Phim Ảnh

Sau gần ba năm kết hôn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chuẩn bị đón con trai đầu lòng

Quách Nhi
Chia sẻ

Năm 2016, sau khi trải qua bao nhiêu sóng gió cuối cùng cặp đôi Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cũng chính thức bước lên lễ đường cùng với nhiều sự chúc phúc của bạn bè và người hâm mộ. Đến cuối năm 2018, sau bao nhiêu chờ đợi thì cặp đôi cũng xác nhận là đã có tin vui.

Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi chính thức “bén duyên” sau khi cùng nhau hợp tác trong Bộ bộ kinh tâm năm 2013. Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến con số 17, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi vẫn chấp nhận ở bên cạnh nhau và cùng nhau bước vào lễ đường vào năm 2016. Trong lễ kết hôn, Ngô Kỳ Long đã không ít lần rơi nước mắt và xúc động khi chia sẻ về vợ.

Theo như Ngô Kỳ Long chia sẻ, Lưu Thi Thi đã mang thai đến tháng thứ 5. Bên cạnh đó, nam tài tử còn tiết lộ thêm về giới tính của đứa con đầu lòng là một bé trai. Dự kiến đến tháng 5 năm sau vợ chồng anh sẽ đón con trai đầu lòng. Trên trang weibo cá nhân, cặp đôi cũng đã vui mừng thông báo tin vui cho người hâm mộ, đồng thời cũng thể hiện sự háo hức mong chờ đón thành viên mới của gia đình.

Sau gần ba năm kết hôn, có rất nhiều tin đồn về chuyện sinh con của cả hai. Có tin tức cho rằng vợ chồng Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi từng bất đồng về chuyện anh bị vô sinh, câu chuyện càng được đẩy lên cao trào khi đoạn phỏng vấn của vợ cũ anh - Mã Á Thư được công khai. Trong đoạn phỏng vấn, Mã Á Thư cho rằng cô không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với Ngô Kỳ Long vì không có con với anh. Có thể nói, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã trải qua không ít sóng gió, nhưng cuối cùng cặp đôi cũng đã có tin vui để yên lòng người hâm mộ.

Ngoài ra, vào dịp Giáng sinh vừa qua, cô cũng đã gặp gỡ hội bạn và chụp ảnh cùng nhau. Tuy không lộ diện thế nhưng fan dễ dàng nhận ra cô là người đội mũ đen, đeo khẩu trang xám.

SAOstar xin gửi lời chúc mừng đến Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi.

Chia sẻ

Bài viết

Quách Nhi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất