Phim Ảnh

Sau khi miệt mài 'thả thính', cuối cùng CEO thị phi cũng được chạm môi 'Strong Woman Do Bong Soon' rồi

Phương Thảo
Chia sẻ

Strong Woman Do Bong Soon đang ngày càng thu hút người xem với bước tiến mới trong mối quan hệ giữa cặp đôi chính và những tình tiết li kì, gay cấn của vụ án bắt cóc.

Với kịch bản độc đáo, màu sắc hài hước, ngọt ngào, Strong Woman Do Bong Soon thu hút một số lượng không nhỏ fan hâm mộ, trở thành drama có tỷ suất người xem cao nhất trên đài jTBC.

Cuối tập 10, vị giám đốc thị phi An Min Hyuk tỏ tình với cô nàng mạnh mẽ Do Bong Soon trước cổng nhà. Lời thổ lộ bất ngờ này khiến nữ chính không khỏi hồi hộp, bất ngờ, chẳng thể chợp mắt. Trong khi đó, nam chính liên tục nghĩ đến thái độ đáng yêu của người trong lòng khi anh nói lời yêu.

Cả hai đều không ngủ được sau khi Min Hyuk tỏ tình

Sau buổi tối định mệnh đó, Do Bong Soon đến phòng làm việc với thái độ khác hoàn toàn, không còn đối đầu với vị giám đốc lắm chiêu, nữ chính thường xuyên ngẩn người ngắm anh. Những dấu hiệu cảm nắng mà bất cứ cô gái nào cũng từng trải qua khiến hình ảnh Bong Soon trở nên đáng yêu, gần gũi hơn.

Do Bong Soon thường xuyên lén lút ngắm nam chính

Nếu Bong Soon luôn ngại ngùng, không dám đối mặt với nam chính, thì An Min Hyuk sử dụng chiêu “đánh nhanh thắng nhanh”. Không để nữ vệ sĩ suy nghĩ lâu, anh chàng liên tục tấn công cô nàng bằng những lời nói ngọt ngào, có khả năng “đốn tim” cao. Đặc biệt, khi biết nữ chính bị Guk Doo cho “leo cây”, Min Hyuk đã xuất hiện và nói: “Thích anh có được không?”. Sau cái ôm lãng mạn và lời đề nghị hẹn hò của chàng giám đốc điển trai, cặp đôi chính trong Strong Woman Do Bong Soon đã chính thức quen nhau.

Trong tập mới đây nhất, người xem bị “bội thực” với những hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào của hai nhân vật chính. Không chỉ cùng nhau ăn trưa, đưa đón, hẹn hò ngoài biển, cặp đôi còn lén lút nắm tay nhau trong thư viện công ty hay cười khúc khích một mình khi nhắn tin cho người yêu.

Nắm tay lén lút trong thư viện

Những hành động ngọt ngào của cặp đôi mới yêu

Đặc biệt, Min Hyuk được người hâm mộ gọi thân mật là vị CEO chuyên… “thả thính”. Nhiều lần, nam chính ngẩn ngơ nhìn Bong Soon và tiến sát mặt đến như sắp chạm môi. Tuy nhiên, mỗi khi nữ chính ngại ngùng nhắm mắt, anh chàng lại nhẹ nhàng hôn lên trán. Điều này khiến người xem không khỏi nóng lòng mong chờ cảnh hôn của cặp đôi.

Cảnh “hôn hụt” khiến người xem tiếc nuối

Không phụ lòng mong mỏi của người hâm mộ, ở tập 12, cặp đôi Hyuk - Soon đã có cảnh chạm môi ngọt ngào, lãng mạn bên bờ biển. Sau khi Bong Soon hoàn thiện một nửa trái tim trên cát, nam chính đã tiến đến và trao cho người yêu một nụ hôn nhẹ nhàng “đốn tim” khán giả.

Cuối cùng, cặp đôi chính cũng chạm môi

Tuy nhiên, trong khi cặp đôi chính đang có khoảng thời gian mới yêu hạnh phúc, khán giả không khỏi thương cảm cho Guk Doo. Suốt nhiều năm quen biết Bong Soon, nam phụ chọn thời điểm cô nàng hết thích đơn phương anh để tỏ tình.

Hai anh chàng rủ Bong Soon đi xem phim cùng một lúc

Không những thế, Guk Doo liên tục bị tên sát nhân đùa cợt, trong tập 12, nam phụ bàng hoàng khi phát hiện ra hắn đã đặt thiết bị quay lén tại phòng cảnh sát. Vì thế, kẻ giết người dễ dàng nắm bắt mọi thông tin của đội anh và đánh lạc hướng họ.

Guk Doo phát hiện ra âm mưu của kẻ sát nhân

Khiến cảnh sát tin rằng mình đang nhắm vào người yêu cũ Guk Doo, kẻ sát nhân lại ra tay với bạn thân Bong Soon. Trong khi đó, nữ chính vẫn nghĩ cô bạn đang có chuyến du lịch vui vẻ. Tuy nhiên, sau khi nhận ra sự bất thường trong các dòng tin nhắn của bạn mình, cô không khỏi nghi ngờ, lo lắng.

Sau khi trêu đùa đủ, kẻ sát nhân gửi những hình ảnh rùng rợn đe dọa Bong Soon với cảnh cáo: “Không được báo cảnh sát”. Điều này khiến người xem cho rằng mục đích chính của hắn là nhắm vào nữ chính, từ đó, khán giả không khỏi lo lắng, tò mò về diễn biến tiếp theo. Đặc biệt, trong tập 12, An Min Hyuk đã có ác mộng về sự an toàn của người yêu.

Những tình tiết ngọt ngào nhưng không kém phần gay cấn trong Strong Woman Do Bong Soon đang ngày càng khiến người hâm mộ “phát sốt”. Độc giả có thể truy cập Vừng TV để theo dõi những thông tin mới nhất về Strong Woman Do Bong Soon cũng như các bộ phim Hàn Quốc khác.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất