Yook Sung Jae và Nam Joo Hyuk.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất