Phim Ảnh

Sau 'Life on Mars', Jung Kyung Ho và Park Sung Woong tái hợp trong bộ phim giả tưởng 'When the Devil Calls Your Name'

Theo Soompi
Chia sẻ

"When the Devil Calls Your Name" là một trong những tác phẩm đáng chú ý nhất của tvN trong năm 2019!

Hai diễn viên Jung Kyung HoPark Sung Woong đang tái hợp trong một bộ phim mới sau khi hợp tác ăn ý trong Life on Mars! Vừa qua, Jung Kyung Ho, Park Sung Woong, Lee Seol và Lee El đã được xác nhận sẽ là diễn viên chính trong bộ phim giả tưởng mới của đài tvN, When the Devil Calls Your Name.

Bộ phim kể về một nhạc sĩ ngôi sao tên Ha Rip (Jung Kyung Ho), người đã bán linh hồn mình cho quỷ để đổi lấy tiền và thành công. Khi hợp đồng với ác quỷ gần kết thúc, Ha Rip chơi trò chơi của đời mình, với cuộc sống là tài sản thế chấp, để giữ lấy linh hồn của mình.

Khi phát hiện ra rằng sự giàu có và thành công của mình đã được trao cho mình bằng cách đánh cắp tài năng và cuộc sống của một cô gái trẻ, Ha Rip bắt đầu khôi phục lại cuộc sống của chính mình, cũng như cuộc sống của những người xung quanh.

Park Sung Woong thủ vai nam diễn viên hàng đầu Mo Tae Gang, người bị quỷ ám, và cũng là người nhận linh hồn mà Ha Rip đã bán.

Nữ diễn viên mới nổi Lee Seol, người gần đây nhất xuất hiện trong Less Than Evil, với vai diễn một kẻ tâm thần thiên tài, sẽ thủ vai một ca sĩ, nhạc sĩ vô danh Lee Kyung, người chỉ toàn gặp xui xẻo trong tác phẩm mới này. Khi cô được cả thế giới biết đến với sự giúp đỡ của Ha Rip, toàn bộ cuộc đời cô thay đổi, có thể hoặc tốt hơn hoặc tồi tệ hơn.

Lee El thủ vai Ji Seo Young, CEO của Ha Rip, công ty giải trí Soul Entertainment. Cô ấy là đồng nghiệp mà Ha Rip tin tưởng và dựa dẫm, và cô ấy cũng là cố vấn tàn bạo của anh ấy.

When the Devil Calls Your Name được xem như lấy cảm hứng dựa trên mô tuýp tác phẩm tên tuổi của Goethe, Faust và sẽ được dẫn dắt bởi đạo diễn Min Jin Ki của Circle và được viết bởi nhà biên kịch No Hye Young, người chắp bút cho Please Come Back, Mister. When the Devil Calls Your Name sẽ được phát sóng trên kênh tvN trong nửa đầu năm nay.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất