Phim Ảnh

Sau ‘Yêu em từ cái nhìn đầu tiên', Trịnh Sảng cùng Dương Dương tiếp tục nên duyên trong phim truyền hình mới?

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Khi càng ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình ra mắt khán giả, thì việc cải biên tiểu thuyết dường như trở thành một xu thế. Sau khi hợp tác trong "Yêu em từ cái nhìn đầu tiên", Trịnh Sảng sẽ cùng với Dương Dương hợp tác trong bộ phim được cải biên từ cuốn tiểu thuyết?

Khi càng ngày càng có nhiều bộ phim truyền hình ra mắt khán giả, thì việc cải biên tiểu thuyết dường như trở thành một xu thế, nhân vật trong tiểu thuyết khán giả yêu thích nhất trở thành một người hoàn toàn có thật. Khi nghe được tin này, có một số khán giả vui mừng, nhưng cũng có một số khán giả lại cảm thấy lo lắng.

Rất nhiều fan truyện cho rằng, khi một tiểu thuyết được dựng thành phim thì sẽ có rất nhiều tình tiết thay đổi, hơn nữa cũng không còn là tình tiết trong nguyên tác nữa. Nhưng cũng có những tiểu thuyết sau khi cải biên nhận được sự ủng hộ lớn của khán giả như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Phù Dao, Hương mật tựa khói sương, những tiểu thuyết này đã rất thành công khi cải biên thành phim truyền hình cùng tên. Hiện tại có một bộ tiểu thuyết cũng sắp được dựng thành phim và nhận được sự kỳ vọng lớn từ phía khán giả.

Bộ tiểu thuyết này có tên Yêu em là điều tốt nhất anh đã làm của tác giả Sênh Ly. Đó là câu chuyện kể về thời thanh xuân, cho đến khi trưởng thành, rồi khi gặp mối tình đầu. Một tiểu thuyết như thế này có thể dễ dàng đưa khán giả quay lại thời thanh xuân của mình, tác phẩm không có những tình huống kịch tính, mạch truyện nhẹ nhàng sâu lắng, đây là một bộ tiểu thuyết ấm áp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Nội dung cốt truyện kể về một cô gái (nữ chính) phải chịu áp lực công việc quá lớn dẫn đến mất ngủ thường xuyên và cô phải tới gặp bác sĩ và từ đó gặp nam chính Hà Tô Diệp. Tuy nhiên nữ chính đã không phối hợp với bác sĩ trong quá trình điều trị khiến cho anh chàng bác sĩ vừa tốt bụng vừa ấm áp kia cảm thấy vô cùng đau đầu. Những câu chuyện xảy ra trong quá trình tiếp xúc giữa hai người đã khiến họ dần dần nảy sinh tình cảm với nhau.

Trịnh Sảng trong “Yêu em từ cái nhìn đầu tiên”

Theo thông tin hiện tại, nhân vật nữ chính Thẩm Tích Phàm sẽ do Trịnh Sảng đảm nhận. Vai diễn này là một cô gái hiện đại, do áp lực công việc cao nên mỗi tối cô đều bị mất ngủ, nhưng khi gặp được nam chính thì cô đã bị nam chính mê hoặc và trở thành một cô thiếu nữ vô cùng duyên dáng đáng yêu. Theo tính cách nhân vật trong tiểu thuyết, nữ chính vốn là một cô thiếu nữ có khí chất thông minh, cũng vô cùng đáng yêu, nhưng sự nghiệp của cô mới chỉ ở giai đoạn khởi đầu. Khán giả rất kỳ vọng vào sự thể hiện của Trịnh Sảng qua vai diễn này.

Cũng theo nguồn tin, nam thần Dương Dương sẽ đảm nhiệm vai nam chính, sau khi biết được tin này, khán giả vô cùng vui mừng, đồng thời cũng bày tỏ sự tin tưởng và yên tâm vào bộ phim này. Dương Dương có ngoại hình cuốn hút, vẻ đẹp đầy nam tính nhưng vẫn dịu dàng ấm áp, khí chất cũng vô cùng phù hợp với nam chính Hà Tô Hiệp trong câu chuyện. Sau khi biết tin này, hầu hết khán giả đều vô cùng kỳ vọng vào sự hợp tác của Dương Dương và Trịnh Sảng.

Trước đây Dương Dương và Trịnh Sảng đã từng hợp tác trong bộ phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Cố Mạn. Bộ phim sau khi lên sóng truyền hình đã nhận được sự ủng hộ và khen ngợi lớn từ phía khán giả. Phim kể về mối tình lãng mạn từ trong game đến đời thực của Tiêu Nại (Dương Dương) và cô nàng Bối Vy Vy (Trịnh Sảng), sự phối hợp ăn ý khiến khán giả thậm chí còn mong muốn sau khi bộ phim kết thúc hai người sẽ phát triển hơn nữa thành “phim giả tình thật”. Nhưng đáng tiếc cặp đôi này đã không tiến xa như mong muốn của khán giả.

Tuy vậy nhưng khán giả vẫn luôn hi vọng hai người sẽ cùng hợp tác một lần nữa. Và bây giờ cơ hội đã đến, diễn xuất của cả hai trong lần hợp tác đầu cũng không tệ, hi vọng Trịnh Sảng và Dương Dương sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một tác phẩm phim truyền hình xuất sắc nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất